Funbox ย้ำ!!!! God of Emperor มาแน่ กันยายนนี้

2,756 views

หลังจากปล่อยให้วงการเกมลือกันสนั่นวงการ เกี่ยวกับเกมใหม่ของค่าย Funbox ที่จะเปิดให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้  วันนี้ทีมงาน Funbox นำทีมโดย คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ ผู้บริหารบริษัท Funbox ได้เข้าอัพเดทถึงเกมใหม่ล่าสุด กับทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ว่าเกมที่ทุกคนรอคอยคือเกม God of Emperor (GOD) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์และจัดกิจรรมต่าง ๆ รองรับผู้เล่นไปเรียบร้อยแล้ว

God of Emperor (GOD) ชื่อเดิมคือ Xuan Wu Online ซึ่งเป็นชื่อที่ประเทศไต้หวันใช้เรียกกัน เป็นเกมแนว 3D MMORPG การต่อสู้ด้วยวิทยายุทธ์จีน แฟนตาซี ผู้พัฒนาคือ บริษัท Interserv ถือเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากหลายประเทศ ได้แก่ ใต้หวัน, ฮ่องกง, จีน, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, เกาหลี, และ อเมริกาเหนือ สำหรับประเทศไทยทาง Funbox จะเปิดแถลงข่าวเกมในวันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2554  ที่ Digital gateway ในรายการแบใต๋ไฮเทค ของคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

การดำเนินเนื้อเรื่องหลักด้วยการทำเควสช่วยเหลือเจ้าหญิง พัฒนาตัวละครด้วยการล่ามอนสเตอร์, อัพเกรดอาวุธและชุดป้องกัน, แข่งขันต่อสู้กันด้วยระบบ PvP สำหรับเนื้อเรื่องของเกม จะมี คน เซียน และมารจะสลับสับเปลี่ยนกันไปตามกาลเวลา และเมื่อในวันหนึ่งเหล่ามารร้ายได้ออกก่อกวนโลกมนุษย์ เพื่อที่จะยึดครอง เหล่าเซียนผู้ดูแลจึงส่งจึงส่งอาจารย์ยอดฝีมือมายังโลกมนุษย์  และในขณะเดียวกันเหล่าผู้กล้าก็ต้องไปช่วยเหลือเจ้าหญิงที่ถูกเหล่ามารจับตัวไป

เกม GOD มีทั้งหมด 4 อาชีพ ซึ่งใช้อาวุธที่แตกต่างกันได้ 3 แบบในแต่ละอาชีพ

ขุนพลเทพ
– เป็นอาชีพสายระยะประชิด มีพลังโจมตีสุง เหมาะกับการเป็นแนวหน้าในการต่อสู้

นักดนตรีสวรรค์
– อาชีพที่ใช้การโจมตีระยะไกลที่รวดเร็ว รุนแรงในการสร้างความเสียหาย   เหมาะที่จะเป็นหน่วยสร้างความเสียหายหลักของทีม

จอมดาบ
– ใช้ความเร็วในการหลบหลีกและโจมตีคู่ต่อสู้อย่างรุนแรง มีสกิลซัพพอทการหลบหลีกจำนวนมากทำให้สามารถยืนต่อสู้กับศัตรูได้ดี

ราชันย์ยุทธ
– อาชีพนี้สามารถเก็บเลเวลได้สนุก มีจุดเด่นที่กระบวนท่าต่างๆจะเป็นการจี้จุดของคู่ต่อสู้

สกิลในเกมจะเป็นการออกแอคชั่นใช้กระบวนท่าที่สวยงาม ไมได้เป็นเพียงการใช้สกิลที่ยืนอยู่กับที่เหมือนเกมอื่นๆ โดยสามารถผสมท่าต่างๆจากอาวุธที่แตกต่างกันทั้งสามแบบ นำมาเรียงกันเป็นคอมโบ เมื่อโจมตีกดเรียงกัน ตัวละครจะเปลี่ยนอาวุธอัตโนมัติตามรูปแบบของสกิลนั้นๆ

PVP / PK มี Guild war ที่สามารถแข่งขันกันระหว่างกิลด์ได้ทุกวัน PVP tournament. ที่ผู้เล้นจะต้องประลองกัน จนได้ผู้ชนะคนสุดท้าย และมี  Server eventคือกิจกรรมตามช่วงเวลาที่กำหนดให้ต่อสู้กันและนอกจากนี้ยังมีระบบ Princess System, Pets System, Mount System ที่จะให้ผู้เล่นได้ท่องยุทธไปด้วยความเพลิดเพลิน และผจญภัยไปในโลกกว้าง ได้อย่างสมบูรณ์

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากรู้ว่าจะได้สัมผัสตัวเกมเมื่อไร ทาง Funbox กระซิบมาว่าประมาณ กลางเดือนกันยายน นี้ได้สัมผัสแน่นอน  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.GOD.in.th และ  http://www.facebook.com/godofemperor