ประสบการณ์รักแบบ Luv~Luv~ กับ 3 เพลงใหม่ – 11 สิงหาคม นี้

1,289 views

…….Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ อัพเดทเพลงรัก 3 แนว 3 มุมมองความรัก จากนักร้องขวัญใจมหาชน “ดาวดวงใหม่” จากเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศ The Star และ Teen Superstar ที่พร้อมมาเปิดตัวให้เพื่อนๆ ชาว Love Beat ได้รู้จัก และขยับบีทออกสเต็ปไปด้วยกัน ~ ในผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกกับจังหวะเพลงน่ารักๆ แบบ Luv~Luv~ ส่วนเพื่อนๆ จะถูกใจเพลงแนวไหน หรือชื่นชอบเพลงของใครเป็นพิเศษ ลองไปติดตามรายละเอียดของแต่ละเพลงกัน

นท The Star 7 – รักแบบไม่ต้องแอบรัก

…….รักแบบไม่ต้องแอบรัก ซิงเกิลแรกของนักร้องสาวหน้าเปื้อนยิ้ม นท The Star 7 กับมุมมองความรักใสๆ ที่ต้องการเปิดเผยความรู้สึกแบบไม่ต้องแอบรัก ให้อีกฝ่ายรับรู้.. เนื้อหาโดนใจสาวๆ ผสมบีทน่ารักๆ แบบนี้ ไม่ขยับไม่ได้แล้ว..ววว
…….

Jab Napat – ฉันต้องขอพิสูจน์

…….ฉันต้องขอพิสูจน์ ซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรกของ จั๊บ ณภัทร ผู้ชนะฝ่ายหญิงจากรายการ Teen Superstar ที่ขอมานำเสนอเพลงในจังหวะเท่ๆ แนวดนตรีลูกผสมระหว่าง ป๊อบร็อค และคันทรี่ ที่เพื่อนๆ สามารถจะโยกย้ายส่ายสเต็ปตามได้อย่างแน่นอน..
…….

Puzo – ให้ฉันสักห้อง

…….ให้ฉันสักห้อง เพลงรักใสๆ ของ พูโซ ณัฎฐพัศย์ ผู้ชนะฝ่ายชายจากรายการ Teen Superstar กับเพลงจังหวะสนุกๆ ในซิงเกิลแรก ที่เปิดตัวมาพร้อมการประกาศ ขอแบ่งใจให้สักห้อง.. ได้ไหม? น่ารักออดอ้อนขนาดนี้.. ขาแดนซ์ Love Beat คงต้องเตรียมกดแดนซ์กันเต็มห้องหัวใจแน่ๆ
…….
…….
…….3 เพลงรักในจังหวะ Luv~Luv~ เตรียมมากระตุกต่อมเต้น ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ ได้ขยับ ออกสเต็ปมันส์ๆ ตามไปด้วยกันในวันที่ 11 สิงหาคม นี้  ส่วนเพลงไหนจะติดดาวไว้ที่กี่ดวง คงต้องไปลุ้น และพิสูจน์ความสนุกกันแล้วนะค๊า ^^ รวมทั้งเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปิน หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ก็เข้าไปเลือกกดร่วมเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลย