เปิดอกแชมป์ Xshot The Bomb Master กว่าจะได้มายืน ณ จุดนี้

995 views
..
ผ่านพ้นกันไปหมาดๆ กับการแข่งขันอีก 1 ถ้วยรางวัลในศึกชิงแชมป์ 7 ถ้วย 7 รางวัล เพื่อค้นหาตัวแทน เพียงหนึ่งเดียวไปสู้ศึก Xshot World Tournament 2011 ที่ประเทศมาเลเซีย และสำหรับถ้วยรายการที่ 5 ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมานั่น ก็คือรายการแข่งขัน Xshot The Bomb Master และทีมที่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ไปได้ก็คือ ทีม Oc`ติดลึก ซึ่งเป็น 1 ในทีมใหญ่สังกัดแคลน Ocacha
..
การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันในโหมด Bomb Match ซึ่งจะต้องมีการวางแผนในการเล่นเป็นอย่างดี สุดยอดแคลนเท่านั้นที่จะฝ่าฟันผ่านอุปสรรค์ต่างๆ ของคู่ต่อสู้ไปได้ เราไปดูข้อมูลการผ่านด่านคู่ต่อสู้ในศึก Xshot The Bomb Master พร้อมของโฉมหน้า และบทสัมภาษณ์หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก สังกัดแคลน Ocacha ที่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์พร้อมๆ กันเลยครับ
..
การแข่งขันรายการ Xshot The Bomb Master มีทีมที่เข้าร่วมสมัครทั้งสิ้น 31 ทีม แน่นอนว่าทุกทีมจะต้องมีการฝึกซ้อมมาอย่างดี เพราะจะต้องใช้ความสามัคคี และการวางแผนที่ดีของทีม ฝ่านด่านคู่ต่อสู้ไปให้ได้
..
ทีมงาน : การเตรียมตัวในการแข่ง Bomb เตรียมตัวกันยังไงมาบ้างเอ่ย
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : ซ้อมหนักมากครับ พวกผมซ้อมทุกด่าน เพราะตั้งใจว่าจะต้องชิงถ้วยรายการนี้มาให้ได้ โดยเฉพาะด่านแท่นบูชาสุเอซ ซึ่งเป็นแผนที่ในรอบชิงชนะเลิศ ขนาดยังไม่รู้ว่าจะเข้าไปถึงรอบนั้นไหม แต่ก็ต้องซ้อมให้มากๆ พวกผมซ้อมมากที่สุดเลยด่านนี้ ฮาฮา!!
..
การแข่งขันในรอบ 32 ทีม Oc`ติดลึก พบกับทีมสังกัดแคลนเดียวกันนั่นก็คือ Oc….By เจ้นงค์ข้าวเหนียวหมูจะว่าดวงหรือโชคชะตาอะไรก็มิทราบ เพราะการเจอกันแบบต้องเฉือนกันเองนั่นหมายถึงมีทีมใดทีมหนึ่งได้ผ่านเข้ารอบ และมีอีกทีมที่จะต้องตกรอบแน่นอน แต่หากไม่ได้จับฉลากและเจอกันเองก็จะต้องวัดดวงว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมไปได้ทั้งคู่ หรือพากันตกรอบไปพร้อมกันทั้งคู่ก็ไม่มีใครรู้ได้ *0*
..
การแข่งขันในรอบ 16 ทีม Oc`ติดลึก พบกับ OishiMONO การแข่งขันในครึ่งแรก OishiMONO ทำแต้มทิ้งห่างกวาดไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อถึงเวลาสลับฝั่ง Oc`ติดลึก ฮึดสู้เต็มกำลัง กวาดสกอร์ไปได้เช่นกัน 3-0 ทำให้แต้มเสมอกัน 3-3 และต้องใช้แมทช์พิเศษตัดสินแพ้ชนะ และ Oc`ติดลึก ก็สมดังหวังผ่านเข้ารอบไปสู้รอบ 8 ทีมสุดท้าย
..
การแข่งขันในรอบ 8 ทีม Oc`ติดลึก พบกับ OhConcept การแข่งขันในครึ่งแรก Oc`ติดลึก กวาดสกอร์ไปเต็มๆ ด้วยคะแนน 3-0 เมื่อทำการสลับฝั่ง ก็สามารถเก็บแต้มไปก่อน ทำให้ Oc`ติดลึกผ่านเข้ารอบต่อไปได้อีกครั้ง
..
ส่วนการแข่งขันในรอบ 4 ทีม และ การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นอย่างไรไปอ่านตอนสัมภาษณ์พร้อมกันดีกว่า ^^
..
ทีมงาน Xshot : รู้สึกยังไง กับการแข่งขันในรอบ 32 ทีม ที่ต้องเจอกับ Oc`ด้วยกันเอง
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : ก็งงเลยพี่ คือแบบ…จะพูดยังไงดีอ่ะ ทีมมีเป็นสิบ ดันเจอกันเอง 555+ แต่ก็ดีอ่ะพี่ ถือว่าซ้อมไปในตัว เพราะขึ้นชื่อว่า Oc` มันก็เก่งกันทุกคนแหละ 5555+ จริงๆ แล้วผมหมายถึงมันเล่นกันแบบเป็นระบบ ระเบียบทีมอ่ะครับ จะเจอกันหรือไม่ผมว่าผมยังไงก็ได้ เพราะถ้าเจอกันก็เอาฮาอ่ะครับ
..
