3Kingdom : กิจกรรมสุดมันส์ฉลองรับวันแม่ขุนศึกกล้าตามหาดอกไม้

1,752 views

……….อีกไม่นานก็ใกล้จะถึงวันแม่ หนึ่งในวันสำคัญของไทย ที่พวกเราเหล่าขุนศึกผู้กล้าแหางเกม สามก๊กออนไลน์ สงรามอมตะ จะได้ร่วมรำลึกถึงพระคุณแม่ ดังนั้น ทีมงานสามก๊กออนไลน์ จึงขอจัดกิจกรรมสนุกๆ เพื่อชักชวนเพื่อนๆ ทุกคนได้ร่วมรำลึกพระคุณแม่กัน ด้วยการออกตามหาดอกไม้ทั้ง 5 ชนิด จากทั่วโลก ซึ่งงดงามและมีความหมาย อีกทั้งสื่อถึงพระคุณแม่ ในกิจกรรมสุดมันส์ “ตามหาดอกไม้แทนคุณมารดา” เพื่อลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษ

กิจกรรม: ตามหาดอกไม้ แทนคุณมารดา

ระยะเวลา: วันที่ 10 สิงหาคม – 24 กันยายน 2554

รายละเอียดกิจกรรม
NPC : มารดาโจโฉ / มารดาเล่าปี่ / มารดาซุนกวน
สถานที่ : กลางเมืองลั่วหยาง / เมืองเฉิงตู / เมืองเจี้ยนเยี่ย

………โดยเรื่องราวความรักและกิจกรรมวันแม่ มีอยู่ว่า เมื่อถึงวันแม่ของทุกปี ท่านแม่ของ 3 ผู้นำ ได้แก่ มารดาโจโฉ, มารดาเล่าปี่ และมารดาซุนกวน ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนถึงเมืองหลวงของแต่ละฝ่าย ดังนั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันแม่ ผู้นำทั้งสาม จึงได้ยุติการทำสงครามเป็นเวลาชั่วคราว เพื่อให้เหล่ากองทัพขุนศึกกล้า ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่และครอบครัว ซึ่งได้สร้างความยินดีแก่ทหารหาญยิ่งนัก

……….เพื่อเป็นการการระลึกบุญคุณในครั้งนี้ ทางทีมงานขอเชิญเหล่าทหารและประชาชน ออกเสาะหาดอกไม้สุดพิเศษทั้ง 5 ชนิด อันได้แก่ “หญ้าเข็มทอง, หญ้าแม่น้ำ, หญ้าลืมโศก, ดอกเข็มทอง และดอกมะลิ” ซึ่งมีความหมายที่ดีและสื่อถึงพระคุณมารดา โดยสามารถหาได้จาก “กองทัพกระบองเพชร” ที่จะสุ่มเกิดตามแผนที่ต่างๆ จากนั้นให้นำมามอบให้มารดาทั้ง 3 ได้แก่ มารดาโจโฉ, มารดาเล่าปี่ และมารดาซุนกวน และเพื่อเป็นการรักษาน้ำใจของผู้มอบในการออกหาดอกไม้ในครั้งนี้ มารดาทั้ง 3 ของท่านแม่ทัพ จึงได้รับไว้ แล้วมอบของที่ระลึกสุดพิเศษให้ เป็นการตอบแทนในน้ำใจครั้งนี้

รางวัลกิจกรรม

…..สามารถสุ่มได้รับอย่างใดอย่างหนึ่ง

……….ง่ายๆ เพียงแค่เก็บดอกไม้มาครบทั้ง 5 ชนิด ก็มีโอกาสได้รับของรางวัลชิ้นใดชิ้นหนึ่งตามตารางไปฟรีๆ!! นอกจากนี้ โอกาสก็ไม่ได้มีเพียงแค่ครั้งเดียว ยิ่งเก็บมาได้มากเท่าไหร่ก็จะสามารถแลกไอเทมได้มากขึ้นเท่านั้น และแน่นอนว่าโอกาสที่จะได้รับไอเทมล้ำค่าก็จะต้องเพิ่มมากขึ้นด้วย!

……….ดังนั้น อย่ารอช้า รีบเตรียมตัวกันให้พร้อม ก่อนที่จะออกไปร่วมสนุกกิจกรรมต้อนรับวันแม่ ในระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 24 กันยายน 2554 นี้ เท่านั้น!!~~

***หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า