CHO ชวนเพื่อนๆ มาสำแดงพลังแห่งรัก ต้อนรับวันแม่ รับฉายาพิเศษ “สุดยอดกตัญญู”

939 views

มาโชว์พลังแห่งสายใยความรักในครอบครัว ฉลองรับวันแม่ 12 สิงหาคม ด้วยกิจกรรมพิเศษจากเกม Chinese Hero Online “จอมยุทธ์ยอดกตัญญู” ที่จะให้เพื่อนๆ ชาว CHO ทำการออกตามหา “ดอกมะลิวันแม่” เพื่อมอบแทนหัวใจ แลกรับของขวัญสุดพิเศษ ฉายา “สุดยอดกตัญญู”

กิจกรรม: จอมยุทธ์ยอดกตัญญู
เริ่มกิจกรรม: วันที่ 9 สิงหาคม – 23 สิงหาคม 2554 ก่อน MA เวลา 7.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม

ทางทีมงาน จะเปิดให้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่ต้องการสะสมฉายาสุดพิเศษ “สุดยอดกตัญญู” ด้วยการออกตามหาไอเทม “ดอกมะลิวันแม่” จากมอนสเตอร์ภายในเกม ในระหว่างวันที่ 9-23 สิงหาคม 2554 นี้ ซึ่งขั้นตอนการร่วมสนุก มีดังนี้

• ขั้นตอนร่วมสนุก
ให้เพื่อนๆ ออกตามหา “ดอกมะลิวันแม่” ที่หาได้จากการดร็อปของมอนสเตอร์ เลเวล 40 ขึ้นไป โดยสะสมให้ครบตามจำนวนที่ต้องการ แล้วนำมาแลกกับ “NPC: ท่านแม่” ที่ยืนอยู่กลางเมืองไชน่าทาวน์ พิกัด 8393,9551 ซึ่งรายละเอียดการแลก มีดังนี้

โดยไอเทมที่น่าสนใจมากๆ คือ “สัตว์วิญญาณเดือด” พาหนะสุดเจ๋ง ที่ใครๆ ก็ต้องการ

หรือหากไม่ต้องการแลกไอเทมทั่วไป เราก็สามารถเลือกแลกเป็นฉายาสุดแจ่ม “สุดยอดกตัญญู” ซึ่งเป็นฉายาแบบถาวร ซึ่งนำไปสะสมเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นฉายาของเราได้

นับว่าเป็นกิจกรรมเจ๋งๆ ที่ร่วมสนุกกันแบบง่ายๆ กับการสะสม “ดอกมะลิวันแม่” เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คนไหน ที่อยากได้ฉายาดีๆ แบบนี้ไปใช้ ก็ห้ามพลาดกิจกรรม “จอมยุทธ์ยอดกตัญญู” นี้เด็ดขาด

อ่อ!!!~ นอกจากจะใช้เวลาในการสะสมดอกมะลิแล้ว อย่าลืมไปบอกรักแม่ตัวจริงด้วยล่ะ ^^

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า