HERO OF NEWERTH เซิร์ฟฯไทยเปิดเว็บไซต์หลักแล้ว

3,765 views

เปิดแล้วจ้าเว็ปไซต์  HERO OF NEWERTH เซิร์ฟเวอร์ไทย หลังจากที่มีกระแสว่าบริษัทไหนเป็นผู้ให้บริการ ในประเทศไทยกันแน่!!!

เมื่อช่วงบ่าย ได้มีการลองเข้าไปดู  www.hon.in.th ก็พบว่า *0* เปิดแล้วนี่นา อ๊ากกกกกกพบคลิปการเล่นเกมและลิงค์ดาวโหลดตัวเกม ซึ่งเป็นตัวเกมของเซิร์ฟเวอร์สิงค์โปร เอ๊ะ!!! ชักงงๆ ไงเป็นตัวเกมที่เซิร์ฟเวอร์สิงค์โปรหล่ะ  แต่เมื่อสำรวจไปทั่วเว็บแล้ว พบโลโก้ของทาง  Garena ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์  SEA และ โลโก้ของทาง  PLAYINTER ศูนย์รวมเกมเมอร์ เกมออนไลน์ต่างประเทศจึงเกิดข้อสงสัย

ทางทีมงานจึงไม่รอช้า ยกหูโทรศัพท์ สายตรงเพื่อสอบรายละเอียดเมื่อได้สดับฟังจึงถึงบางอ้อว่า
ล่าสุด  Playinter และ  Garena จับมือนำเหล่าเกมส์เมอร์ เตรียมพบ HERO OF NEWERTH เซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆ นี้ แต่ก่อนที่จะได้สัมผัสเซิร์ฟเวอร์ไทยเต็มรูปแบบนั้น เหล่าเกมส์เมอร์สามารถทดสอบฝีมือได้ที่เซิร์ฟเวอร์สิงค์โปรได้ก่อน ซึ่งตอนนี้ ได้มีการปรับระบบต่างๆ เป็นภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ได้มีการประกาศรับสมัคร HON TORNAMENT โดยผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งที่ประเทศสิงค์โปรอีกด้วย ส่วนรายละเอียดจะนำมาเปิดเผยแบบไม่มีกั้กอย่างแน่นอน

ก็ถือว่าเป็นอีกข่าวที่แฟนๆ เกม HERO OF NEWERTH คงจะยิ้มแก้มปริกันไปตามๆ กัน แต่ที่แน่ๆ  งานเปิดตัวเกม HERO OF NEWERTH จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ซึ่งก็คงจะมีการแจ้งรายละเอียดการเปิดตัวเกมเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันงานคงเป็นแน่รายละเอียดเป็นอย่างไรนั้นติดตามกันต่อไป