Demon Online : เควส วันแม่เปิดแล้ว 8- 15 สิงหาคมนี้

1,454 views

       ก้าวเข้าสู่เดือนสำคัญอีกเดือนหนึ่งในรอบปี เพื่อนๆ ทราบกันแล้วใช่ไหมครับว่าวันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ  เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทางทีมงานเกม Demon Online และสมาชิกทุกคน มาร่วมเป็นหน่วยงานหนึ่งที่ขอแสดงความจงรักภักดี ต่อพระองค์

………ขอให้พระองค์ ทรงพระเจริญ  มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน ……….

          มาเข้าเรื่องในส่วนของกิจกรรม สำหรับวันสำคัญนี้กันดีกว่า  เป็นเควสที่ทุกคนรอคอยกันทุกปี  สำหรับเควสของวันแม่ ปีนี้ ก็จะมีปรับเปลี่ยนจากปีที่ผ่านมา แต่ จะเพิ่มความสนุก และของรางวัลที่คุ้มค่า น่าสนใจมากยิ่งขึ้น   มาดูกันเลยครับ

อันดับแรก :   จุดรับเควสอยู่ตรงนี้

 

 

มาดูกันซิ ว่า NPC  ของเควสนี้ จะน่ารักแค่ไหน

 

เรามาเก็บไอเท็มเพื่อร้อยเป็นพวงมาลัยกัน  ดอกไม้ นานาพันธุ์ มีกลิ่นหอม สวยงามมากมาย

 

 

เก็บมาครบแล้วก็มาเลือก รับของรางวัลไปเลย  คราวนี้ พิเศษ ไม่เหมือนครั้งไหนๆ

 

การได้มาของรางวัลในครั้งนี้

คือ เมื่อผู้เล่นนำของมาส่ง จะได้เลือกสุ่มของรางวัลได้ 3  แบบ  เมื่อเลือกเสร็จ NPC จะสุ่มของให้   โดยกลุ่มของรางวัลจะแบ่งเป็น  3 กลุ่มได้แก่  
  1.ไอเท็มจากห่อผ้าสีขาว  
  2.ไอเท็ม จากห่อผ้าสีขาวอมชมพู 
  3.ไอเท็มจากห่อผ้าลายไท

   *****โดยสมมุติว่า  ผู้เล่นต้องการรางวัลเป็น พวก คัมภีร์ EXP    หรือน้ำยาฟื้นพลัง  ก็ให้เลือกรางวัลจากห่อผ้าสีขาว    แต่ก็ต้องมาลุ้นกันต่อนะ  เพราะ NPC  จะสุ่มให้เพียง 1 ชั้น  ผู้เล่นจะเลือกห่อผ้าได้เพียงหนึ่งครั้ง  แต่สามารถทำเควสได้เรื่อยๆ  จนกว่าจะจบเทศกาล    คือวันที่ 15 สิงหาคม

 

     ถ้าอยากได้รางวัลเป็นพวกประเภท ตุ๊กตาทอง ก็ให้เลือก ห่อผ้าสีขาวอมชมพู นี้นะคะ  แต่อย่าลืมนะ  ว่าได้เพียงชิ้นเดียว  และไม่รู้จะได้ตามที่ใจต้องการรึป่าวนะ