จอมยุทธ์ทั่วหล้า รวมพล 3Kingdoms 5th Year Anniversary

1,837 views


ถ้าไม่ได้อ่าน สามก๊ก อย่าคิดทำการใหญ่  ถ้าไม่ได้ร่วมงาน “3Kingdoms 5th Year Anniversary” อย่าคิดคุยกับใคร  เพราะเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (07 สิงหาคม 2554) Funbox ถือโอกาสจัดงานครบรอบ  5 ปี ของเกมสามก๊กออนไลน์ หรือ  3Kingdoms ที่  ร้าน  Play ชั้น 3 โครงการ  Arena 10 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 10) มีเหล่าจอมยุทธจากทั่วพิภพ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนนมาก ซึ่งงานนี้ทางทีมงาน  Funbox ได้ให้การต้อนรับและจัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นอย่างยิ่งใหญ่จริง ๆ  งานในวันนี้บรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเองผู้เล่นได้ร่วมพบปะ พูดคุย เป็นการรวมพลพรรคสามก๊ก ที่ยิ่งใหญ่ทีเดียว

ภายในงานมีการนำ VTR รำลึกความหลัง 3KOK มาเปิดให้ผู้เล่นได้ดูกัน เป็นภาพความประทับใจจากการจัดงานในครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา  และที่เป็นไฮไลน์สำคัญของงานในช่วงแรก คือการ อัพเดทความเคลื่อนไหวที่สุดแสนเซอร์ไพรส์ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยมีคุณณัฐพล ติดถานาวี Project Leader เกมสามก๊กออนไลน์ขึ้นมาอัพเดทข้อมูล เกี่ยวกับแพทช์ใหม่นี้ Patch ใหม่นี้มีชื่อว่า Patch 10000 สนามรบศตวรรษ มี  New Item ที่ตระการตาไม่ว่าจะเป็น อาวุธ พาหนะ และยุทธภัณฑ์ใหม่ จิตนักสู้ใหม่ โจผี,เจินมี่,จางเปา,กวนซิง,สกิลใหม่  อาชีพจอมเวทย์ อาชีพจอมยุทธ์และปรับระบบฟังก์ชันบอท (หัวใจวัว) ให้ละเอียดมากขึ้น ในส่วนของกิจกรรมก็เตรียมระบบมินิเกมตอบคำถามภายในเกม ซึ่งรับรองว่าถูกใจผู้เล่นอย่างแน่นอน

เข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญซึ่งพิธีกร กล่าวเรียนเชิญคุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท  Funbox จำกัด ขึ้นบนเวทีเพื่อกล่าวเปิดงานและขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน  จากนั้นก็เชิญเหล่าเกมเมอร์ ตัวแทนแต่ละเซิฟร์เวอร์ ขึ้นมาบนเวทีร่วมเป็นสักขีพยาน ในการร่วมกันเป่าเค้กครบรอบ 5 ปีของเกม 3Kingdoms

กิจกรรมภายในงาน มี  2 MC คู่ขวัญมาแนะนำ  ซึ่งทุกคนก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี  เพราะไม่ใช่ใครที่ไหน  นั่นคือ น้องเรย์  เรวดี PR สาวสวย และ น้อง ภู นนท์นิพันธ์ GM สุดหล่อจากทีมงาน Funbox นั่นเอง   MC ก็แนะนำบูธและกิจกรรมต่าง  ๆ ภายในงาน  ไม่ว่าผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงาน ก็รับไอเทมฟรีไปกับ  บูธ Lucky egg ซึ่งมีไอเทมหลายระดับให้ผู้เล่นได้ร่วมลุ้นกัน บูธ ซุ้ม Luck Tickets มีรางวัลมากมายรออยู่  ซุ้มกิจกรรม Wonder Bag เปิดถุงนักกษัตร ลุ้นแรร์  และที่ขาดไม่ได้กับโซนทดลองเล่นเกม  ซึ่งโซนนี้มีการเปิดแข่ง Upgrading deathmatch

ซึ่งคัดเลือกผู้เล่นจากการสุ่มจับ Lucky draw ที่ผู้เล่นได้ลงทะเบียนเอาไว้ เพื่อค้นหาว่าผู้เล่นคนไหนจะเป็นหนึ่งในฝีมือเรื่องการตีบวกอาวุธมากที่สุด ซึ่งการแข่งขันแบบใครตีแตกตกรอบเพื่อค้นหาผู้ที่ตีบวกได้สูงสุดเป็นคนสุดท้าย

ในส่วนของโซนตลาดนัดกลางแจ้ง นอกจากมีไอเทมอาวุธเทพแรง ๆ มาจำหน่ายเฉพาะในงานนี้งานเดียว ทางทีมงานยังนำอาวุธ ระดับ 110 แบบ +15 หลากหลายแบบมาให้ผู้เล่นได้เลือกช๊อบกันอย่างจุใจ และยังมีจตุรเทพ 3 ตราพิทักษ์ ที่ผู้เล่นเรียกร้องกลับมาขายในงานนี้อีกด้วย และที่เอ็กคลูซีพพิเศษสุดกับเซ็ทเทพเหนือเทพ สำหรับ เซิร์ฟ จตุรเทพ และวิหคเพลิง ในราคา 1 พันบาทพร้อมกับ เซ็ท VIP สำหรับเซิร์ฟไอยราออกศึก ในราคา 600 บาท

และไฮไลน์เด็ดของงานยังไม่หมด เมื่อพิธีกรกล่าวแนะนำ น้องพริตตี้ขวัญใจของเหล่าสามก๊กออนไลน์ ที่ได้รับการโหวตจากเว็บไซต์ขึ้นโชว์ตัวพร้อมแนะนำตัวเอง ได้แก่น้องเม น้องปุ๊ก และน้องแป้ง ซึ่งทำให้ทุกคนในงานกระชุ่มกระชวยหัวใจกันเลยทีเดียว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อ MC ของเราแจ้งว่า จะมีการแจกใบโหวตสำหรับโหวตน้องพริตตี้เพื่อลุ้นร่วมรับประทานอาหารเย็นสุดเอ็กคลูซีฟ นี้อีกด้วย

งานนี้เหล่าเกมเมอร์ของเกมสามก๊กออนไลน์ ได้สนุกสนานและอิ่มหนำสำราญกันทั่วหน้า ครั้งหน้าจะมีการจัดงานที่ไหนเมื่อไร อย่างไร คอยติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.compgamer.com และ www.funbox.co.th

มาดูภาพบรรยากาศกันต่อค่ะ