“ตำนานสามก๊ก” อัพเดตขุนพลใหม่ พร้อมเปิดระบบเติมเงิน

2,932 views


SNSplus (SNS+) เอาใจแฟนๆ ตำนานสามก๊ก ชาวไทยด้วยการได้เปิดให้บริการสามารถเติมเงินได้แล้ว พร้อมจัดเต็มอัพเดตขุนพลใหม่เข้ามาถึง 2 ตัวด้วยกันอย่าง เตียวโป้ และ เตียวเหลียง 2 แกนนำจากกลุ่มโจรโพกผ้าเหลือง และยังมีไอเทมอื่นๆ มากมายในร้านขายของชำ

อัพเดตตัวละครใหม่

เมื่อวันที่ 1 สิงหาที่ผ่านมาทางทีมงานเกม ตำนานสามก๊ก ได้ทำการอัพเดตตัวละครขุนพลใหม่เข้ามาด้วยกันถึง 2 ตัวละคร ซึ่งได้แก่ เตียวโป้ และ เตียวเหลียง ซึ่งเป็นตัวละครไม่ได้สังกัดในก๊กใหญ่ทั้ง 3 ก๊ก ซึ่งรายละเอียดของตัวละครมีดังข้อมูลด้านล่างนี้

เตียวโป้

เตียวโป้ (อังกฤษ: Zhang Bao; จีนตัวเต็ม: 張寶; จีนตัวย่อ: 张宝) เป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊ก เป็นหนึ่งในแกนนำของกลุ่มโจรโพกผ้าเหลือง เป็นน้องชายคนรองของเตียวก๊ก ได้รับการแต่งตั้งจากพี่ชายให้เป็นเจ้าพระยาแผ่นดิน เคยเผชิญหน้ากับเล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ในการรบครั้งหนึ่ง เตียวโป้ได้เสกหุ่นฟางให้เป็นทหารเข้าโจมตีกองทัพของเล่าปี่จนต้องหนีแตกไป ในการรบครั้งต่อไป เล่าปี่ใช้อุบายสาดเลือดสัตว์ใส่หุ่นฟาง เพื่อสลายมนต์ของเตียวโป้ เตียวโป้จึงหนีเข้าเมืองไม่ยอมออกมารบอีก ต่อมา ลูกน้องของเตียวโป้ได้ทรยศสังหารเตียวโป้และออกมาสวามิภักดิ์กับทางการ

เตียวเหลียง

เตียวเหลียง (อังกฤษ: Zhang Liang; จีนตัวเต็ม: 张梁; จีนตัวย่อ: 张梁) เป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊ก เป็นหนึ่งในแกนนำของ กลุ่มโจรโพกผ้าเหลือง เป็นน้องชายคนสุดท้องของเตียวก๊ก ได้รับการแต่งตั้งจากพี่ชายให้เป็นเจ้าพระยามนุษย์
(เครดิตข้อมูลจากจากพิกิพีเดีย)

เปิดระบบเติมเงิน

หลังจากเปิดให้บริการเกม ตำนานสามก๊กไปมีเพื่อนๆ เรียกร้องให้เปิดระบบเติมเงินเสียทีเพราะว่าต้องการชื้อไอเทมในร้านขายของชำมาช่วยอัพเกรดความสามารถของกองทัพ เมื่อวานนี้เองทีมงานเลยจัดให้เพื่อนๆ เปิดระบบเติมเงินให้ไปช๊อปกันได้เลย โดยกดเข้าไปที่คำสั่ง “ยอดทองคำ” ในหน้าต่างเกมได้เลย


โดยที่ช่องทางการเติมงเนนั้นมีให้เลือกเติมอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นบัตร 1-2-Call, @Cash, SNSplus Card, ผ่านระบบ Paysbuy เป็นต้นที่เพื่อนๆ จะสามารถเติมเงินเข้าเกมได้ ทีนี้ก็ช๊อปกันมันส์เลย

เกมตำนานสามก๊ก

ตำนานสามก๊ก เป็นเกมที่ได้อ้างอิงตัวละครและเนื้อหาบางส่วนจากหนึ่งในตำนานที่ทุกๆ คนรู้จักอย่าง ตำนานเรื่องสามก๊กมาเป็นแกนหลักของเนื้อเรื่อง  ซึ่งเกมตำนานสามก๊กนี้เป็นเกมแนว Tower Defense หรือเกมแนวกลยุทธ์ป้องกันฐานทัพนั้นเอง ภายในเกม ตำนานสามก๊ก สามารถได้รับเหรียญเงิน เหรียญทองและเพิ่มชื่อเสียงในทุกๆ วันโดยการเอาชนะศัตรูที่มาโจมตีเรา การช่วยเพื่อนป้องกันจากการโจมตี หรือทำธุรกิจกับเพื่อนเป็นต้น จงเอาชนะอริศัตรูจากทั่วสารทิศเพื่อรวมโลกไว้ในกำมือ!!! เข้าเล่นเกมตำนานสามก๊กได้ที่ http://apps.facebook.com/sanguotd_th/