เตรียมตัวให้พร้อม Pro Evolution Soccer 2012 ใกล้วางแผงแล้ว

6,260 views

Konami ผู้พัฒนาเกมซีรีย์ PES เผยว่า ใกล้ได้ฤกษ์วางแผงแล้วสำหรับ PES 2012 โดยภาคนี้จะผลิตออกมาสำหรับเครื่อง PS2, PS3, PSP, Wii,PC และ Xbox 360 ซึ่งในภาคนี้จะมุ่งเน้นไปที่ สัญชาตญาณของการเล่นเป็นทีม และถือว่าการบุำกเป็นหัวใจสำคัญของภาคนี้เลยทีเดียว แ  เพื่อนร่วมทีมจะวิ่งและคอยช่วยเหลือในสถานการณ์ 1 ต่อ 1ละทำให้ผู้เล่นสามารถ”กำหนดทุกการเคลื่อนไหว”

แนวคิด คือ การทำงานร่วมกันเป็นทีมที่ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของผู้เล่นที่มีบอลและช่วยกันก่อกวนจนทำให้แผงรับของคู่แข่งเสียขบวน และแน่นอนเมื่อมีการเพิ่มประสิทธิภาพทีมรุกแล้วก็ต้องมีการเพิ่มความสามารถในการตั้งรับด้วย ซึ่งจะช่วยให้ป้องกันทีมบุกไม่ให้สร้างโอกาสทำประตูได้โดยง่าย

ซึ่งจะมีระบบเปลี่ยนตัวบังคับใหม่ คือเพื่อนๆสามารถใช้ปุ่มอนาล็อกด้านขวาเลือกตัวผู้เล่นได้ทันที โดยจะใช้ได้ตลอด รวมถึงลูกตั้งเตะและลูกทุ่มด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกนักเตะที่ต้องการตัวใดก็ได้บนสนาม ทำให้สามารรถตอบสนองต่อการบุกและสามารถป้องกันการโจมตีได้ทันท่วงที การปรับปรุงรายละเอียดอื่นๆ อย่างเช่น การเคลื่อนไหวของภาพ รายละเอียดของแสงเงาที่มากขึ้น สไตล์ของนักเตะที่ต่างกันมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีลิขสิทธิ์จากยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกและยูฟ่ายูโรป้าลีกอีกด้วย  เพื่อนๆคนไหนอยากเล่นก็ิอดใจรอกันอีกนิด เพราะตอนนี้เค้ากำลังพัฒนาให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงประสบการณ์แบบว่าเหมือนดูการแข่งขันอยู่ที่หน้าจอกันเลยทีเดียว และเป็นกุญแจสำคัญไปสู่ความเป็นสุดยอดเกมฟุตบอลของคอนโซล

Trailer PES 2012

Dummy Runs

Teammate controls/Assist


Credit : Eurogame.net, PES12.com