ตำนานสามก๊ก : อัพเกรดทหาร ยกระดับการป้องกัน

4,490 views

….. ยิ่งนานวันก็ต้องรับมือที่หนักขึ้น ท้าทายขึ้น เมื่อเหล่าข้าศึกที่ปราบปรามดันปราบได้ยากขึ้น โอ้ ไม่นะเดินตุ๊บปั๊บตุ๊บเป๋ฝ่าด่านของผู้เล่นจนตีเมืองสำเร็จ เงินลดฮวบ ไม่พอ วันดีคืนดีก็มีแม่ทัพจากเมืองข้างๆ มาเดินชมแถมตีปราการโดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

….. ถึงเวลาแล้วที่ต้องเสริมแกร่งให้กับทหารกล้าเพื่อรับศึกหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแสดงแสนยานุภาพที่มากด้วยประสบการณ์ให้เกรงขาม และที่สำคัญ ไม่ยากอีกด้วย

วิธีอัพเกรด

….. ให้ผู้เล่นเลือกยูนิตมา 1 ตัวโดยการคลิกให้ถูกตัว (หากคลิกไม่โดนก็จะเป็นหน้าต่างการวางทหารปรือแม่ทัพแทน) จากนั้นก็เลือกไอคอนที่ “อัพเกรด” รูปคนเต้นรำในภาพ (ไม่รู้ว่าคนเขียนจะเรียกอะไรดี)

กดที่ปุ่มรูปคนเต้นเพื่ออัพเกรด

….. แต่ก่อนกดจะมีรายการว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ และเวลาในการอัพเกรด ยิ่งอัพเกรดสูงเท่าไหร่ จะใช้ทั้งเงินและเวลามากขึ้น

มีเงินพร้อมหรือไม่ ถ้าพร้อมก็ลุย

….. จากนั้นก็คลิกโลด โดยยูนิตทหารทั่วไป ทุกๆ 1 เลเวลจะได้พลังโจมตี 3 หน่วยเสมอ ในส่วนแม่ทัพงนั้น การอัพเกรดแต่ละเลเวลจะใช้เงินและเวลาที่สูงมาก แต่ประสิทธิภาพในการโจมตีจะเพิ่มมากกว่าทหารทั่วไปถึง 10 เท่า (เพิ่ม 37 หน่วย)

ทริกการลดเวลา

….. เมื่อทำเควสท์เริ่มเล่นระดับหนึ่งจะได้รับไอเทมลดเวลามา 1 ชิ้นซึ่งสามารถลดได้ 1 ชั่วโมงต่อการใช้ 1 ครั้ง แต่ อย่าเพิ่งรีบใช้ อย่าลืมตรวจสอบภารกิจประจำวันก่อน เพราะมีภารกิจอัพเกรดยูนิต โดยใช้ไอเทมเร่งความเร็ว เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับมาอีก 1 ชิ้น โดยเอาไปอัพเกรดแม่ทัพแทน 1 วัน อัพเกรด 1 ครั้ง

เอ้า กดที่ปุ่ม “เร่ง”

เลือกไอเทมต้องการเร่ง

ช่วงใหม่ๆ เร่งปุ๊บเลเวลขึ้นทันที

และตรวจสอบที่ภารกิจประจำวัน ได้กลับคืนมา 1 ชิ้น ฮิ้ว!!

….. ขอให้สนุกกับการอัพเกรด แต่นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีการเสริมความรุนแรงด้วยวิธีอื่นๆ เสริมปราการให้แกร่ง แกร่ง แกร่ง ยิ่งขึ้น