สามก๊ก เผย!! ของแรง Premium Set เจอกันแน่! ที่งานสุดมันส์ คนพันธ์สามก๊ก

540 views

สามก๊ก เผย!! ของแรง Premium Set เจอกันแน่! ที่งานสุดมันส์ คนพันธ์สามก๊ก 3Kingdoms 5th Year Anniversary

          เผยแล้วจ้า~ สถานที่สำคัญ ที่จะเป็นแหล่งนัดรวมพล ชาวสามก๊กออนไลน์ ในงานฉลองครบรอบ 5 ปี เกมสามก๊กออนไลน์ กับ 3Kingdoms 5th Year Anniversary ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ณ ร้าน Play ชั้น 3 โครงการ Arena 10 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 10) วัฒนา กรุงเทพฯ 10110 เวลา 13.00-16.00 น.

 

    งานนี้ ทางทีมงานสามก๊กออนไลน์ ได้เตรียมกิจกรรมเจ๋งๆ พร้อมรางวัลเด็ดมาแจกให้กับเพื่อนๆ กันตลอดทั้งงาน และหนึ่งในไฮไลท์เด็ด ที่ทุคนอยากรู้ กับ Premium Set ทางทีมงานขอบอกว่าเพื่อนๆ ได้เจอกันแน่ และรับรองว่าทุกคนจะต้องตะลึง กับ 2 Premium Set สุดแรง

          • Set เทพเหนือเทพ – เซ็ตไอเทมของเหล่าเทพนักรบแห่งเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ และ วิหคเพลิง” ที่มีไอเทมเจ๋งๆ มากมาย ในราคาเพียง 1,000 บาท เท่านั้น!!! ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ

 รายละเอียด Set เทพเหนือเทพ

โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ซื้อ2 เซ็ตใน 1 รอบบิล รับทันที หยกหนู่ว่า 70% 1ชิ้น ฟรี!!

 • Set VIP (วีไอพี) – เซ็ตสุดคุ้ม เฉพาะชาว “ไอยราออกศึก” ที่มีทีเด็ด อยู่ที่ “ยันต์เพิ่มเท่าเกินมูลค่า VIP” ที่หลายๆ คนต้องการ รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ ซึ่งจะวางจำหน่ายในราคาสุดอึ้ง เพียง600 บาท เท่านั้น!!! ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ

 รายละเอียด Set VIP (วีไอพี)

โปรโมชั่นพิเศษสุด เมื่อซื้อ 2 เซ็ตใน 1 รอบบิล รับทันที หินซ่อมแซม 1 ชิ้น

 

          โปรโมชั้นสุดเจ๋ง แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถหาซื้อได้ในงานครบรอบ 5 ปี สามก๊ก “3Kingdoms 5th Year Anniversary”  ขอย้ำของมีจำนวนจำกัดรอช้าอาจเสียใจได้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า