SDGO : Mass production model Type Qubeley หุ่นนี้มีดีที่ยุง

3,817 views


…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว SDGO วันนี้ผมก้ขอพาเพื่อนๆไปรู้จักกับหุ่นอีกหนึ่งตัว ที่จะบอกว่าเก่งไหม ก็ถือว่าอยู่ระดับกลางๆ แต่ความน่ารำคาญเนี่ยกินขาดหุ่นเทพๆไปหลายขุม มาดูกันดีกว่าว่ามันเป็นเพราะอะไร

…….Mass production model Type Qubeley เป็นหุ่น Rank B สายกระดาษ อาวุธ 1 จะเป็นการโจมตีระยะประชิด อาวุธสองจะเป็น บีมไรเฟิลแบบสั้น อาวุธสามจะเป็นฟันเนล และ Special Attack จะเป็นแบบระยะไกล โดยหุ่นตัวนี้มีพลังโจมตี ค่อนข้างเบา และมีพลังป้องกันต่ำ แต่มีทีเด็ดอยู่ที่ฟันเนลนั่นเอง ซึ่ง Mass production model Type Qubeley นั้นมีสกิลที่สนับสนุนเรื่องฟันเนลโดยเฉพาะทำให้การโจมตีจากฟันเนลมีความรุนแรง และยังทำให้ฟันเนลรีโหลดได้ไวขึ้นด้วย นอกจากนี้ Mass production model Type Qubeley ยังสามารถนำไปสร้างเป็น  Qubeley Rank A ซึ่งมีพลังโจมตีสูงขึ้นเป็นอย่างมากได้อีกด้วย



…….ฟันเนลนั้น (หรือที่เรียกกันว่ายุง)จะเป็นอาวุธระยะไกลที่มีรูปแบบการโจมตีต่างจากอาวุธอื่นๆ คือ ฟันเนลนั้นจะเป็นการยิงปืนยิงบีมติดตามเป้าหมาย เรียกว่าหากล็อกเป้าได้แล้วไม่มีการยิงพลาดแน่นอน ซึ่งพลังโจมตีอาจจะน้อยกว่าอาวุธอื่นๆ แต่มันก็มีดีตรงที่มันสามารถช่วยตอดเลือดของศัตรูได้ แถมศัตรูที่โดนยิงยังจะกระตุกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ศัตรูที่เจอกับหุ่นตัวนี้จะรุ้สึกรำคาญมันเป็นอย่างมากด้วย โดยรุปแบบการเล่นของหุ่นตัวนี้จะเป้นการสนับสนุนเพื่อนจากระยะไกล และคอยส่งเจ้าฟันเนลไปไล่ตอดฝ่ายตรงข้าม ซึ่งหากติดสกิลด้วยแล้วล่ะก็อาจจะหวังผลการฆ่าได้ด้วย