Xshot ใจดีสุดๆ แจกไอเทมเทพทุกสัปดาห์…อีกแล้ว!

856 views

สวัสดีครับสาวก Xshot ทุกท่าน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้มีกิจกรรมแจกไอเทมผ่านทางหนังสือ Compgamer (ฉบับที่ 378 วันที่ 26-31 กรกฎาคม 2554) รายละเอียดคลิกที่นี่ และพี่ๆ ทีมงาน Xshot เปิดโอกาสให้น้องๆ สาวก Xshot ได้เข้ามาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลฟรี นั่นก็คือ ชุด Virgo 3 วัน สำหรับผู้ที่ตัดชิ้นส่วนส่งมา และชุด Virgo แบบจุใจ 7 วัน สำหรับผู้ที่ตัดชิ้นส่วนพร้อมคำติชมมาถึงทีมงาน และตอนนี้ได้หมดเวลาการร่วมสนุกกันไปแล้ว ซึ่งทางทีมงานได้รับการคำติชมมากมาย จากน้องๆ สาวกทั่วไทย สำหรับใครที่ส่งเข้ามารอรับรางวัลชุดVirgo จากทีมงาน ไปใส่กันได้เลยนะครับ
..
…..
กิจกรรมนี้เปิดให้ร่วมสนุกผ่านหนังสือ Compgamer ฉบับที่ 378 และได้รับการตอบรับอย่างดีซะขนาดนี้… ใครส่งมาก็รอรับของรางวัลได้เลย
…..
รางวัลสำหรับผู้ที่ส่งชิ้นส่วน รับเลย ชุด Virgo 3 วัน
รางวัลสำหรับผู้ที่ส่งชิ้นส่วนพร้อมคำติชมกลับมา รับเลย ชุด Virgo 7 วัน
คุณสมบัติพิเศษของชุด Virgo คือ เมื่อสวมใส่ชุดนี้ได้แล้วจะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่ม +10% เมื่อเล่นจบเกม และยิ่งไปกว่านั้น หากใครที่ชอบการออนไลน์ได้ค่าชื่อเสียง จะต้องถูกใจชุดนี้เป็นที่สุด เนื่องจากความพิเศษอันล้ำลึกของชุด Virgo นี้ก็คื เมื่อใส่ชุดนี้เข้าไปในห้องแชทจะได้รับค่าชื่อเสียงและ SP เพิ่มเสมือนใส่การ์ดออนไลน์ นั่นหมายความว่าเพียงแค่คุณใส่ชุดนี้และเปิดตัวละครออนไลน์ไว้ในห้องแชทก็จะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเช่นกัน
….
ของรางวัลเทพๆจาก Xshot ที่อยากมอบให้ง่ายๆ แบบนี้ยังไม่หมด เพราะสำหรับในสัปดาห์นี้เรามีการแจกไอเทม Gold Phoenix ผ่านกับหนังสือ Compgamer (ฉบับที่ 379 วันที่ 1-7 สิงหาคม 2554) ใครอยากได้ไอเทมดีๆ ไปใช้ฟรีๆ สามารถส่งชิ้นส่วนมาร่วมสนุกกันแบบนี้ได้อีกนะครับ
….

Gold Phoenix การลั่นกระสุนที่รวดเร็ว และความรุนแรง ผสมกับยิงเจาะเกราะศัตรูด้วยแล้ว ทำให้ผู้ที่ใช้ Gold Phoenix กลายเป็นเซียนได้เลย
เงื่อนไขการร่วมสนุก
  • ตอบคำถามพร้อมตัดชิ้นส่วนส่งมารับทันที Gold Phoenix 7 วัน
  • (ชิ้นส่วนจะอยู่ที่หน้าข่าวอัพเดท Xshot นะครับ)
  • ระบุไอดีและเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการรับรางวัลให้ชัดเจน
….
ส่งเป็นจดหมายหรือไปรษณียบัตรมาที่…
ทีมงาน Xshot
บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด
446/71 ชั้น 3-5 อาคารปาร์คอเวนิว 2 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
สำหรับผู้ที่ต้องการส่งมาร่วมสนุก อย่าลืมเขียนไอดีและเซิร์ฟเวอร์ที่เล่นมาด้วยนะครับ ทางทีมงานจะได้จัดส่งรางวัลให้ถูก ** หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 9 ส.ค. 54 โดยถือเอาวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ** โอกาสดีๆ ที่จะได้ไอเทมสุดฮอตแบบฟรีๆ มีที่นี่เท่านั้น อย่าลืมส่งเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ
Tags: