ว่ากันด้วยเรื่องการจบเกมของ Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก

1,128 views

”””””””’

…….ตามที่ผู้เล่นเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊กทราบดีอยู่แล้วว่า ทุกๆ 4 เดือนทางระบบจะมีการล้างกระดาน 1 ครั้ง หรือที่เราเรียกกันว่า “จบเกม” นั่นเอง โดยเฉพาะ World 1 ก็กำลังจะมีการจบเกมที่ 2 ลงในเร็วๆนี้อีกด้วย
…….
…….

เมื่อเกมจบลงจะมีผลดังต่อไปนี้

…….1. ข้อมูลต่างๆภายในเกมของผู้เล่นจะถูกล้างทั้งหมด
…….2. สิ่งที่เหลือให้กับผู้เล่นไว้คือชื่อเจ้าเมือง BP, TP, CP และการ์ดขุนพลที่มีอยู่เท่านั้น
…….3. เริ่มต้นกระดานถัดไป จะพบความเปลี่ยนแปลงของแผนที่ทรัพยากรต่างๆ และเหล่าทหารอาสาที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม
…….4. ผู้เล่นที่สามารถครอบครองปราสาท และป้อมปราการของ NPC ในเกมที่แล้ว จะได้รับตั๋วเพื่อใช้แลกการ์ดกับซองการ์ดขุนพล โกลด์ EX และ ซิลเวอร์ EX ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้
…….
…….
…….1. ผู้เล่นที่สามารถครอบครองปราสาทได้ครบทั้ง 7 หลังจนจบเกม หัวหน้าพันธมิตรและสมาชิก 100 อันดับแรกในพันธมิตรจะได้รับ ตั๋วเปิดซอง EX โกลด์ (ในกรณีที่หัวหน้าพันธมิตรอยู่ในอันดับ 1 ถึง 100 หัวหน้าพันธมิตรจะได้รับตั๋วเพิ่มอีก 1 ใบ)
…….2. ผู้เล่นที่สามารถเอาชนะและครอบครองปราสาท NPC จนจบเกมได้ หัวหน้าพันธมิตรและสมาชิกอันดับ 1 จะได้รับตั๋วเปิดซอง EX Gold 1 ซอง (หากได้มากกว่า 1 ซองสมาชิกในพันธมิตรอันดับถัดไปจะเป็นผู้ได้รับรางวัล)
…….3. ผู้เล่นที่สามารถครอบครองป้อมปราการ NPC ระดับ 1 – 5 ดาวครบทุกๆ 5 หลัง หัวหน้าพันธมิตรและสมาชิกอันดับ 1 จะได้รับตั๋วเปิดซอง EX Silver 1 ซอง (หากได้มากกว่า 1 ซองสมาชิกในพันธมิตรอันดับถัดไปจะเป็นผู้ได้รับรางวัล)
…….4. ผู้เล่นที่สามารถครอบครองป้อมปราการ NPC ระดับ 6 – 7 ดาวครบทุกๆ 2 หลัง หัวหน้าพันธมิตรและสมาชิกอันดับ 1 จะได้รับตั๋วเปิดซอง EX Silver 1 ซอง (หากได้มากกว่า 1 ซองสมาชิกในพันธมิตรอันดับถัดไปจะเป็นผู้ได้รับรางวัล)