อัพเดท Manual Patch ใหม่ เปิดนวัตกรรมสุดล้ำ Auto Balance วันนี้

1,022 views

สวัสดีค่ะเกมเมอร์นักรบแห่งเกม  Point Blank วันนี้ทางเจ้าหน้าที่จากศูนย์บัญชาการ ขอประกาศให้ทุกท่านได้ทราบว่า ในวันที่ 11 สิงหาคม 2554 นี้ เกม  Point Blank ของเรา จะมีอัพเดทแพทซ์ครั้งใหญ่ โดยในครั้งนี้จะเพิ่ม ระบบ Auto Balance ในเกมส์ ทำให้ผู้ตั้งห้องสามารถบาลานซ์ทีมผู้เล่น 2 ฝั่ง (แดง/น้ำเงิน) ให้มีจำนวนสมาชิก หรือความสามารถใกล้เคียงกัน แน่นอนว่าระบบนี้จะช่วยเป็นการเปิดสนามความมันส์แบบสูสี ที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความมันส์ และความสนุกสุดระห่ำให้กับทุกท่านมากขึ้น

การอัพเดทเกม Point Blank เป็นเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ไฟล์เกมจะมีขนาดใหญ่ขึ้น 30 MB ซึ่ง กรณีนี้อาจส่งผลให้ผู้เล่นบางคนเข้าเกมไม่ได้ หรือประสบปัญหาอัพเดทไฟล์ล้มเหลว ดังนั้น เพื่อให้เข้าสู่เกมได้อย่างรวดเร็ว และหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด และติดตั้ง Manual Patch ได้ที่นี่

คลิกเพื่อดาวน์โหลด Manual Patch

ขั้นตอนการติดตั้ง Manual Patch

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด Manual Patch ช่องทางอื่นๆ

ช่องทางที่ 1 ช่องทางที่ 2 ช่องทางที่ 3 ช่องทางที่ 4 ช่องทางที่ 5

การเพิ่มระบบในครั้งนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการเปิดนวัตกรรมสุดล้ำก่อนใคร เพราะประเทศไทยของเราได้เป็นประเทศแรกที่ใช้ระบบใหม่นี้ก่อนประเทศอื่น ๆ อย่าง เกาหลี, อินโดนีเซีย และรัสเซีย ค่ะ ซึ่งการเพิ่มระบบใหม่ในครั้งนี้นั้น จะมีทั้งใน 3 ส่วนในการตั้งห้อง ต้องบอกเลยว่า ผู้เล่นจะได้รบกันแบบมันส์สะใจ กันแบบสุดๆ โดยรายละเอียดต่างๆ การใช้ฟังก์ชั่น Auto Balance มีดังต่อไปนี้นะคะ

ระบบนี้จะสามารถปรับตั้งค่าได้ 2 ที่ คือ ตอนที่เริ่มสร้างห้อง และ ภายในห้องที่หัวข้อ “การตั้งค่า”

หลังจากนั้นจะมีหัวข้อให้เลือกปรับได้ 3 หัวข้อ ดังนี้

– เลือกปรับ “ความสามารถ” เพื่อแบ่งฝั่งผู้เล่นในห้อง โดยเฉลี่ยยศของตัวละครทั้ง 2 ฝั่งให้เท่ากัน หรือใกล้เคียงกันที่สุด
– เลือกปรับ “สมาชิก” เพื่อแบ่งฝั่งผู้เล่นในห้องโดยยึดจากจำนวนสมาชิกเป็นหลัก ทำให้จำนวนสมาชิกทั้งสองฝ่ายเท่ากัน
– ไม่เลือกปรับใดๆ เลยเพื่อปิดการใช้งานฟังก์ชั่นทีมบาลานซ์

พร้อมกันนี้ ยังมีการเพิ่มระบบใหม่อื่นๆ ในเกม ได้แก่ ระบบแจ้งเวลาไอเท็มแบบชั่วโมงเมื่อไอเท็มมีเวลาเหลืออยู่น้อยกว่า 1 วัน และระบบโหวตผู้เล่นออกจากห้อง ซึ่งขณะนี้ระบบหลังยังอยู่ในช่วงทดสอบ ยังไม่เปิดให้ใช้บริการเต็มรูปแบบค่ะ หากมีการอัพเดทเพิ่มเติมทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับความพิเศษสุดที่เราจะมอบให้ จากระบบใหม่ของเกม Point Blank ของเรา ซึ่งต้องบอกไว้เลยนะคะว่า ข้อมูลดังกล่าวนี้ ถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่สำคัญ และเป็นประโยชน์กับผู้เล่นเป็นอย่างมากจริงๆ ค่ะ โดยหากทราบข้อมูลกันแล้ว อย่าลืมบอกต่อ ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เกมเมอร์นักรบ ท่านอื่นๆ ได้ทราบกันด้วยนะคะ และมาพบกัน กับความมันส์ครั้งใหม่ 11 สิงหาคมนี้ค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่า ^ ^