Grand Chase World Championship 2011 ระเบิดความมันส์แล้ว!!

1,760 views
……
…….เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ Digital Gateway Siam Square บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ทาง Funbox ได้มีการจัดงานเปิดการแข่งขันสุดยอดยิ่งใหญ่ “Grand Chase World Championship 2011” ซึ่งในปีนี้จะมีการเฟ้นหานักสู้ออนไลน์ GC จากทั่วทุกภาคประเทศไทย เพื่อไปแข่งขันในรายการ GG World ที่ประเทศเกาหลี นอกจากนั้นยังได้มีการแข่งขัน GCWC รอบคัดเลือกภาคกลางขึ้น ส่วนบรรยากาศงานแถลงเปิดงาน และการแข่งขันจะตื่นตา สนุกสุดมันส์ขนาดไหนไปติดตามกันได้เลย
…….
…….
…….ก่อนเริ่มงานได้มีการเปิดให้เหล่าสื่อมวลชนมาลงทะเบียนรับของทีระลึกเป็นกระเป๋าสุดเท่จาก Nvidia นอกจากนั้นได้เปิดให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ได้สมัครเข้าร่วมจากหน้าเว็บไซต์มาลงทะเบียนยืนยันตนและรับเสื้อประจำรายการ เพื่อใส่ในช่วงการแข่งขัน หลังจากนั้นอีกไม่นานทาง MC เรย์(ยา) สาวแสนสวยขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมเชิญ 5 พันธมิตรยักษ์ ใหญ่ที่ทำให้เกิดงานนี้ ขึ้นมาสัมภาษณ์ถึงความร่วมในการจัดงาน ได้แก่
…….
…….…….• คุณปาริชาติ บาราเน็ต Marketing Director บริษัท ฟันบ๊อกซ์ จำกัด
…….…….• คุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน NVIDIA ประจำประเทศไทย
…….…….• คุณรัชดาภร โกวิทวนาวงศ์ Matketing Director บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
…….…….• คุณกฤษฏา สุโขวัฒนกิจ บรรณธิการบริหารนิตยาสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์
…….…….• คุณรุ่งอนันต์ ชววิวัฒนชัย ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าดิจิตอลเกจเวย์ แอท เซเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์
…….
…….
…….ซึ่งทั้งหมดนั้นได้กล่าวเหมือนกันว่าจะช่วยกันพลัดดันเกม Grand Chase ให้เข้าสู่การแข่งขันแบบ E-Sport แบบเต็มตัว นอกจากนั้นยังช่วยทำให้เหล่าเกมเมอร์ของเราเล่นเกมอย่างมีประโยชน์ และนอกจากการแข่งขันรายการนี้ ยังได้มีการอีก 4 การที่จัดโดยพาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้แก่ รายการของ NVIDIA, Compgamer และในส่วนของทาง Funbox นั้นจะมีจัดแยกย่อยอีกหลายรายการ หลังจากจบการสัมภาษณ์ก็ถ่ายรูปและจุดพลุเปิดงานอย่างเป็นทางการ
…….
……
…….หลังจากนั้นมีการแสดงพิเศษจาก 3 สาวนักแดนซ์ แถมน่ารักอีกต่างหาก มาเต้นเพลงประกอบเกม Grand Chase ซึ่งท่วงท่าการแดนซ์น่ารักสดใสเล่นเอาหนุ่มๆ ที่มาร่วมงานนั้นใจหวั่นไหวกันเลยทีเดียว และการแสดงในครั้งนี้ก็ช่วยสีสันและความสนุกสนานให้กับงานเป็นอย่างมากอีกด้วย และแน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพท่าเต้นน่ารักๆ ของสาวๆ ทั้ง 3 คนมาฝากด้วย จะรอช้าอยู่ใยไปดูกันเลยดีกว่า อิอิ
…….
…….
…….และเมื่อจบโชว์พิเศษแล้วก็มีการจับรางวัล Lucky Draw มอบรางวัลสุดพิเศษเป็นกล้อง LOMO จาก NVIDIA ทั้งหมด 5 รางวัล ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน
…….
…….
…….คราวนี้ก็ได้เวลาความมันส์ของการแข่งขัน GCWC รอบภาคกลาง กัน ซึ่งรูปแบบการแข่งขัน PVP 3:3 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมส่วนบรรยากาศการแข่งขันในแต่ละรอบนั้นจะสนุกสนาน แค่นไหน และทีมไหนจะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้บ้าง อดใจรอกันอีกนิดนึงจะมาให้ทราบกันอีกครั้งในช่วงเย็นๆ ตอนนี้ต้องขอตัวไปดูการแข่งขันก่อนนะคร้าบ เพราะรอบแรกเริ่มแข่งขันกันแล้วจ้า!!
…….