LB อัพเดทโหมดใหม่ Love Stage ทุกจังหวะหัวใจจะเต้นไปด้วยรัก

800 views


ได้เวลาอัพเดท Store เปลี่ยน Style ไปกับความน่ารักสดใส ของแฟชั่นคู่รักสุดจี๊ดประจำสัปดาห์นี้กันแล้ว ที่มาในคอนเซปท์เข้าชุดกันของคู่หวาน Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เหมาะสุดๆ สำหรับขาแดนซ์ที่กำลังอินเลิฟบนฟลอร์ หรือกำลังรอ ~ ใครบางคนมาเติมเต็มรักให้ชุ่มช่ำหัวใจ และหวังว่าโชคชะตาอาจนำพาให้บังเอิญเจอใครสักคน.. ที่ใช่ @^__^@ พร้อมๆ ไปกับการเปิดโหมดใหม่ที่เพื่อนๆ เฝ้ารอ “Love Stage” โหมดที่จะทำให้ทุกมิตรภาพเป็นสิ่งที่สัมผัสได้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร และมีไฮไลท์เด็ดๆ อะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลยค่ะ

แฟชั่นอัพเดทบนฟลอร์ Love Beat สัปดาห์นี้ น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ขาแดนซ์วัยหวานกันใช่ไหมเอ่ย..  สำหรับใครที่เล็งแฟชั่นชิ้นใดไว้ ขอให้อดใจรออีกนิดนะคะ เพราะไอเท็มทั้งหมด จะพร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ได้เลือกช้อปเป็นเจ้าของกันในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ เป็นต้นไป

Love Stage โหมดการเต้นใหม่! บนฟลอร์ Love Beat

พร้อมกับการอัพเดทโหมดใหม่ล่าสุด!!  “Love Stage” ในรูปแบบของการเต้นอันน่าหลงใหลบนเวทีแห่งมิตรภาพ ที่มีเพียงเราสองคน!!.. WoW WoW..!!

สำหรับกิจกรรมสนุกๆ สำหรับออกสเต็ปสุดมันส์บนฟลอร์ Love Beat ยังมีอีกเพียบ แล้วพบกับทุกอัพเดทความเคลื่อนไหวของ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้ที่  www.lb.in.th