Getamped X : เปิดตำนานหน้ากากมรณะ Hocky mask

1,669 views

….. หากคุณคนหนึ่งที่เคยสัมผัสบทภาพยนต์เกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยเฉพาะตำนานหน้ากากมรณะ ที่ไล่ฆ่าคนในคืนสยองขวัญวันศุกร์ที่ 13 อันโด่งดังและเปิดภาคต่ออีกหลายภาค กับคำสาปโรคจิตที่ไม่มีวันเลิกราจนสยองขวัญกันไปข้างทีเดียว

….. เมื่อการปรากฏของหน้ากากมรณะได้คืบคลานเข้าสู่โลกของ Getamped แม้ตัวฆาตกรนั้นจะไม่อยู่แล้ว แตี่หน้ากากต้องสาปนั้นเมื่อใดที่สวมใสจะต้องพบกับความคุ้มคลั่งและถืออาวุธสุดโหดไล่ล่าสังหารคู่ต่อสู้อย่างคุ้มคลั่ง จนเหลือเพียงคนเดียวที่ยืนหยัดในสนามรบ

Hocky mask

ข้อมูล Accessory

ประเภท : หน้ากาก

Status : SRT + 1 TEC -2

Style : All

ราคา : 2,800 A

….. Accessory หน้ากากในตำนานและได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยนั้น โดยเฉพาะการเปิดตัวของ Style “Android ” ทำให้หน้ากากชิ้นนี้กลายเป็นของคู่กันได้อย่างน่าอัศจรรย์ ความน่าสนใจอยู่ที่นอกจากใส่ได้ทุกอาชีพแล้ว แถมยังเพิ่มค่า STR ให้อีก 1 หน่วย ไว้เสริมพลังโจมตีสายระยะประชิด และเมื่อใดที่ถือเลื่อยจะเพิ่มพลังโจมตีและสามารถปลดล็อกท่าพิเศษสุดสยองขึ้นมา

Accessory Skill

Dash + C : Typhon Chainsaw

….. เมื่อผู้เล่นวิ่งไปข้างหน้า จะสามารถหมุนควงเลื่อยได้และสามารถสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ 2 Hit

V + C : Madness Chainsaw

….. เมื่อผู้เล่นอยู่กลางอากาศ จะสามารถหมุนควงเลื่อยได้ สามารถใช้ต่อสู้จากพื้นที่ต่างระดับได้ดี

Z + XC : Madness Chainsaw

….. ผู้เล่นสามารถหมุนควงเลื่อยในสภาวะอยู่กับที่ได้ โจมตีได้ 2 Hit

Counter + XC : Bloody Chainnsaw

….. เมื่อตั้งการ์ดสามารถสวนหลับได้ด้วยการหมุนเลื่อย 1 รอบ สร้างความเสียหายได้ 1 Hit

*** แต่ละท่าจะสังเกตได้ว่าโจมตีด้วยหารหมุนเลื่อยรอบทิศ ***

Style ที่แนะนำ

….. อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น Android จะเหมาะสมสำหรับ Acc นี้โดยเฉพาะ เพราะมีทักษะการปฏิบัติการที่ดีกว่า ถึงแม้ว่า Superman และ Demon จะมีค่า STR สูงถึง 8 หน่วยก็ตาม นอกจากนี้สายอาชีพที่เน้นการโจมตีระยะประชิดต่างๆก็สามารถใช้งานได้ดี แต่จะไม่เหมาะสมสำหรับสายยิง เช่น ทหาร / สายลับ / DSG / Mercenary / เพราะค่า TEG ลบไปตั้ง 2 หน่วย