Xshot : 16 ส.ค. นี้ Xshot Mummy Claw มาพร้อมความสะใจ

1,324 views

เคยออกมาให้ได้ลองใช้กันไปแล้ว เมื่อครั้งที่วินเนอร์อัพเดทแพทช์ฮาโลวีนเมื่อปีก่อน และสำหรับครั้งนี้ Mummy Claw ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมการปรับเปลี่ยนที่แรงกว่าเดิม รัวเร็วกว่าเดิม สาวกหลายๆ คนที่เพิ่งเข้ามาเล่นได้ไม่นาน คงยังไม่เคยเห็นเจ้ามือมัมมี่เพชฌฆาตนี้ และเป็นโอกาสดีที่จะได้ลอง เพราะสำหรับในแพทช์ใหม่ที่เราจะอัพเดทกันในวันที่ 16 สิงหามคม 2554 จะมีโหมดใหม่เข้ามานั่นก็คือ “ผีสาวพยาบาท” เจ้าผีตัวนี้ของเตือนไว้ก่อนว่านอกจากจะวิ่งเข้ามาจู่โจมเราด้วยความเร็วที่มากโขแล้ว ยังโจมตีอย่างรุนแรง ด้วยความพยาบาทอีกด้วย นั่นก็หมายถึงว่า เมื่อเข้ามาประชิดตัวเรามากๆ เราก็ต้องมีการใช้อาวุธกันบ้างล่ะ

นี่คือส่วนของแขนมัมมี่ในตำนานที่ถูกสะกดไว้ใต้ผืนทรายเป็นเวลาหลายพันปี แต่ยิ่งเวลานานขึ้นเท่าไร กรงเล็บก็ยิ่งคมขึ้นเรื่อยๆ และก็ถูกค้นพบโดยนักรบในสงครามครูเสด และได้นำมาใช้เป็นอาวุธเข่นฆ่ากันในที่สุด

เอาล่ะ ได้เวลาไปชมคุณสมบัติพร้อมภาพการใช้งานจริงกันแล้วกับ Mummy Claw สาวกไหนไหนที่กำลังมองหาอาวุธประชิดคู่กาย ผมว่าลองใช้เจ้ากงเล็บมัมมี่นี้ดูก็ได้นะครับ หากเล่นให้โหมดผีสาวพยาบาทก็ลองใช้ควักไส้กันไปเลย กรั๊กๆ

คุณสมบัติ Mummy Claw

ทำลาย               : 83

เคลื่อนที่             : 75

รัศมีโจมตี           : 48

โจมตีไว              : 70

ระดับหายาก        : 60

มากันเป็นฝูง

มาใกล้ๆ ก็ฟาดเข้าให้อย่างจัง

มาลองตวัดเจ้ากบฏกันบ้าง ความเร็วน้อยกว่าผีสาวที่เราลองกันมาเมื่อครู่ จึงง่ายกว่าและเห็นผลได้ชัดมาก

ใช้ Mummy Claw ซัดแทนปืน วิ่งเข้ามาเป็นฝูง ก็สามารถเก็บรวดเดียวไปซะหลายตัว

และนี่คือภาพเล็กหน้อยทั้งหมดที่นำมาให้ชมกันในครั้งนี้ สำหรับสาวกคนไหนที่อยากลองใช้ Mummy Claw ซัดแทนปืนอย่างผม ก็สามารถหาซื้อมาลองใช้กันได้ เพราะเราจะนำมาอัพเดทกันในไอเทมมอล ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2554 ยังมีข่าวสารการอัพเดทอีกมากมายให้ติดตามในช่วงนี้ อย่าลืมเข้ามาอ่านกันนะครับที่ www.xshot.in.th