12tails Online : ปลดผนึก Class C สกิลเทพขั้นสูง 17 สิงหาคมนี้!

2,833 views

 

        Herorangers ผู้ให้บริการเกมออนไลนํ ร่วมกับ BigBug Studio ผู้พัฒนาเกม 12 หางออนไลน์ ปลดผนึกความมันส์ขึ้นใหม่ ด้วยสกิลเทพขึ้นสูง ‘Class C’ สายสกิลใหม่สำหรับตัวละครเลเวล 55 พร้อมปลดล็อกลิมิตเลเวล เพิ่้มเพดานเลเวลสูงสุดเป็น 60 เตรียมพร้อมออกศึก 17 สิงหาคมนี้
 
        สาวก 12 หางออนไลน์ เตรียมพร้อมอัพเลเวลตัวละครของตัวเองเอาไว้ให้ดี! เพราะวันที่ 17 สิงหาคมนี้ 12หางออนไลน์ จะอัพเดท สายสกิลใหม่ ที่เหนือกว่า! เทพกว่า! แรงกว่าทุกสกิลที่เคยมีมา กับ ‘Class C’ สายสกิลใหม่ที่เป็นสายสกิลขั้นสูงสำหรับตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 55 ขึ้นไป ใครเวลฯ ยังไม่ถึง อยากแรงส์ ก็ต้องรีบอัพกันหน่อยแล้ว!!

‘Class C’ หรือ ‘สาย C’ คือสกิลขั้นสูงของแต่ละหาง ที่จะเปิดให้อัพสกิลเมื่อตัวละครตัวนั้นๆ มีเลเวลตั้งแต่ 55 ขึ้นไป โดย สาย C นั้นจะแบ่งออกเป็นหลักๆ 4 สายนั้นคือ

     1. Support Basic Skill – สกิลสายนี้จะเป็นสกิลที่ช่วยเสริมพลังให้ สาย Basic ของเผ่านั้นๆ

     2. Support A Route Skill – สกิลสายนี้จะเป็นสกิลที่ช่วยเสริมพลังให้ สาย A ของเผ่านั้นๆ

     3. Support B Route Skill – สกิลสายนี้จะเป็นสกิลที่ช่วยเสริมพลังให้ สาย B ของเผ่านั้นๆ

     4. Unique Skill – สกิลสายนี้มักจะเป็น Active Skill ที่เพิ่มเข้ามา
 


 

     เนื่องจากสกิลของสาย C นั้น ทรงพลังกว่าสกิลเก่าๆมาก ซึ่งหลังจากระดับ 51 เป็นต้นไปผู้เล่นจะได้รับ Skill Point ทุกๆ 5 เลเวล และ Skill Point นี้จะแยกจาก สาย A และ B ทำให้ไม่สามารถนำ Skill Point นี้กลับไปอัพสกิลสาย A และ B ได้อีก นั้นก็คิอผู้เล่นจะมี point สำหรับการอัพสกิลสายเดิมทั้งหมด 49 Point

     เป็นยังไงกันบ้างล่ะ สำหรับสาย C นี้ อยากลองกันแล้วใช่ไหมล่ะ! ถ้าอยากละก็เตรียมอัพเลเวลรอกันได้เลย แถมด้วยวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ทีมงานเตรียมปลดผนึกเพดานเลเวล ปรับเลเวลสูงสุดเป็นเลเวล 60 ให้แฟนๆ ได้มันส์สุดๆ ด้วย!