งานครบรอบ 5 ปี สามก๊กใจป้ำแจกกันไม่มีอั้น!!! พร้อมกิจกรรมมันส์ รางวัลแรง!!!

1,142 views

งานครบรอบ 5 ปี สามก๊กใจป้ำแจกกันไม่มีอั้น!!! พร้อมกิจกรรมมันส์ รางวัลแรง!!!

          อีกเพียงไม่นานแล้วล่ะ!!! ที่พลพรรคชาว สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ จะได้มาสนุกกับงานปาร์ตี้รวมพลฉลอง งานครบรอบ 5 ปี สามก๊ก “3Kingdoms 5th Year Anniversary” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ณ ร้าน Play ชั้น 3 โครงการ Arena 10 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 10) กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น.

          ภายในงาน “3Kingdoms 5th Year Anniversary” ทีมงานสามก๊กออนไลน์ ได้ทำการเนรมิตพื้นที่ร้าน Play ให้อัดแน่นไปด้วยความมันส์ จากซุ้มกิจกรรมสนุกๆ ที่ผู้เล่นสามก๊กคุ้นเคยกันดี ทั้ง ซุ้มตีบวก ซุ้มจับไข่ ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้เลือกสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดแรงมากมาย

          ตอนนี้ เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ คงอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าของรางวัลกิจกรรม ที่นำมาแจกภายในงานจะเป็นอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นไปดูรายละเอียดกันได้เลย

• ซุ้มลงทะเบียน

          เพียงแค่ทำการลงทะเบียนเข้างาน “3Kingdoms 5th Year Anniversary” ก็รับฟรี!! ของรางวัลพิเศษจากเกมสามก๊ก กับไอเทม “ชุดแฟชั่นทหาร” สุดแนว จำนวน 3 ชิ้นๆ ละ 50 นาที (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

 

   นอกจากนั้น หลังจากที่เพื่อนๆ ทำการลงทะเบียน จะสามารถเข้าไปร่วมสนุกฟรี!!! ในซุ้มกิจกรรม The Lucky Egg รวมไปถึงกิจกรรมแรง อย่าง Upgrading Deathmatch

• ซุ้ม The Lucky Egg (ฟรี)

          มาถึงเกมที่คุ้นเคย กับซุ้มกิจกรรมล้วงไข่ ที่เปิดให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ร่วมสนุกเล่นฟรี!!!  โดยของรางวัลเจ๋งๆ ก็มีมาแจกกันเพียบ อาทิเช่น

***ซุ้มกิจกรรม The Lucky Egg เล่นได้ 1 คน 1 ครั้ง

 

• ซุ้ม Upgrading Deathmatch (ฟรี)

          กิจกรรมที่มาแข่งขันตีบวก เพื่อค้นหาว่าเพื่อนๆ คนไหนจะเป็นหนึ่งในฝีมือเรื่องการตีบวกอาวุธมากที่สุด โดยผู้ชนะ รับของรางวัลสุดแรง “Premium Set จำนวน 1 เซ็ต” (โดนจะมอบเซ็ต ให้ตามเซิร์ฟเวอร์ที่เล่น)
          การแข่งขันตีบวกนี้ จะเปิดแข่งเพียง 2 รอบ เท่านั้น!!! ซึ่งจะแข่งแบบ ใครตีแตกตกรอบ เพื่อค้นหาผู้ที่ตีบวกได้สูงสุดเป็นคนสุดท้าย

          หากเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ยังไม่จุใจกับการร่วมสนุกใน 2กิจกรรม ภายในงานยังมีอีก 4 ซุ้มกิจกรรมพิเศษ ซึ่งจะต้องซื้อคูปองเล่น แต่ขอบอกว่า ของรางวัลที่ได้จาก 4 ซุ้มกิจกรรมพิเศษนี้ แรงโดนใจแน่นอน!!!

