Xshot : Lizard TAR21 “เงามฤตยู อำพราง” เทพเจ้าทุกสมรภูมิ

1,024 views

แทรดดด…ด เสียงกระสุนที่รีดผ่านลำกล้องออกไปด้วยความเร็ว พุ่งเข้าเจาะกบาลผีสาวอย่างจัง ทำเอาผมขนลุกทีเดียวครับ กับความแม่นยำและความรวดเร็วของปืนกลสุดไฮเทคอย่าง Lizard TAR21 เจ้ากิ้งก่าตัวนี้ทำไมถึงได้แฝงประสิทธิภาพระดับสูงเอาไว้ในตัวได้ถึงขนาดนี้ จากเดิมที่เป็นปืนนอกสายตา ผมไม่เคยคิดจะหยิบมันมาคู่กายยามอยู่ในสมรภูมิ แต่มาในเวอร์ชั่นนี้ ใครคิดแบบผมลองติดตามผมมาดู แล้วจะต้องบอกว่าคิดผิดคิดใหม่ดีกว่าตรู ><

มองแวบแรก ผมนั่งคิดอยู่ว่าปืนลายพรางกระบอกนี้ มันเพิ่มอะไรเข้ามา มันดีขึ้นอย่างไร เพราะผมก็แอบมีใจให้กับ TAR21 อยู่บ้างเนื่องจากเห็นซุ้มมือปืนที่อินโดนีเซียใช้กันแล้วแม่นยำเอามากๆ อีกทั้งรูปร่างที่เพรียวบาง บั้นท้ายที่อวบอิ่ม กระชับมือ แบบนี้ด้วยแล้ว ฮึ่ย!!! อยากจะยิงให้หมดแม็ก ><

เปรียบเทียบกันให้ดูจะจะระหว่าง Lizard Tar21 กับ TAR21 จะเห็นได้ว่าพลังทำลายของกระสุนแรงขึ้นจากเดิมมาก ความเสถียรความนิ่งที่เพิ่มขึ้น ยังไม่หมด ยังเพิ่มกระสุนอีก 5 นัด และการทำลาย+2 สาธยายกันไม่หมด เอาเป็นว่าดีกว่าทุกๆ ด้านจริงๆ ครับ


รูดซ้าย รูดขวา ใส่กำแพงให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนเลยครับ จะเห็นว่าแทบจะเป็นเส้นตรงเลยทีเดียว แถมกระสุนก็ยังถี่อีกด้วยครับ เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ กับ Lizard TAR21


ในระยะกลางๆ หากใครที่ชื่นชอบการยิงแบบระห่ำแล้วล่ะก็ คงถูกใจไม่ใช่น้อย เพราะลั่นกระสุนได้อย่างรวดเร็ว ถึงจะมีการหลุดเป้าบ้าง แต่ก็ถือว่ายอดเยี่ยมกับการกดรัวหมดแม็กครับ


ผีสาวพยาบาท สวยกระชากไส้ พวกนี้มากันทีเป็นฝูง กระสุนในแม็กกาซีนที่รวมการ์ดกระสุนแล้ว 40 นัด ดูน้อยไปถนัดตาเลยครับ แต่ก็ชดเชยกับการเปลี่ยนกระสุนไว ทำให้ยิงได้ต่อเนื่องจนกระสุนเม็ดสุดท้ายครับ


ช่องการซูมแบบนี้ เวลายิงสะใจดีแท้ครับกดสั้นๆ เจาะกะโหลกตลอดครับ


ภาพนี้แทนความรู้สึกได้ดีทีเดียวครับ  สถานการณ์แบบนี้ท่ามกลางฝูงผีสาวที่พร้อมจะเข้ามาขย้ำคุณ แต่ถ้าในมือมียอดอาวุธอย่าง Lizard TAR21 อยู่ล่ะก็ จะกลัวอะไรล่ะครับ ลุยมันเลย!

แต่ก่อนอาจเป็นปืนนอกสายตาสำหรับใครหลายๆ คน รวมถึงผมด้วย แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้รับรองว่ามันจะกลายเป็นปืนคู่กายสำหรับสายลุยอย่างแท้จริง และเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คงคงอยากจะทดสอบ Lizard TAR21 กระบอกนี้กันตัวสั่นแล้วสินะครับ อังคารหน้า 16 สิงหาคม เพื่อนๆ ก็มีอาวุธคู่กายเพิ่มอีกหนึ่งกระบอก แน่นอนครับ วันนี้ขอตัวไปวิ่งหนี เอ้ย! วิ่งล่าผีสาวพยาบาทก่อนนะครับ เจอกันตอนหน้าครับผม