PB Campus Cup 2011 รอบ 8 ทีมซัดกันมันส์หยดเวทีแทบพัง!!

1,577 views

…….กลับมาพบกันอีกครั้งกับการรายงานผลการแข่งขัน Point Blank Campus Cup 2011 ซึ่งตอนนี้ดำเนินมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งบรรยากาศในช่วงรอบ 16 ทีมที่ผ่านมานั้นขอบอกได้เลยว่าขับเขี้ยวกันอย่างสนุกสนาน แต่ละทีมนั้นงัดแผนที่เตรียมเอาไว้ออกมาโจมตีใส่กันไม่ยั่ง และมาถึง 8 ทีมก็จะยิ่งทวีคูณความมันส์ขึ้นไปอีก เพราะตอนนี้จะเริ่มเหลือแต่ที่ที่้เจ๋งๆ แล้ว สำหรับ 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาได้แก่  EternalFear, BrokenHell, MiTH.GC, Innovate, TGT0psecret, GZ Neolution, XunwuTeamwork, MissionGmOdel ส่วนผลการแข่งขันของแต่ละคู่จะสกอร์เท่าไหร่กันบ้างนั้นไปติดตามความมันส์ในรอบนี้กันได้เลย

การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย

รายละเอียดของการแข่งขัน

………………………………………………• Mode : Death Match 5:5
………………………………………………• Map : หอสมุด
………………………………………………• ระยเวลาการแข่งขัน : คู่ละ 10 นาที

ผลการแข่งขัน

Vs

…….สำหรับคู่แรกของรอบนี้ทีม EternalFear ที่ใครหลายๆ คนคิดว่าเป็นทีมตัวเต้งเข้าชิงรายการนี้เกือบพลาดท่าแพ้ BrokenHell ซะแล้ว  ซึ่งในช่วงต้นเกมนั้นทีม BrokenHell สามารถโชว์ฟอร์มอย่างเทพไล่เก็บทีม EF จนแทบไม่ได้เกิดทันทีเดียว แต่ด้วยความบ้าบิ่นบุกไม่ยั่งของทีม  BrokenHell ก็กลับกลายเป็นดาบสองคมที่กลับมาทิ่มแทงตัวเอง เพราะในช่วงกลางเกมนั้น EF เริ่มคุมสถานะการณ์ได้ และเริ่มเก็บสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องจนกลับขึ้นมานำในช่วงท้ายเกม และสุดท้าย EF ก็สามารถครองสกอร์นำได้ตลอดจนจบเกม เลยชนะไปด้วยสกอร์ 100 – 87 ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก

Vs

…….เกมนี้ MiTh GlamoRousCrazy ต้องบอกว่าเล่นแบบชิวๆ ไม่มีความกดดันมากนัก เพราะว่าคู่แข่งของเขา Innovate ไม่เน้นเกมบุกมากเท่าไหร่ทำให้ MiTH เล่นแผนคุมโซนแล้วก็รอดักเกม เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ใช้จิตวิทยาสู้กันเลยทีเดียว แต่แล้วความอดทนของ  Innovate  นั้นต่ำกว่าพอเริ่มช่วงท้ายๆ เกมด้วยสกอร์ของ  Innovate  ที่ตามอยู่นั้นทำให้พวกเขาต้องเริ่มเปิดเกมบุกมากขึ้น ซึ่งนั้นก็กลายเป็นเข้าทางของ MiTh GlamoRousCrazyทันที MiTh GlamoRousCrazy กลายเป็นนายพรานที่รอดักซุ่มยิงสัตว์ที่เดินเล่นไปมาอยู่ในพงหญ้า หุหุ และแล้ว MiTh GlamoRousCrazy ก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ 100 – 78 ผ่านเข้ารอบรองเป็นทีมที่ 2

Vs

…….มาถึงคู่ไฮไลท์ของรอบนี้กันบ้าง ต้องบอกก่อนเลยว่า TGT0psecret นั้นยังถือว่าเป็นทีมน้องใหม่ที่เข้ามาแข่งเกม PB แต่สำหรับในนัดเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีจนน่าตกใจ ซึ่งในช่วงต้นเกม ถึงท้ายเกมนั้นสามารถ ทำสกอร์ได้สูสีกับทีมGZ Neolution eSports เป็นอย่างมากจนเล่นเอา GZ Neolution eSportsนั้นที่ว่าลงแข่งมาหลายสนามแล้วยังเกิดอาการลนได้ไม่ธรรมดาจริง และยิ่งแข็มข้นเมื่อใกล้จะจบเกม เพราะสกอร์นั้นบีบหัวใจของทั้ง 2 ทีมมาก แบบไล่กันแค่แต้มเดียวตลอด 97:97, 98:97, 98:98 เล่นเอากองเชียร์นั้นลุ้นแบบไม่ยอมกระพริบตากันเลย เมื่อเหลือ 2 แต้มสุดท้ายทีม GZ Neolution eSports นั้นก็สามารถเก็บเอาไว้ได้เลยเอาชนะไปด้วยสกอร์ 100 – 98 เป็นผลการแข่งขันที่บีบหัวใจมาก และผมขอยกคู่นี้เป็นคู่มันส์ของรายการนี้เลย อิอิ

Vs

…….คู่สุดท้ายของการแข่งขันรอบนี้ XunwuTeamwork ทีมเก่าแก่ แต่ต้องบอกผู้เล่น ณ ปัจจุบันนี้พึ่งฟอร์มทีมกันขึ้นมาใหม่ แต่ก็ยังมีเก่าๆ ติดทีมอยู่ 1 – 2 คน อย่างเช่น มือสไนท์เปอร์ตัวเก๋าของทีมก็ยังอยู่ เอาละครับเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเมื่อพี่แว่น นักพากษ์ประจำของการแข่งขันส่งสัญญาณเริ่มเกมทั้ง 2 ทีมก็พุ่งเข้าใส่กันทันที รัวกระสุนอย่างไม่ยั่ง แต่ต้องบอกเลยว่าทีม MissionGmOdel เตรียมแผนมาดี เพราะใช้ระเบิดควันในการขัดขว้างไม่ให้มือสไนท์เปอร์ของ XunwuTeamwork ยิงได้ยาก ซึ่งก็ได้ผลเลยทีเดียว และคู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่คะแนนสูสีกันจนจบเกม ซึ่งจบเกม XunwuTeamwork เอาชนะไปแบบเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 95 : 91 คว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ภาพบรรยากาศการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เดี๋ยวกลับมาพบกันใหม่การผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศนะคร้าบ