A.V.A : รู้ไว้ก่อนเล่นกับ Mission Mode การเล่นต่างๆ

3,550 views

………สวัสดีครับวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับโหมดการเล่นต่างๆ ทีมีอยู่ในเกม A.V.A กันครับ ซึ่งในเกม A.V.A นั้นก็มีโหมดให้เล่นกันอยู่หลายโหมดเหมือนกันครับ และแต่ละโหมดนั้นก็มีแผนที่ให้ได้เลือกเล่นกันอยู่หลายแผนที่ครับ และแต่ละแผนที่นั้นวิธีการเล่นก็ะจะแตกต่างกันไปอีก อย่างเล่น AI Mode, Sniper Mode,  Melee Mode, แต่ในช่วง  CB นี้ โหมดที่เปิดให้เล่นนี้มีอยู่ 4 โหมดเอาละครับเรามาทำความรู้กันในแต่ละโหมดกันครับ

Mode : Demolition Mission

……….ในโหมดนี้เพื่อนคงจะคุ้นกันดี เพราะโหมดนี้ก็คือโหมดวางระเบิดนั้นเอง โดยโหมดนี้จะเป็นการแบ่งฝ่าย ออกเป็น 2 ทีม ทีมหนึ่งจะเป็น ทีมที่จะต้องเอา ระเบิด C4 ไปวางไว้ในจุดวางระเบิด ส่วนอีกทีมนั้นจะต้องคอยกันไม่ให้อีกฝ่ายวางระเบิดและถ้าหากสามารถกู้ระเบิดได้ก็จะชนะทั้นที หากกู้ระเบิดไม่ทันอีกฝ่ายจะเป็นผู้ชนะทันที

Map : Showdown, Hell Hound India, Cannon Black Scent Dual Sight, Hammer Blow, Fox Hunting

Mode : Annihilation Mission

……….โหมดสุดคลาสิกถือว่าเป็นโหมดเบสิกในการเล่นแล้ว นั้นก็คือแบ่งฝ่ายแล้ว นับจำนวน Kill ฝ่ายไหนถึงจำนวนที่กำหนดก่อนก็ชนะไปทันที

Map : Township, Gallery, Snake Eye, Pyramid, Anaconda Chromite, Castle Rock, Cold Case

Mode : Escort Mission

……….โหมดนี้เป็นโหมดใหม่ และก็ถือว่าเป็นโหมดยอดฮิตของที่ผู้เล่นในช่วง CB อยู่ในขณะนี้ โหดนี้จะเป็นการแบ่งฝ่ายออกเป็น 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายบุก และฝ่ายรับ ฝ่ายบุกจะต้องคอยป้องกันรถถังให้เดินทางไปถึงจุดหมาย โดยเมื่อรถถังถูกโจมตีพังลง เราต้องคอยซ่อมรถถังโดยการกด E และเมื่อนำรถถังไปถึงจุดหมายภายในเวลาที่กำหนดแล้ว เราจะเปลี่ยนผมาเป็นฝ่ายป้องกันบ้างโดยที่เราจะต้องพยามขัดขวางการเกินทางของรถถังให้ได้ โดยการใช้ จรวด RPG ยิงรถถัง ทั้ง 2 ทีมหากทีมไหนทำเวลาในการเคลื่อนที่รถถังได้ไวที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

Map : Burning Temple, Stom Blitz, Rising Dust(Night)

….

Mode : Military Drill

……….โหมดนี่ก็ถือว่าเป็นโหมดใหม่อีกเช่นกัน นั้นก็คือโหมดเก็บกุญแจ เพื่อมาทำการปลอยจรวด ในเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมซึ่งแต่ละทีมจะต้องไปเก็บ กุญแจของฝ่ายเรา ซึ่งจะอยู่ในกระเป๋ารีโหมดความคุมการปล่อยจรวด บริเวณจุดเกิดของอีกฝ่าย แล้วก็กลับมาที่บริเวณกระเป๋ารีโหมดควบคุมการปลอยจรวดของฝ่ายเราให้ได้ ฝ่ายไหนปล่อยจรวดครบตามจำนวนก่อนก็เป็นผู้ชนะไป

Map : Fox Hunting, Breakout

นี่เป็นเพียงแค่โหมดการเล่นในช่วง CB เท่านั้นยังยิงกันมันส์ ขนาดนี้ถ้า OB และมีโหมดใหม่เพิ่มขึ้นมามันจะมันส์ขนาดไหนแล้วมาเล่นกันครับ