MiTH GC ไม่พลาดซิวตั๋วGZเข้ารอบด้วยร่วมลุ้นร่วมเชียร์ 2 ตัวแทนประเทศไทย

745 views

จบสิ้นลงไปแล้วสำหรับทัวร์นาเมนท์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งสยามประเทศ Point Blank TRI Nations 2011 Play Off เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งผลการแข่งขันจบลงแบบลุ้นสนุกสุดยอดสะใจกองเชียร์ชาวไทย เมื่อ MiTH GlamoRousCrazy แชมป์โลกผู้ไร้เทียมทาน คว้าแชมป์ Point Blank TRI Nations 2011 Play Off ได้อย่างแข็งแกร่งไร้เทียมทาน ในขฯที่ตัวแทนอีกทีม ได้แก่ Neo.GZgaming สร้างผลงานสุดยอด ทะยานเข้ารอบตามแชมป์โลกอย่างสวยสดงดงาม ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ อดีต “ยักษ์หลับ” ซึ่งตอนนี้กลายเป็นยักษ์ใหญ่ผู้น่าเกรงขาม พร้อมบดขยี้ทุกทีมไปแล้ว

ดู VDO ย้อนหลัง PBTN 2011 Play Off รอบรองชนะเลิศได้ที่นี่

การแข่งขัน PB TRI Nations 2011 รอบชิงชนะเลิศ จะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ สมรภูมิการแข่งขันที่แฟนกีฬาคุ้นเคยเป็นอย่างดี ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่ง ณ สถานที่แห่งนี้จะถูกจัดเตรียมเป็น Point Blank E-Sport Stadium สุดอลังการ ต้อนรับสุดยอดทีมตัวแทนจากประเทศรัสเซียและประเทศอินโดนิเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554 นี้ครับผม

ทั้ง 6 ทีมซึ่งเป็นตวแทนของแต่ละประเทศได้แก่
ตัวแทนประเทศไทย : ทีม MiTH GlamoRousCrazy และ ทีม Neo.GZgaming
ตัวแทนจากรัสเซีย :  ทีม RoX.KiS (AoeXe) และ ทีม NCsky
ตัวแทนจากประเทศอินดนิเซีย: คัดเลือกตัวแทน 2 ทีมสุดท้าย วันที่ 9 สิงหาคม

ซึ่งการแข่งขัน Point Blank TRI Nations 2011 รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ตัวแทนทั้ง 6 ทีมจะถูกแบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งสิ้น 2 สาย สายละ 3 ทีม ตามตาราง


– ทั้ง 2 ทีมจะถูกแบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 2 สาย สายละ 3 ทีม
– ทีมจากประเทศเดียวกัน จะไม่ถูกจัดอยู่ในสายเดียวกัน
– ในแต่ละสายจะแข่งแบบพบกันหมด แข่งขันแบบ Mission Mode ทำการแข่งขันแบบสลับฝ่าย โดยการตัดสินจะใช้การรวมจำนวน Win จากการแข่งขันทั้ง 2 รอบ ทีมใดมีจำนวน Win มากกว่าจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน
– ทีมที่ได้ Win รวมสูงสุดจากการแข่งขัน 3 แมตช์ แชมป์ของแต่ละกลุ่มจะได้เข้าไปในรอบชิงชนะเลิศทันที

ทีมงาน PB E-Sport จะทำการแจ้งเกี่ยวกับกติกาการแข่งขัน โดยละเอียดให้แฟนกีฬาทุกท่านรับทราบเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ ซึ่งแฟนกีฬาจะได้รับอรรถรสความมันส์ ลุ้นระทุกไปกับ 2 ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ที่จะชิงชัยกับสุดยอดทีมระดับโลกจากประเทศรัสเซีย และประเทศอินโดนิเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554 นี้ ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แล้วไปพบกันให้ได้ในวันงานครับ..