• ซุ้ม Lucky Tickets สอยดาวสามก๊ก ลุ้นรางวัลใหญ่
ราคาคูปอง: 50 บาท/ ครั้ง

          หรือที่เรารู้จัก กับซุ้มสอยดาวสามก๊ก ที่มีรางวัลมากมาย ซึ่งจะแบ่งออกตามเซิร์ฟเวอร์ที่เราเลือกเล่น (เซิร์ฟเวอร์จตุรเทพกับวิหคเพลิง และเซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก)
โดยของรางวัลของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ มีดังนี้

 

• ซุ้มกิจกรรม Wonder Bag เปิดถุงนักษัตร ลุ้นแรร์
ราคาคูปอง: 50 บาท/ เกม
***เฉพาะผู้ที่เล่นเซิร์ฟเวอร์ จตุรเทพ เท่านั้น!!!

          เพื่อนๆ ที่เล่นเซิร์ฟเวอร์จตุรเทพ ที่อยากได้ไอเทมเครื่องประดับสุดเทพ ต้องไม่พลาดการร่วมสนุกกับซุ้มนี้เด็ดขาด กับการเปิด “ถุงนักษัตร” (ใน 1 เกม จะเปิดได้ 15 ถุง) หากเปิดได้ เครื่องประดับแบบแรร์ ก็รับฟรีทันที!!! เครื่องประดับนักษัตร Full Option (ตามชิ้นที่เปิดได้) จำนวน 1 ชิ้น

***ตัวอย่าง ค่า Status เครื่องประดับแบบ Full Option

 

 

 

 

• ซุ้ม Upgrading +12 to +15
ราคาคูปอง: 100 บาท/เกม
***เฉพาะผู้ที่เล่นเซิร์ฟเวอร์ จตุรเทพ เท่านั้น!!!

          กิจกรรมแข่งขันตีบวกอาวุธ จาก+12 ให้ได้ +15 หากสามารถตี +15 ได้สำเร็จ โดยไม่แตก ก็รับไปเลย อาวุธ ระดับ 115 แบบ +15 จำนวน 1 ชิ้น โดยกิจกรรมนี้ จะเปิดให้เฉพาะผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” เท่านั้น!!!
          โดยการตีบวก จะสามารถตีได้ 3 ครั้ง ต่อ 1 เกม

• ซุ้ม ตลาดนัดกลางแจ้ง อาวุธระดับ 110 แบบ +15
***เฉพาะผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ และ วิหคเพลิง” เท่านั้น!!!

          เพื่อนๆ เซิร์ฟเวอร์ จตุรเทพ หรือวิหคเพลิง คนไหน ที่ยังไม่มีไอเทมอาวุธแรงๆ ใช้ ก็ต้องแวะมา!! ซุ้ม ตลาดนัดกลางแจ้ง ที่ทีมงาน จะนำอาวุธ ระดับ 110 แบบ +15 หลากหลายแบบ  (พิเศษ อาวุธสามารถใส่ได้ ตั้งแต่เลเวล 100) มาจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!! โดยจะเริ่มเปิดจำหน่าย ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

***ตัวอย่างอาวุธ ระดับ 110 แบบ +15

 

 

 

          นอกจากซุ้มกิจกรรมต่างๆ แล้ว ภายในงาน “3Kingdoms 5th Year Anniversary” ยังมีการพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับ “สามก๊ก” ไปกับแฟนพันธ์แท้สามก๊ก “คุณ ชัชวนันท์ สินธิเดช” ที่จะมาเล่าเรื่องราวของสามก๊ก แบบที่รับรองได้เลยว่า ใครเป็นแฟนสามก๊ก ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

          นี่เป็นเพียงรายละเอียดของซุ้มกิจกรรมต่างๆ ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ได้ร่วมาสนุกกันที่งาน “3Kingdoms 5th Year Anniversary” ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ณ ร้าน Play ชั้น 3 โครงการ Arena 10 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 10) กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. นี้ เท่านั้น!!!

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า