ทีมงาน Xshot : รู้สึกยังไงกับการแข่งขันในรอบ 16 ทีมที่เจอกับ OishiMONO
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : เต้นตื่นมากๆ เพราะเกือบแพ้อะ ผลว่าโชคเข้าข้างมากกว่า หรือผมเก่งก็ไม่รู้ 5555 แมทช์นี้กดดันมาก เพราะตอนแรกโดนนำไปก่อย 3-0 แล้วมีตอนที่ฝั่งนั้นเหลือคนมากกว่าผมใจสั่นมากๆ อ่ะพี่ ผมว่าเค้าก็เก่งนะ แต่เค้าคงตื่นเต้นรึเปล่าก็ไม่รู้ เกมหลังพวกผมฮึดขึ้นมาตั้งสติแล้วเอาใหม่ ก็ตื่นเต้นสุดล่ะแมทช์นี้
..
ทีมงาน Xshot : รู้สึกยังไงกับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมที่เจอกับ OhConcept
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : อ่อ ไม่ค่อยเรียดเท่าไรแล้ว แมทช์นี้ไม่กดดันเลย ไม่ใช่อะไรนะครับ แต่เพราะว่าด่านนี้พวกผมก็ซ้อมมาหนักมาก (แผนที่ที่ราบแม่น้ำไนล์) ที่ซ้อมหนักเพราะเคยตกรอบเพราะแผนที่นี้มาก่อน เอิ๊กๆ
..
ทีมงาน Xshot : ก่อนแข่งรายการ The Bomb Master เคยแข่งกับ OhConcept มาก่อนไหม?
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : ไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย ในเกมก็ไม่เคยเหมือนกันเพราะว่า OhConcept อยู่ DK ส่วนผมเล่นที่ FB อ่าครับ
..
ทีมงาน Xshot : แล้วก็ผ่านมาจนรอบ 4 ทีมสุดท้ายจนได้ ถามต่อเลยละกันว่ารู้สึกยังไงกับการแข่งขันในรอบ 4 ทีมที่เจอกับ Olympus?
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : ดีครับ แผนที่ท่าเรือสินค้าสำหรับโหมดบอมบ์ในเกมจะฮิตที่สุดแล้ว ไม่ใช่แต่พวกผมนะ คนอื่นๆ ส่วนใหญ่เวลาเล่นในเกมก็จะเล่นด่านนี้กัน และผมก็ชอบมากที่สุดด้วย อาจจะเล่นมากจนคุ้นเคย มันก็เลยไม่ค่อยเครียด หรือกดดันเท่าไหร่ คือสรุปมันลงตัวอ่ะพี่ ดวงดีจริงๆ
..
ทีมงาน Xshot : มาถึงรอบชิงจนได้นะ คาดคิดไว้ไหมว่าจะฝ่ามาถึงรอบนี้
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก: อ่าว แน่นอนพี่ ผมแข่งก็หวังชนะแหละ แล้วก็ซ้อมแผนที่ด่านชิงมามากสุดๆ ด้วย
..
ทีมงาน Xshot : แล้วรอบชิงที่เจอทีม Finishz เป็นยังไงบ้าง?
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : ด่านนี้ผมรู้สึกมั่นใจมาก 100% ว่าจะชนะ คือกับทีม Finishz ผมเคยเล่นด้วยมาก่อน เพราะอยู่เซิร์ฟเวอร์เดียวกัน เลยรู้ว่า Finishz เค้าใช้ปืนไหน ผมรู้เค้าถนัดปืนรูดกันซะส่วนใหญ่ แต่ด่านแท่นบูชาสุเอซมันต้องใช้ปืนที่ยิงไกล พวกผมก็ถนัดปืนพวกยิงไกลอยู่เหมือนกัน ทีมผมก็เลยได้เปรียบมั้งครับ ^^
..
ทีมงาน Xshot : ฝากอะไรทิ้งท้ายกันหน่อย
หัวหน้าทีม Oc`ติดลึก : สำหรับผมการแข่งครั้งนี้เป็นความภูมิใจมากครับ และอยากให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้เข้ามาแข่งได้เข้ามาลองดูบ้าง เพราะการแข่งไม่ได้แค่ได้ชัยชนะอย่างเดียว แต่สามารถทำให้ความสมบูรณ์แบบของความเป็นทีมเพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ขอบคุณทุกทีมที่ทำให้ผมได้มีประสบการณ์มากมาย และขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ในครั้งนี้ด้วยนะครับ
..
แหม! เรื่องความเป็นสุดยอดทีมที่วางแผนฝึกซ้อม รวมไปถึงการศึกษาคู่ต่อสู้เป็นอบ่างดี แบบนี้สิที่เรียกว่าสุดยอดทีมจริงๆ เอาล่ะ อ่านกันไปเยอะคงอยากจะเห็นโฉมหน้าของเหล่าผู้กล้าทีม Oc`ติดลึก กันแล้ว เราไปรู้จักพวกเขาพร้อมๆ กันเลย
..
และนี่คือสุดยอดแคลนอีกหนึ่งทีม ที่สามารถคว้าแชมป์รายการแข่ง Xshot The Bomb Master ไปได้ และได้รับสิทธิ์ในการร่วมศึกแชมป์ชิงแชมป์ เพื่อคัดเลือกตัวแทนเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่จะได้ไปแข่งขันในศึกระดับประเทศในในรายการแข่ง Xshot World Tournament 2011 ที่ประเทศมาเลเซียต่อไปครับ งานนี้รักใครแฟนคลับแคลนไหน ร่วมลุ้นเชียร์และติดตามข่าวสาร ได้ที่ www.xshot.in.th แล้วอย่าลืมเตรียมพบกันกับการแข่งขันถ้วยต่อไปในรายการ Xshot Cafe Cup นะครับ…
..
Tags: