อัพเดทสไนเปอร์สุดแรง M24 SWS และพกรุ่นยักษ์ Hand Cannon

941 views

อัพเดทกันเรื่อยๆ สำหรับอาวุธยุทโธปกรณ์ และเครื่องแต่งกายใหม่ๆ โดยในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ เครื่องแต่งกายใหม่ๆ ของทั้ง 8 ตัวละครเพิ่มเข้ามาอีก 173 ชิ้น  มีปืนสไนเปอร์ M24 SWS ซึ่งเมื่อดูขีดความสามารถแดงไปหมด *o* ปืน Hand cannon ปืนพกรูปทรงโบราณขนาดใหญ่ที่มีรูปแบบการยิงที่ไม่ธรรมดา และของใหม่ใน PA PA CHI แบบ PG ปืนลูกซอง Winchester Silver และเพิ่มโหมด Team Survival ในแผนที่ Stadium และเพิ่มปืน SIG 550 ลงในการขายแบบ CP ด้วย

ปืนสไนเปอร์ M24 SWS

ปืนสไนเปอร์ M24 SWS ฃมีสีดำด้านทั่งกระบอก ด้านบนติดกล้องซูมเฃที่สามารถซูมได้ 2 ระดับ ระยะซูมเท่าๆ กับปืนสไนเปอร์ทั่วๆ ไป มีระบบการยิงแบบชักกระสุนที่ละนัด สามารถยิงต่อเนื่องได้แต่ค่อนข้างช้า ความแรงยิงโดยจังๆ นัดเดียวตาย ความแม่นยำมาก ความเร็วในการยิงต่ำ ระยะยิงไกลสุดๆ แรงดีดมหาศาล ความเร็วในการเคลื่อนที่เมื่อถือปืนปานกลาง จำนวนกระสุน 5/25 กำลังดี

ราคา : ถาวร 85,000 PG, 1 วัน 850 Cash, 7 วัน 4,250 Cash, 30 วัน 12,750 Cash

วิดีโอทดสอบปืน M24 SWS

…………………………………………………………………………………………………

ปืนพก Hand Cannon

ปืนพกขนาดใหญ่มาก เป็นปืนยุคโบราณตัวกระบอกทำจากเหล็กสลับกับไม้สวยงาม บรรจุกระสุนที่จะนัดโดยการใช้ไม้ยัดกระสุนและดินปืนลงไป มีรูปแบบเช่นเดียวกับปืน Matchlock สำหรับความสามารถนั้นจะคล้ายๆ กับปืน M202 เพราะกระสุนที่ออกไปเมื่อโดนเป้าหมายจะทำให้เป้าหมายติดสถานะไฟลุก แต่เด่นกว่าตรงที่มีพลังโจมตีเยอะกว่าคือหากยิงโดนรวมกับดาเมจจะที่ถูกไฟเผา แล้วเกือบตายเลยทีเดียว

ราคา : ถาวร 45,000 PG, 1 วัน 450 Cash, 7 วัน 2,250 Cash, 30 วัน 6,750 Cash

วิดีโอทดสอบปืน Hand Cannon

ปืนลูกซอง Winchester Silver

Winchester ปืนคานเหวี่ยง (Lever-Action) ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท Winchester มีพลังการทำลายล้างสูง บวกกับความแม่นยำของตัวปืน และด้วยลำตัวปืนมีขนาดเล็กและเบา จึงทำให้เป็นที่แพร่หลายในสงครามโลก เป็นปืนลูกซองที่ยิ่งต่อเนื่องได้ดี แม้จะมีพลังโจมตีไม่สูงเหมือนลูกซองกระบอกอื่นๆ แต่รับรองใช้แล้วจะติดใจ มาในรูปแบบของปืนเงินมีพลังโจมตีแรงกว่าปกติ

ราคา : ได้จาก Jack Pot PA PA CHI แบบ PG เท่านั้น

วิดีโอทดสอบปืน Winchester Silver

…………………………………………………………………………………………………

พิเศษสุดเพื่อฉลองโหมด ใหม่ Team Survival ในแผนที่ Stadium หากเล่นในแผนที่นี้ระหว่างวันที่ 16 ถึง 30 สิงหาคม รับค่าประสบการณ์และเงินเพิ่มขึ้นอีก 50%