บรรยากาศงาน X-Shot THE BOMB MASTER @เซ็นจูรี่

1,536 views

…….การแข่งขันเกม X-Shot รายการ THE BOMB MASTER ได้มีการจัดแข่งไปแล้วเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่าน งานเขาจัดกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ชั้น 3 โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 32 ทีมเลยทีเดียว บรรยากาศในงานแต่ละทีมมารอลงทะเบียนกันแต่เช้าก่อนเริ่มงานเสียอีก นอกจากนั้นแต่ละทีมยังมีเหล่ากองเชียร์ติดตามกันมาอีกเพียบ ยิ่งทำให้งานดูคึกคักมากยิ่งขึ้น ภายในงานทีมงานได้เตรียมบูธขายสินค้าราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นสุดเจ๋ง ทุกเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยของทุกงานนั้นคือลงทะเบียนรับไอเทม แต่ในงานนี้จะให้เฉพาะ 100 คนแรกเท่านั้น!! ถัดมา เป็นบูธแข่งขัน 1:1 ให้เหล่าสาวก X-Shot ได้มาดวลกันใครแม่นกว่ารับรางวัลไปเลย อิอิ และสุดท้ายก็มาถึงบูธของพาร์ทเนอร์ผู้น่ารักอย่าง tT E-sport ก็มาร่วมออกบูธและจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับเกมเมอร์ด้วย
…….
…….ส่วนของการแข่ง X-Shot  THE BOMB MASTER มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม ซึ่งมีทั้งทีมหน้าเก่า และหน้าใหม่ สำหรับรูปแบบการแข่งขันจะใช้โหมดวางระเบิด ซึ่งถือว่าเป็นโหมดยอดฮิตของเกมนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทุกทีมลงทะเบียนกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ผู้จัดก็เรียกทุกทีมมาจับฉลากประกบคู่ โดยผลที่ออกมาทีมใหญ่นั้นกระจายกันอยู่คนละสาย คนละโซนเลย หลังจากจบจากการจับฉลากก็เริ่มการแข่งขันรอบแรกทันที บรรยากาศการแข่งขันทุกทีมต่างมุ่งมั่น และเล่นกันตามแผนที่เตรียมมาไว้กันเป็นอย่างดี จนทำให้เหล่ากองเชียร์นั้นส่งเสียงเฮกันเป็นระยะๆ ช่วยสร้างให้การแข่งขันดูคึกคักขึ้นมาทันตา และทีม 16 ทีม ที่สามารถผ่านรอบแรกมาได้ มีดังนี้

สาย A

Ocacha69
Wolf Killer
Shadow Killer
Finish A
Olympus ลื่นปี๊ด
Felling BA
Tokimeki
FreeStyle A

สาย B

Olympus
FinishZ
Secondz
หมูกรอบ 47
Oishimono
Oc ติดลึก
Ohconcept
ฮากันตรึม


…….ในรอบ 16 ทีม ทีมที่หลุดเข้ามานั้นขอบอกว่าหินทั้งนั้นๆ ซึ่งบางทีมนั้นมีดีกรีแชมป์จากรายการอื่นมาแล้วก็มี หรือเคยได้ไปแข่งในรายการรับภูมิภาคเอเชียมาแล้ว ซึ่งการแข่งขันที่เกิดขึ้นในแต่ละคู่นั้นกว่าจบได้เล่นเอากรรมเหนื่อยกันเลยทีเดียว เพราะต้องวัดกันในเกมสุดท้ายอยู่หลาย มันส์ขนาดไหนเล่นเอากองเชียร์นั่งลุ้นกันจนไม่กล้าเดินไปเข้าห้องน้ำเลยทีเดียว เพราะกลัวพลาดช็อตสำคัญๆ นี้ขนาดแค่รอบ 8 ทีมนะเนี่ยยังเล่นกันขนาดนี้ไม่อยากคิดถึงรอบลึกๆ ต้องมันกว่านี้แน่เลย และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาดูในรอบ 8 ทีม กันต่อเลยดีกว่า ซึ่งทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้ ได้แก่

สาย A

Wolf Killer
FinishA
Felling BA
Tokimeki

สาย B

Olympus
หมูกรอบ 47
Oc ติดลึก
Ohconcept

…….ดูจากชื่อทีมที่ผ่านเข้ารอบแล้ว หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยมีชื่อทีมใหญ่ๆ เลย นั้นก็เพราะว่าทีมรุ่นใหม่ที่ผ่านเข้ารอบมานี้ฝีมือนั้นไม่ธรรมดา จริงๆ ขนาดทีมเก่าๆ เก๊าๆ ยังยอมรับว่าเป็นทีมคลื่นลูกใหม่ที่น่ากลัวมากๆ ในรูปนี้หลายๆ ทีมไม่เคยได้เจอกันมาก่อน ทำให้การเล่นนั้นแต่ทีมนั้นไม่มีพรีพลามเลย ต่างซุ่มตามจุดที่ตัวเองวางแผนกันไว้ ส่วนฝ่ายบุกก็ค่อยๆ เคลื่อยพลเข้าไปเพื่อวางระเบิดทำให้เกมอาจจะดูเนื่อยๆ ไปสักหน่อย แต่ก็มีบางคู่ก็ไม่สนกูแน่ กูแจก็บุกอีกทีมยับก็มีเหมือนกัน หลากหลายอารมณ์จริงๆ การแข่งขันครั้งนี อิอิ ส่วนทีมไหนจะผ่านเข้าไปชิงกันบ้างมาติดต่อกันพรุ่งนี้นะคร้าบ