Kitsune Online : สูตรลับแห่งการประกาศศักดา ทั้งเก่ง ทั้งดัง

915 views

….. หนุ่มสาวทั้งหลาย สนใจจะมีชื่อขึ้นหน้าจอเกมซักครั้งดูไหมจ๊ะ โดยเฉพาะการประกาศเอาชนะมอนสเตอร์ได้ ซึ่งแสดงว่าเรานั้นเป็นผู้ฆ่ามอนสเตอร์ชนิดนั้นสำเร็จ แถมข้อความนั้นยังประกาศไปทุกหน้าจอของผู้เล่นที่ออนไลน์ในเวลานั้นๆ อีกด้วย ไม่พอ นอกจากการประกาศเช่นภาพข้างบนแล้ว ข้อความแบบนี้ยังจะไปปรากฏในช่องสนทนาต่างๆ อีกด้วยเช่นกัน เห็นไหมล่ะว่าเพียงแค่จำกัดมอนสเตอร์ เราก็จะกลายเป็นคนดังแบบพริบตาเลย มาดูกันว่ามีวิธีทำกันอย่างไร

ตัวอย่างของผู้เล่นที่เอาชนะมอนสเตอร์และจะประกาศให้ทราบกันไปทั่วเลย

ตัวอย่างของเหล่าผู้เล่นภายในเกมคิทซึเนะที่กลายเป็นคนดัง

….. งั้นมาเริ่มกันเลย

….. ขั้นแรก หาสัญลักษณ์ชู 2 นิ้ว (สู้ตาย) บริเวณแท็ปเมนูข้างล่างของจอเกมคิทซึเนะ

….. เมื่อเราเปิดหน้าต่างดังกล่าวมาแล้วจะเห็นรูปมอนสเตอร์มากมาย เลือกไปในแถบ สัตว์ประหลาดหายาก จากภาพตัวอย่างนั้นจะเห็นได้ว่ารูปมอนสเตอร์หลายๆ ตัวนั้นเป็นสีๆ เนื่องจากตัวละครนี้ขยันไปตามฆ่ามอนสเตอร์หลายๆ ตัว การดูสถานะของมอนสเตอร์นั้นก็แค่เพียงเราคลิกที่รูปมอนสเตอร์นั้นๆ ก็จะมีข้อมูลขึ้นมาให้เห็นจะมีทั้งชื่อมอนสเตอร์, แผนที่ที่มันเกิด, สกิลที่มันใช้และรายละเอียดของไอเทมที่จะดรอป โอ้ว..แบบนี้เก็บข้อมูลก่อนไปฆ่าจะดีมากๆ เลย

….. แล้วการประกาศข้อความแห่งชัยชนะล่ะทำยังไง??? ภายในหน้าต่าง ชื่อเสียง นั้น บริเวณมุมขวาล่างจะมี ปุ่ม ตัวเลือก เมื่อคลิกจะปรากฏ กรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆ มาเพื่อให้เราได้ใส่ข้อความประกาศชัยชนะ พิมพ์ข้อความที่ต้องการประกาศแล้วก็คลิก ยืนยัน ได้เลย

….. การดูค่าสเตตัสพิเศษนั้น เพียงคะแนนเราเลือก รายการรางวัล จะปรากฏรายการสเตตัสในเราดู

….. ภายในวงกลมสีแดงนั้นจะบันทึกคะแนนของความสำเร็จ ซึ่งจะใช้เปิดค่าสเตตัสพิเศษๆ ได้ นั่นจะทำให้เราเก่งขึ้นมาทันตาเห็น