XShot : ท้าทายความกล้า ย่องสำรวจโรงงานอาวุธสยองขวัญ

1,722 views

……….เมื่อโรงงานอาวุธที่เป็นสมรภูมิสู้รบกันมาอย่างช้านาน ศพแล้ว ศพเล่าที่ตาย ณโรงงานแห่งนี้ทำให้เชื้อร้ายเริ่มระบาด บรรดาซากศพที่เคยเกลื่อนกลาด กลับลุกฟื้นคืนชีพ โดยเฉพาะ ศพหญิงสาว แต่พละกำลังนั้นมากมายซะจน ชายฉกรรจ์อย่างเรายังต้องยอมแพ้ ด้วยการเคลื่อนที่ ที่รวดเร็ว พร้อมขย้ำไม่ว่าใครหน้าไหนที่ย่างกายเข้ามาในถิ่นของพวกมัน โดยที่เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า เหล่าซากศพเดินได้พวกนี้ จะโผล่มาจากทิศทางใด แล้วใครกันล่ะที่จะอาสา เข้าจัดการกับพวกมัน หรือโรงงานแห่งนี้จะกลายเป็นเพียงแค่ตำนาน

โรงงานอาวุธสุดคลาสิก ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเข้ามาปะทะกันดุเดือด ศพแล้ว ศพเล่า

….

จนซากศพที่ถูกสุมกองเอาไว้ กลับฟื้นคืนชีพ ลุกขึ้นมาไล่เขมือบหัวพวกมุง ทีละตัว ทีละตัว

…..

หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของเชื้อร้าย พละกำลังสูงมาก สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็ว ไล่ตบทีละตัว ๆ

สภาพภายนอกนั้น น่ากลัว ไม่ว่าจะเป็นส่วนท้องที่ ระเบิดเละออกมาด้านนอก น่าขยะแขยงมากๆ

…..

วิ่งเพลิน ๆ ไม่ได้ดูอะไร รับรองว่า มีสะดุ้งกันสุดตัวเลยล่ะครับ เพราะซากศพเหล่านี้ จะโผล่มาตอนที่คุณเผลอ เสมอๆ

……….ซึ่งกติกาของการเข้าร่วมห้องของ ผีสาวกระชากไส้ เขมือบหัวก็คือ เพื่อนๆ จะต้องมี กุญแจ AI Key เสียก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วมห้องได้ ซึ่งข้อดีของ โหมดนี้ก็คือ ดรอปไอเทมต่าง ๆได้ง่าย มากๆ นั่นเองครับ และยัง มันส์ ชนิดที่ว่า ยิงกันตับแลบ เลยทีเดียว แถมค่า EXP และ SP ก็ยังสูงกว่า โหมดทั่ว ๆ ไปอยู่มากด้วยครับ รับรองว่าใครได้เข้ามาจอยแล้ว จะต้องอยากจอยห้องนี้อีกแน่นอนครับ

……….AI Key กุญแจที่จะพาคุณไข ประตูสู่ความสยดสยอง ของบรรดา ผีสาวเขมือบหัว ที่คุ้มค่าทั้ง EXP SP ไอเทมดรอปต่าง ๆ รวมถึงความมันส์สุด ๆ อีกด้วย แต่ สามารถใช้งานได้แค่ช่วงเวลา 8.00-22.00 น ของแต่ละวันเท่านั้นและใช้ได้สูงสุด 6 อันต่อวัน เตรียมอาวุธ และ ร่างกาย เพื่อนๆให้พร้อมเตรียมตัวรับความสยองครั้งนี้ รวมถึงไอเทมเจ๋ง ๆ อาวุธโหด ๆได้ในวัน อังคารที่ 16 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

….

อย่าลืมนะคับ วันนี้ผมขอตัวไปเก็บรายละเอียด อาวุธเจ๋ง ๆที่จะนำเข้ามาให้เพื่อนๆ กันต่อไป