Tar พาล่าบอส!! ฝ่าดง Challenge [Higher] The Liar of Lamia (Lv.63)

1,317 views

ถ้าพูดถึง Challenge [Higher] The Liar of Lamia (lv.63) ทุกคนคงต้องตาโต เพราะเป็นที่รู้กันทุกๆคนว่าถ้าอยากได้ของSuper B1 จะต้องลงชาเลนนี้เท่านั้น แต่ของดีๆ มีหรือจะได้มาง่ายๆ เหล่าเทพแห่งทาร์ ทา รอส หลายคนแล้วหลายคนเล่าที่เคยลง Challenge นี้ แต่กลับต้องออกจาก Challenge มามือเปล่า เพราะไม่ผ่านภารกิจในการพิชิตบอสสุดโหด หรือบางคงกว่าจะผ่านมาได้ก็ลุ้นจนตัวโก่งจนหัวใจแทบหยุดเต้น T^T ทางทีมงานไม่รอช้ารีบนำเคล็ดไม่ลับดีๆ มาเผย เพื่อช่วยให้เพื่อนๆ พิชิตบอสได้ง่ายขึ้น งานนี้เหล่าผู้กล้าคงได้มีของดีๆ ไปใส่ให้ทั่วเมืองกันไปเลย^^

ถ้าจะเข้า Challenge นี้จะต้องมี Lv.63 ขึ้นไป พร้อมค่า CP 1500 แต้มนะจ๊ะ

ภายใน Challenge ของ Lv.63 จะมีทั้งหมด 5 ด่าน ในการตามล่าหาของ Super B1

แค่ด่านแรก…ก็ต้องพบกับเหล่ามอนสเตอร์กระหายเลือดที่พร้อมจะกระชากวิญญาณเราออกจากร่าง

และนี่คือบอสในด่านที่ 2 …มันมาพร้อมกับความโหดร้าย หากโดนมันตบเพียงครั้งเดียวอาจถึงตายได้

แต่ไม่ต้องกลัวเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะทำให้บอสอ่อนกำลังลง โดยเปิดการใช้งานสวิทช์ที่อยู่ด้านหลังบอสทั้ง 3 ด้าน บัฟที่หนาแน่นของบอสก็จะถูกปลดออกทีละบัฟๆ แค่นี้บอสก็อ่อนยิ่งกว่าปอกกล้วยซะอีก อิอิ

ในด่านที่ 3 จะเพิ่มระดับความยาก และไม่ใช่แค่ยากเฉยๆต้องมากับดวงด้วย เพราะด่านนี้มีถึง 6 ห้องให้เหล่าผู้กล้าสุ่มเข้าไปพิชิตบอส ซึ่งบอสแต่ละตัวนั้นจะมีความต้านทานสกิลที่แตกต่างกันไป หากสุ่มเจอบอสที่ผู้กล้าแพ้ทางอาจต้องใช้ความสามารถในการพิชิตมากยิ่งขึ้น มีทริคเล็กๆ คือให้พกใบวาร์ป (Wing portal) ไปด้วย เมื่อประตูวาร์ปยังไม่เปิด ก็สามารถกดใช้ใบวาร์ปเพื่อกลับไปยังจุดเริ่มต้น และสุ่มเข้าแต่ละห้องใหม่ได้ บางทีอาจจะไปเจอบอสที่แพ้ทางเราก็เป็นได้ และการที่จะผ่านด่านนี้ได้เพียงแค่พิชิตบอสไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอเจ้า Mavros Bone Guard เมื่อกำจัดได้สำเร็จ ประตูวาร์ปก็จะเปิดออก

หน้าตาของเจ้า Mavros Bone Guard

ถึงบอสจะเก่งสักแค่ไหน นู๋พร้อมสู้เต็มที่ค่ะ…

ด่านที่ 4 จะพบกับบอสนักดาบในชุดเกราะดำ เหล่าผู้กล้าจงรีบเข้าไปฟาดฟัน เพราะเหลือเพียงอีกด่านเดียวก็จะสำเร็จภารกิจ

เมื่อมาถึงด่านสุดท้ายจะพบกับ Big boss ที่ทรงเสน่ห์ แต่แฝงไปด้วยความดุ โหด ถึก แต่เหล่าผู้กล้ามีรึจะกลัวใช่มะ

ท่าไม้ตายของบอส ฉายแสงออกมา ถ้าเผลอไปโดนลำแสงของมันแล้วละก็เพียงไม่นาน MP ของคุณจะถูกสูบออกจากร่างไปจนหมด และสกิลของคุณจะใช้ไม่ได้ ตัดกำลังกันแบบนี้ก็แย่ละสิ

เมื่อเห็นบอสปล่อยสกิลลูกบอลย้ายมิติแบบนี้จงรีบออกให้ห่างรัศมีโดยทันที ไม่อย่างนั้นคุณอาจถูกดูดไปขังสู่อีกห้องหนึ่ง

และนี่คือห้องที่เหล่าผู้กล้าอาจถูกดูดมาขังอีกไว้ ถ้าจะกลับไปสู้กับบอสจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ให้หมดเสียก่อน

เครื่องหมายนี้เป็นสถาปัตยกรรมที่สวดยวดมากๆ เพราะมันจะช่วยลดดาเมจที่ได้รับจากโจมตีของเจ้ามังกร ให้โดนเพียง 1 เท่านั้น ในขณะที่มันกำลังฉายแสง ให้วิ่งมาหลบหลังเครื่องหมายนี้ เข้าไปใกล้ที่สุดที่จะใกล้ได้ จนกว่าที่เท้าจะขึ้นวงเวทสีชมพู นั่นละคือสัญญาณที่บอกว่าคุณรอดแล้ว ^ ^


ย๊าก~ บอสจงตายซะ สู้โว้ย!!

เคล็ดไม่ลับง่ายๆ ที่ทางทีมงานทาร์ ทา รอส นำมาฝากหวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ ผ่าน Challenge [Higher] The Liar of Lamia (lv.63) ไปได้โดยง่าย จะได้มีชุดและอาวุธดีๆ ใส่เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขัน Tartaros DUO PVP ที่ใกล้จะเปิดศึกชิงชัยในเร็ววันนี้