3Kingdoms Warriors บอกรักแม่ด้วยดอกมะลิทั่วสมรภูมิ

703 views

….. 8 สิงหาคมนี้ชาว 3Kingdoms Warriors พบกับกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันแม่ บอกรักแม่ให้รู้กันทั่วทั้งสมรภูมิรบ และการกลับมาของกล่องสุ่มไอเทม ที่ใครหลายๆคนเรียกร้องให้นำกลับมาอีกครั้ง รายละเอียดกิจกรรม และสินค้าไอเทมมอลล์ใหม่มีดังนี้
.
กิจกรรมวันแม่
….. เมื่อศัตรูได้รู้ว่าเหล่าทหารผู้มีใจรักแม่ทั้งหลาย แสดงความรักต่อแม่ด้วยการมอบดอกมะลิให้แม่ จึงทำการช่วงชิงดอกมะลิไปเพื่อให้ทหารทั้งหลายสูญเสียขวัญกำลังใจ และไม่มีดอกมะลิมอบให้แม่ ทหารผู้มีใจรักต่อแม่ต้องการมอบดอกมะลิให้แม่ จึงต้องออกทำการปราบศัตรู แล้วนำดอกมะลิกลับมาให้ได้
.
ระยะเวลากิจกรรม

….. วันที่ 8 สิงหาคม 2554 (หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์) ถึง วันที่ 5 กันยายน 2554 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์)
รายละเอียดกิจกรรม
.
….. ผู้เล่นทำการปราบเหล่าศัตรูตามฉากแผนที่ทั่วไป เก็บรวบรวมดอกมะลิให้ได้มากที่สุด แล้วนำมาแลกของรางวัลที่เมืองหลวงของแต่ละก๊ก กับ NPC ผู้ดูแลของรางวัล ในเขตถนนช่างฝีมือ โดยของรางวัลแต่ละอย่างนั้นใช้จำนวนดอกมะลิ ในการแลกไม่เท่ากัน

ดอกมะลิ (Jasmine) ได้จากการตีมอนสเตอร์ และบอส ตามแผนที่ทั่วไป

จุดสีเหลือง NPC แลกดอกมะลิในเมืองหลวงของแต่ละก๊ก

นำดอกมะลิมาแลกของรางวัลได้ที่ NPC ผู้ดูแลของรางวัล

เครื่องประดับดอกมะลิรักแม่

….. วัสดุใช้สร้าง Jasmine Rosary[15Days] ประกอบด้วย Jasmine 1 ชิ้น + Jasmine Rosary ingredient box 1 ชิ้น

เครื่องประดับ Jasmine Rosary[15Days] หนึ่งตัวละครสามารถสวมใส่ได้เพียงชิ้นเดียว

NEW Item Mall

….. ไอเทมมอลล์ใหม่ ต้อนรับวันแม่ด้วยกล่องของขวัญ สำหรับสร้างเครื่องประดับดอกมะลิรักแม่ พกติดตัวแสดงถึงความรักแม่ ด้วยพลังแห่งความรักแม่นี้เอง จะทำให้เหล่าทหารมีพลังการต่อสู้เพิ่มขึ้นอยากมากมาย และการกลับมาอีกครั้งของกล่องสุ่มไอเทม สำหรับคนที่พลาดในครั้งก่อน

….. เมื่อเปิดกล่อง Fortune jewel box มีโอกาสสุ่มได้ของดังนี้

…… เมื่อเปิดกล่อง Great Fortune jewel box มีโอกาสสุ่มได้ของดังนี้

ชุดขุนศึกเตียนอุย

Refined Gem Box หิน Gem ระดับ 40

….. กิจกรรมต้อนรับวันแม่ปีนี้หวังว่าถูกใจทุกคน เล่นเกมอย่างสนุกสุดมันส์ กับกิจกรรมวันแม่ แล้วอย่าลืมบอกรักแม่กันด้วยนะ และเตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้ พบกับเครื่องจักรสังหาร ที่จะมาระเบิดความโหด ให้ทุกคนได้สัมผัสกันแน่นอน