Funbox ยกพลเยือน Compgamer อัพเดทความเคลื่อนไหวเกมในเครือ

1,055 views

วันนี้ ( 4 สิงหาคม 2554 ) พี่ๆ จากค่าย Funbox ยกพลมาเยือนพวกเราชาวคอมพ์เกมเมอร์กันถึงที่ออฟฟิศ พร้อมทั้งอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวเกมในเครือ ทั้งเกม 3 Kingdom Warriors หรือ 3Kwar สุดยอดเกมตำนานสงครามสามก๊กและเกม Grand Chase ว่าแต่จะมีอะไรอัพเดทกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

คอมพ์เกมเมอร์และ Funbox ร่วมประชุม

พี่บีม และ พี่จอยจากค่าย  Funbox ค่ะ

เราไปอัพเดทพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะเริ่มจากเกมแรก เกม 3 Kingdom Warriors หรือ 3Kwar สุดยอดเกมตำนานสงครามสามก๊ก

อัพเดทระบบใหม่ สู่จุดสูงสุดแห่งสงคราม

– เครื่องจักรสังหาร
– การก่อกบฎของเบ้งเฮ็ก
– รางวัลหลังรวมก๊กเป็นหนึ่ง

เครื่องจักรสังหาร

– เครื่องจักรทำลาย เป้าหมาย รูปแบบใหม่
– ปรับปรุงและพัฒนายุทโธปกรณ์เพื่อความภาคภูมิใจแห่งก๊ก
– ปัจจัยยุทธศาสตร์แห่งใหม่ของสงครามแห่งก๊ก
ผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นถึงอนุภาพแห่งการทำลาย

ประเภทเครื่องจักรสังหาร

การก่อกบฎของเบ้งเฮ็ก

สมรภูมิแห่งใหม่ PVP สามารถเข้าร่วมได้สูงสุด 50 คนต่อก๊ก
ซ่อนข้อมูลทั้งหมด ไม่ให้สามารถล่วงรู้ถึงกำลังของก๊กฝ่ายศัตรูได้
ไอเทมพิเศษ ที่ให้ผลลัพธ์แบบใหม่และแตกต่าง

Reward UI

Territory Map UI


ความแตกต่างของสนามรบ


รางวัลหลังรวมก๊กเป็นหนึ่ง



เพิ่มรางวัลหลากหลาย ได้รับตามอันดับแรงก์ก๊กและแรงก์ผู้เล่น
การให้ชุดคลุม เพิ่มชุดเข้ามาทั้งสวยงามและมีสถานะพิเศษ

National Hero Rank UI


เงื่อนไขรวมก๊กเป็นหนึ่งเดียว UI

มาต่อกันด้วยการอัพเดทของเกม Grand Chase SEASON 4 CHAOS

Grand Chase Server Thai อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ Grand Chase Chaos Season 4 ตัวเต็ม เปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ยกเซ็ท พร้อมระบบกาชาปองใหม่ ที่ขนมาตั้งแต่เลเวล 10-70 มีทุกไซต์ให้เลือกสรร พร้อมปรับราคา Item mall สุดเมามันส์รับประกันถูกใจวัยโจ๋อย่างแน่นอน และไอเทมใหม่ๆที่จะมาบรรจุใน Grand Chase Server Thai อีกเพียบ พูดไปคงไม่เห็นภาพลองดูข้อมูลด้านล่างพร้อมกันเลยดีกว่า ว่ามีการอัพเดทใหม่อีกเพียบ

ระบบใหม่ล่าสุดใน  Grand Chase Chaos Season 4

– Real time EXP. ที่ผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่เก็บได้จากในดันเจี้ยนและ EXP. ทันที แม้ว่าจะออกไปจากเกมหรือ internet ขาดการเชื่อมต่อกับตัวเกม
– เปลี่ยนรูปลักษณ์ของหน้าต่างจัดการเควส
-ระบบสลับเปลี่ยนอาวุธขณะเล่นอยู่ในดันเจี้ยนหรือ PVP
– ระบบหลอมสร้างอาวุธ
– และระบบอื่นๆ ปลีกย่อยที่จะตามมาภายหลัง

ระบบ สุ่มรางวัลหลังจบเกม ไม่ต้องแย่งกันอีกต่อไป เมื่อทุกคนมีสิทธิ์ในการเลือกเลขที่ตัวเองชอบเหมือนๆ กันหมดแล้ว ถึงแม้ว่ากล่องนั่นจะมีคนเลือกไปแล้ว เราก็ยังสามารถกดรับได้เช่นกัน โดยของรางวัลก็ยังได้เหมือนกันอีกด้วย สุดยอด!!

หน้า ตา World Map รูปแบบใหม่ ที่มีการโยกย้ายทวีป Atum มาอยู่ด้านบนการแบ่งเลเวลที่แนะนำแบบใหม่ อีกทั้งยังปรับระดับเลเวลมอนสเตอร์ใหม่ทั้งหมด และเรียงตามทวีปเก่าไปใหม่อีกด้วย เรียกได้ว่าผู้เล่นใหม่เก็บเลเวลกันง่ายแบบสบายใจแน่นอน

หน้า ต่างรับเควสสไตล์ใหม่ พร้อมเปลี่ยนสีให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง โดยต่อจากนี้ไปเมื่อมีการอัพเดตแพทช์ใหม่ เพื่อนๆ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งจำกันอีกแล้วว่ามีดันเจียนใหม่อะไรเพิ่มมาบ้าง เพราะด้วยระบบใหม่นี้ เมื่อมีการอัพเดทดันเจียนใหม่ ระบบก็จะแสดงด้วยสีของชื่อดันเจียนที่แตกต่างออกไป ทำให้เป็นจุดสังเกตและง่ายต่อการจดจำ

ระบบ การหลอมอัญมณีแบบเลือกจำนวนได้ (Bundle craft jewel) นอกจากนี้ ยังสามารถหลอมสร้างอาวุธแล้ว พร้อมทั้งนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนค่า status ของชุดสวมใส่ต่างๆให้เหมาะสมกับความสมดุลย์ของตัวเกมและเพิ่มความสนุกให้มาก ขึ้นไปด้วย

ระบบ ใหม่สลับคลาส/อาวุธ สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในระหว่างการเล่นหรืออยู่ในดันเจี้ยนหรือแม้กระทั่ง ในPVP ก็สามารถทำการเปลี่ยนตัวละครหรืออาวุธใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว แต่การที่จะทำแบบนี้ได้นั้นมีข้อแม้ว่าจะต้องทำเควสสร้างกุญแจปลดล๊อก แต่กุญแจนี้ก็มีขายอยู่ใน Shop GC ด้วยเช่นกัน

นอก จากนี้ภายใน Season 4 ยังครอบคลุมไปถึงตัวละครคนที่ 12 และ 13 ที่มีชื่อว่า “Zero” และ “Ley” กับระบบ Guild War ที่ทางเกาหลียังไม่ได้อัพเดทขณะนี้ แต่ว่าภายในอนาคต ไม่ว่าจะเซิร์ฟเวอร์ต้นตำรับ หรือเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์ไทย อาจจะได้เล่นกันภายในปีนี้ หรือปีหน้าช่วงต้นๆ แน่นอน รับประกันว่าเกมแกรนด์เชสไม่มีหยุดอัพเดทให้ขาดตอนแน่นอน