ตำนานสามก๊ก อัพเดตแผนที่ด่านที่ 8 พร้อมด้วยจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษ!!

2,310 views

เกมตำนานสามก๊ก เกมใหม่สุดฮอตจาก SNSplus อัพเดตขุนพลใหม่พร้อมแผนที่ด่านที่ 8 ซื่อบี้แล้ววันนี้ โดยขุนพลใหม่นี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาจาก 109 ทองเหลือเพียง 69 ทองเองนะขอบอก!! และไม่พอแค่นั้นเพื่อนๆ ยังจะมีโอกาสได้รับขุนพลพิเศษ อุยซี ที่เป็นภรรยาของขงเบ้งอีกด้วย อย่ารอช้าเข้ามาสนุกกันต่อได้เลย

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับขุนพลใหม่

เพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างดี ทีมงานจึงได้จัดให้มีกิจกรรม “ขุนพลลดราคาพิเศษ” ในสัปดาห์นี้ (16-23 /08/2011) ขุนพล “ม้าอ้วนยี่” จาก 109 ตำลึง ลดเหลือเพียง 69 ตำลึงเท่านั้น!

ม้าอ้วนยี่ ขุนพลสายหอก

ม้าอ้วนยี่ (อังกฤษ: Ma Yuanyi; จีนตัวเต็ม: 馬元義; จีนตัวย่อ: 马元义) เป็น เป็นสมาชิกของกลุ่มโจรโพกผ้าเหลือง ลูกน้องของเตียวก๊กหัวหน้าโจรโพกผ้าเหลือง
ในปี พ.ศ. 727 เตียวก๊กคิดวางแผนโค่นล้มราชวงศ์ฮั่น จึงได้ก่อตั้งกองกำลังโจรโพกผ้าเหลืองขึ้น แล้วให้ม้าอ้วนยี่ไปติดสินบนขันทีฮองสีให้เป็นไส้ศึกอยู่ภายใน แต่ต่อมาแผนการการโค่นล้มราชวงศ์ฮั่นถูกเปิดโปง ม้าอ้วนยี่และพรรคพวกจึงถูกประหาร ส่วนขันทีฮองสีถูกคุมขัง และเป็นเหตุให้กลุ่มโจรโพกผ้าเหลืองได้เริ่มการเคลื่อนไหว ออกสร้างความวุ่นวายให้แก่บ้านเมืองในวลาต่อมา

เปิดกล่องสมบัติขั้นสูงลุ้นรับขุนพล “นักสู้วีรสตรี”

กล่องสมบัติขั้นสูง (60 ตำลึง) ยังสามารถเปิดออกมาได้เป็น “นักสู้วีรสตรี” ผู้ลึกลับได้อีกด้วย พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ซึ่ง นักสู้วีรสตรีนี้จะมีโอกาสได้รับขุนพล นางอุยซี นั้นเอง

อุยซี ขุนพลสายกุนซือ


อุยซี มีนามเต็มว่า หวงเยวี่ยอิง (黄月英) แปลว่า จันทร์กระจ่าง หมายถึงสติปัญญาอันฉลาดเฉลียวจนเกินยิ่งกว่าหญิงใดๆ ในวัยเดียวกันนั้นเอง เป็นภรรยาของจูกัดเหลียง (ขงเบ้ง) บุตรสาวของเสิงเอี้ยน เป็นชาวเมืองซงหยง มณฑลหูเป่ย อุยซีมีรูปร่างขี้ริ้ว แต่มีความฉลาด ไหวพริบปฎิภาณเป็นเยี่ยม เชี่ยวชาญด้านภูมิศาสตร์ โหราศาสตร์และยุทธศาสตร์ มีบุตรชายกับจูกัดเหลียง 1 คน คือ จูกัดเจี๋ยม
จูกัดเหลียงมองเห็นในตัวของอุยซีนั้น คือความงามจากภายใน การเจรจาพาทีที่สามารถชักจูงให้ผู้คนคล้อยตามโดยง่าย ความรอบรู้ฉลาดเฉลียว ทำให้นางงามล้ำโดดเด่นยิ่งกว่าหญิงใดๆ นอกจากการเจรจาพาทีอันชาญฉลาด อุยซียังมีความชำนาญในการเรียนรู้และถ่ายทอดอีกด้วย นางได้พัฒนาพาหนะที่จูกัดเหลียงประดิษฐ์ขึ้น และส่งต่อวิทยาการนั้นสู่อนุชนรุ่นหลังจนกลายเป็นที่กล่าวขานในจิงโจวสืบมาจนปัจจุบัน

อัพเดตด่านใหม่ด่านที่ 8 ซื่อบี้

มีการเพิ่มด่านใหม่ด่านที่ 8 เพิ่มเข้ามา ต่อจาก 6 ด่านเดิมอย่าง กวางยักษ์ โง้วกุ่ง ด่านหูเหลา เซ่าชวน กวานตู้ ฮูโต๋  ฉางบ่าน โดยเพิ่มด่านที่ 8 ซื่อบี้ มาให้มันส์กันต่อ

ขอบอกว่า ตำนานสามก๊ก นั้นอัพเดตความสนุกกันให้แบบต่อเนื่องขนาดนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว เพื่อนๆ ที่อยากสนุกกับตำนานสามก๊กเข้ามาเล่นกันเลยที่ https://apps.facebook.com/sanguotd_th