“เผ่าสนุก” อัพเดตระบบไอเทมสวมใส่ของสัตว์เลี้ยงพร้อมด้วยเพิ่มระบบสกิลใหม่

3,023 views

หลังจากที่เกม เผ่าสนุก  Social Game สุดฮอตอีกเกมจาก SNSplus ได้อัพเดตระบบใหม่การเดินทัพทางไกลไปได้สักพักเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วทางทีมงาน เผ่าสนุก ก็ได้ทำการอัพเดตครั้งใหญ่อีกครั้งนั้นก็คือการอัพเดต ระบบติดตั้งไอเทม และไม่เพียงแค่นั้นยังได้ทำการอัพเดตระบบสกิลของสัตว์เลี้ยงใหม่อีกครั้ง ที่จะทำให้เราสามารถติดตั้งและถอดถอนสกิลที่เราไม่ได้ต้องการได้ด้วย สุดยอดไปเลยใช่ไหมหล่ะเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าที่กล่าวมานั้นน่าสนใจยังไง

เพิ่มความสามารถสัตว์เลี้ยงด้วยการติดตั้งไอเทมใหม่
ถ้าเพื่อนๆ ที่เคยเล่นเกม เผ่าสนุกมาจะรู้ว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงของเรานั้นมีส่วนสำคัญมากเพราะจะเป็นตัวช่วยให้เราต่อสู้ไม่ว่ากับเพื่อนเผ่าอื่นๆ หรือทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแต่เดิมนั้นยังไม่มีระบบการติดตั้งไอเทมเลยจะเหมือนว่าสัตว์เลี้ยงของเรานั้นจะอยู่ตัวเปล่าๆ แต่มาวันนี้เราจะสามารถใส่ไอเทมต่างๆ ในกับสัตว์เลี้ยงสุดแกร่งของเราได้แล้วไปดูกันเลย

ขั้นตอนแรกนั้นให้เพื่อนๆ ไปเลือกชื้อไอเทมที่จะมาติดตั้งให้กับสัตว์เลี้ยงของเราก่อน ซึ่งสามารถหาได้จากดันเจี้ยนหรือว่าสามารถชื้อได้จาก ตลาดชนเผ่าได้เลย


เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาที่คำสั่งตลาดชนเผ่าแล้วให้เลือกไปที่แท๊บเมนูสุดท้ายที่ชื่อว่า ติดตั้ง นั่นเองครับซึ่งจะมีอาวุธชุดเกาะให้เราเลือกชื้อมาเป็นเจ้าของอยู่หลายชนิดเลย

จากนั้นให้เพื่อนๆ ไปที่หน้าต่างตัวสัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆ จะมีเมนูคำสั่งต่างๆ เพิ่มมาอีก 2-3 ชนิด ให้เพื่อนๆ เลือกที่คำสั่ง ติดตั้งได้เลยเพื่อเปิดหน้าต่างติดตั้งไอเทมของสัตว์เลี้ยง

เพื่อนๆ จะเห็นรายการของไอเทมที่เราชื้อมา และหน้าต่างของช่องติดตั้งไอเทมในตัวของสัตว์เลี้ยง ถ้าเราต้องการติดตั้งไอเทมนั้นๆ ให้เพื่อนๆ เลือกคำสั่งสวมใส่ที่ไอเทมชิ้นนั้นได้เลย


เมื่อเราติดตั้งไอเทมต่างๆ ครบแล้วจะได้หน้าตาของหน้าต่างติดตั้งไอเทมดังในรูป พร้อมถ้าเพื่อนๆ สังเกตุที่การโจมตีจะเห็นว่าจะบอกเพิ่มพลังโมตีขึ้นอย่างมากมาย
การเสริมสร้างไอเทมสำหรับสัตว์เลี้ยง

คล้ายกับเกมออนไลน์ที่ไอเทมนั้นจะสามารถตีบวกได้ และการเสริมสร้างไอเทมนี้ก็เหมือนการตีบวกนั้นเอง เมื่อเพื่อนๆ มีไอเทมแล้วให้เพื่อนๆ คลิกที่คำสั่ง เสริมสร้าง จากนั้นระบบก็จะแจ้งเราว่าต้องใช้ไอเทมชนิดใดบ้างในการเสริมสร้างนี้
เปลี่ยนแปลงระบบสกิลสัตว์เลี้ยงใหม่
จากเดิมนั้นสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีข้อจำกัดที่ช่องสกิลแต่ละตัวไม่เท่านั้นและก็จพจำกัดเท่านั้นเมื่อเราเลือกฝึกสัตว์เลี้ยงของเราเมื่อได้สกิลมาแล้วถ้าเกิดว่าช่องสกิลเต็มเราก้จะไม่ได้สกิลใหม่อีก ซึ่งวันนี้ปัญหานั้นจะหมดใหม่เราจะสามารถเพิ่มช่องสกิลเพิ่มขึ้น สามารถเลือกเรียนสกิลหรือลบสกิลเก่าทิ้งไปได้ รวมไปถึงสามารถเพิ่มช่องสกิลได้อีกด้วยไปดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยเพื่อนๆ คลิกเลือกไปที่ สนามฝึกสัตว์เลี้ยง ที่ในรูปหมายเลข 2 นั้นเองจากเดิมนั้นจะมีแค่เมนูฝึกเท่านั้นแต่ตอนนี้ได้มีการเพิ่มเมนูใหม่ๆ เข้ามาด้วย

เมื่อเลือก สนามฝึกสัตว์เลี้ยง แล้วจะพบกับเมนูแสดงหน้าต่างรายละเอียดของสัตว์เลี้ยงเรา ซึ่งจะมีเมนูคำสั่งดังนี้ ฝึก, ขยาย, การลืมเลือนขั้นต้น, การลืมเลือนขั้นสูง ซึ่งทั้งหมดนั้นเกี่ยวข้องกับระบบสกิลของสัตว์เลี้ยงทั้งนั้นเลย
– ฝึก เป็นการฝึกสัตว์เลี้ยงของเราให้เก่งขึ้นทำให้ได้สกิลใหม่ๆ รวมไปถึงสกิลระดับสูงขึ้น
– ขยาย เป็นการเพิ่มช่องสกิลให้มากขึ้น
– การลืมเลือนขั้นต่ำ เป็นการเลือกลบสกิลที่เราไม่ต้องการไปจำนวน 1 สกิล
– การลืมเลือนขั้นต่ำ เป็นการเลือกลบสกิลที่เราไม่ต้องการไปทั้งหมด


จากนั้นเมื่อเราทำการฝึกสัตว์เลี้ยงของเราก็จะได้รับสกิลมาเพิ่มตามที่ต้องการ ซึ่งในตอนนี้ได้มีการอัพเกรดสกิลใหม่ๆ อีกมากมายหลายสกิลเลย เพื่อนๆ อยากรู้ว่าเป็นสกิลอะไรบ้างก็ต้องเข้ามาลองสัมผัสเองได้เลย


อยากรู้ว่าเกม เผ่าสนุก สนุกแค่ไหนนั้นอยากให้เพื่อนๆ เข้ามาลองสัมผัสเองได้เลย รับรองเล่นแล้วจะติดใจแน่นอน และที่สำคัญ เกมนั้นจะมีการอัพเดตสิ่งใหม่ๆ ให้กันอย่างต่อเนื่องเลยไม่ผิดหวังแน่นอน โดยสามารถเข้าเล่นเกมเผ่าสนุกได้ที่ http://apps.facebook.com/robber_th