Love Stage ระเบิดขึ้นบนฟลอร์ Love Beat แล้ววันนี้

1,680 views

กลับมาอัพเดทความสนุก และความมันส์บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่สไตล์มันส์ โหมดใหม่ล่าสุด!!! ที่จะมาสร้างสีสัน กับเพื่อนซี้หรือคู่รัก กับการออกสเต็ปโดนๆ ไปพร้อมกันกับ “Love Stage” เวทีแห่งความรักและมิตรภาพระหว่างเพื่อน หลังจากที่เปิดตัวให้ขาแดนซ์ทั้งหลายได้ลงฟลอร์ประเดิมโหมดใหม่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาวันนี้เรามาทำความรู้จักกับโหมดนี้ให้ลึกซึ้งไปพร้อมๆ กันเลยนะค๊า..

Love Stage เวทีแห่งความรัก และมิตรภาพ เป็นโหมดที่ต้องเต้นเป็นคู่ ตั้งแต่ 2 – 4 คู่ (หากเล่นคู่เดียวจะไม่ได้ค่าประสบการณ์และ Beat) โดยโหมดนี้ได้ตัดข้อจำกัดของการเล่นโหมดคู่ที่ผ่านมาออก คือการที่ต้องเล่นเป็นคู่ชายหญิงเท่านั้น แต่โหมดนี้ไม่มีการกำหนดเพศใดๆทั้งสิ้น สามารถจับคู่ชนิดชายกับชาย หญิงกับหญิง หรือจะเป็นชายคู่หญิงก็ได้ และมีจุดเด่นอีกอย่างที่ขณะเล่นและฉากจบ ตัวละครจะมีอะนิเมชั่นและฉากหลังที่แตกต่างกันไปตามผลคะแนนที่เราทำได้ ซึ่งมีอยู่หลายแบบด้วยกัน

การเล่นเป็นคู่จะใช้ผลรวมคะแนนของทั้ง 2 คนรวมกันเป็นคะแนนของทีม และจัดอันดับคู่ที่มีคะแนนสูงสุดของทั้งห้อง ด้านบนของจอภาพจะมี “Heart gage” เมื่อสะสมจนเต็มแล้วจะเข้าสู่ช่วง “Love stage time” ยิ่งทำคอมโบได้เยอะหรือทำ WOW ร่วมกันได้บ่อยๆ จะทำให้สะสมได้เต็มเร็วยิ่งขึ้น

เมื่อเข้าสู่ช่วง “Love stage time” นี้ ฉากหลังจะเปลี่ยนไปผู้เล่นคนอื่นจะมองไม่เห็นแบบเดียวกับเรา และท่าเต้นของทีมก็จะเป็นแบบพิเศษอีกด้วย หากถ่ายรูปสกรีนช็อตในช่วงนี้จะคล้ายๆ อยู่ในตู้สติ๊กเกอร์ นำไปอวดเพื่อนๆได้เลยค่ะ


ฉากจบของโหมดจะมีอะนิเมชั่นของทีมซึ่งจะมีด้วยกันหลายแบบ ขึ้นอยู่กับจำนวนดาวที่เราสะสมได้ และแต่ละเพศของคู่ของเราอีกด้วย

เห็นโหมดใหม่กันแล้ว อย่าลืมชวนเพื่อนรัก คู่หูดูโอ้ หรือจะเป็นคนพิเศษของเพื่อนๆ เข้ามาร่วมสร้างมิตรภาพอันแนบแน่นบนฟลอร์เต้นแห่งนี้กันนะคะ และคุณจะพบว่ามิตรภาพไร้พรหมแดนจริงๆ ค่ะ ไปร่วมสนุกกับโหมดใหม่ล่าสุดจาก Love Beat กันเลยค่ะ ^^