Dragonica : ประกาศชดเชย Cash จากปัญหา Roll Back เซิร์ฟเวอร์ 2

650 views
……………………………………………………………………………………………………….
สืบเนื่องมาจากปัญหา Roll Back ข้อมูลผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ 2 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้เล่นที่ซื้อ Cash Item ในช่วงเวลาดังกล่าวสูญเสีย Cash Point ไปแต่ไม่ได้รับไอเทม ซึ่งทีมงาน Dragonica ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น และได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลการใช้ Cash Point ของเพื่อนๆในช่วงเวลาที่เกิดปัญหาแล้ว และจะทำการชดเชย Cash Point คืนให้ทั้งหมดดังรายละเอียดต่อไปนี้
เฉพาะผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ 2 (Ellon) ที่ได้ซื้อ Cash Item ไปตั้งแต่เวลา 01.00 น. ของวันที่ 28 (ตี 1 ของวันพุธที่ 27) จนถึงเวลา 16.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 จะได้รับ Cash Point คืนทั้งหมด

โดยผู้เล่นที่ซื้อ Cash Item ในช่วงเวลาดังกล่าวจะต้องแจ้งเรื่องผ่านระบบ OneTouch หรือ E-Mail: [email protected] พร้อมทั้งระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้
– ID ที่ใช้ซื้อ Cash Item
– รายละเอียดการซื้อ Cash Item เท่าที่จำได้
– หากเติมเงินในช่วงเวลาดังกล่าวให้แจ้ง วันเวลา และยอดเติมเงินเข้ามาด้วย
โดยทีมงานจะใช้เวลา่ประมาณ 1-2 วันในการตรวจสอบและแอด Cash คืนให้กับท่าน สำหรับผู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องแจ้งเข้ามาซ้ำ
ในส่วนของการชดเชยอื่นๆ ที่เกิดจากปัญหา Roll Back นั้นทีมงานจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง (กำลังอยู่ในระหว่างการประชุมหารือกับผู้พัฒนา)

และก็นับเป็นข่าวดีสำหรับชาวนักรบมังกร ที่จะได้ Cash คืนไปนะครับ ส่วนเพื่อนๆท่านใดยังมีข้อสงสัยสามารถติดตามได้ที่ www.dragonica.in.th นะครับ