ผลการรบในรอบ 32 ทีม PB Cafe’ Striker 2011 รอบชิงตัวแทนภาคใต้

1,429 views

…….เกาะติดทุกสถานการณ์การรบ ซึ่งเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นในทุกขณะ กับการรายงานสด เพื่อให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง กับสมรภูมิรบในพื้นที่ด้ามขวานทอง ซึ่งเป็นดินแดนสุดท้ายสำหรับผองเพื่อนเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตในภาคใต้ ในรายการ Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงตัวแทนภาคใต้ หลังจากที่เราได้ประกาศ รายชื่อผู้เข้ารอบ 32 ทีมนักรบชาวร้านเน็ต ไปแล้วและยังมีผลการประกบคู่แจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านได้ทราบอีกด้วย และก็ถึงเวลาความมันส์ ความตื่นเต้น กับผลการแข่งขันในรอบ 32 ทีม ที่เพิ่งแข่งขันกันมาตั้งแต่วันที่ 4 – 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางผม GM_Commander ก็ได้เป็นผู้สื่อข่าวที่เกาะติดสถานการณ์การรบและนำมารายงานใหทุกท่านทราบครับ และผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไร จะตรงกับใจของคุณหรือไม่นั้น ไปติดตามรับชมกันได้เลยครับ
…….
…….
…….ขอเน้นย้ำในประเด็นสำคัญก่อนเข้าแข่งขันด้วยว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขัน ของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะหากทีมที่มีการแข่งขันแล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกาและปรับให้แพ้ในทันที ครับผม โดยสำหรับรายละเอียด และวิธีการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว ทุกท่าน สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้ที่นี่ ครับ
…….
…….
สำหรับบทลงโทษของทีมที่ได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login นั้น สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่ครับ
…….
…….สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทางทีมงานขอเน้นย้ำอีกครั้งนะครับว่า ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้า E-Sport ของแต่ละทีม เพื่อทำการยืนยันการแข่งขันด้วยครับผม เพราะหากผู้เล่นไม่ได้ทำการยืนยัน เราจะถือว่า คุณได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเรา ครับผม
…….และแถมท้ายด้วยผลการประกบคู่ใน  รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ PB Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงตัวแทนภาคใต้ ก็มีรายละเอียดดังนี้ครับ
…….

กำหนดการแข่งขันของ PB Cafe’ Striker 2011 รอบชิงตัวแทนภาคใต้

• วันที่ 20 – 21 สิงหาคม 2554 : เริ่มการแข่งขันรอบออนไลน์ 16 ทีม
• วันที่ 27 สิงหาคม 2554 : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย

แผนที่สำหรับใช้ในการแข่งขัน

• รอบ 16 ทีม : แผนที่ National Medical Center
• รอบ 8 ทีม : แผนที่ Luxville
• รอบ 4 ทีม : แผนที่ National Medical Center
รอบชิงชนะเลิศ : แผนที่ Downtown
…….
*ทีมแชมป์ และรองแชมป์ จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra
**ชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย (แชมป์และรองแชมป์) จากแต่ละภาคแข่งขันวันที่ 24 กันยายน 2554
**สำหรับผู้เล่นที่ต้องการทราบรายละเอียดและกฎ กติกาการแข่งขันในครั้งนี้ของเราเพิ่มเติม ก็สามารถ คลิกเข้าไปดูได้ที่หน้าหลักของการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 : Presented by Red Bull Extra ที่นี่ครับผม
…….
…….บนเส้นทางแห่งสงครามย่อมมีที่สิ้นสุด แต่ก่อนที่สงครามจะสงบนั้นก็ต้องผ่านการสู้รบอย่างเมามันส์ และดินแดนแห่งด้ามขวานทองนั้นจะเป็นพื้นที่สุดท้ายเพื่อที่จะหาตัวแทนอีก 2 ทีมเพื่อไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งใกล้เข้ามาทุกขณะ และขอให้พี่น้องนักรบทุกท่าน ติดตามผลการรบ ความมันส์ทะลุพิกัด ที่ยังคงมีให้รับชมอย่างต่อเนื่องนับต่อจากนี้ไปนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