PetsWar : กิจกรรมอย่าทิ้งเค้าไปไหนอีกนะ

1,542 views

     ระบบใหม่ของ PetsWar ที่สามารถชวนเพื่อนที่หายหน้าหายตาไปนาน ให้กลับเข้ามาเล่นเกมเหมือนเดิม และยังได้ของรางวัลตอบแทนทั้งคู่อีกด้วย อยากทราบกันแล้วใช้ไหมละครับ ว่าต้องทำยังไง มีขั้นตอนอะไรบ้างเรามาดูกันเลย 
      อันดับแรก ให้ผู้เล่นคลิกที่หัวข้อ “เพื่อน” หลังจากนั้นจะมีหัวข้อย่อยออกมา ให้ผู้เล่นคลิกที่หัวข้อ “เรียกเพื่อน” หน้าต่างนี้จะแสดงชื่อเพื่อนๆ ของผู้เล่นที่หายหน้าหายตาไปนาน

 

      หลังจากนั้น ให้เพื่อนๆ คลิกที่หัวข้อ “เรียก” เมื่อคลิกแล้วก็จะมีลิงค์โพสข้อความเด่งขึ้นมา ให้ผู้เล่นโพสข้อความกดส่งลิงค์ไปยังกระดานข้อความของเพื่อน “อย่าทิ้งเค้าไปไหนอีกนะ” เมื่อเพื่อนที่ผู้เล่นชวนกลับมาคลิกที่ลิงค์ เพื่อกลับเข้าฟาร์ม PetsWar ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลของการชวนเพื่อนกลับมาครับ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 

 

    เรามาดูกันถ้าผู้เล่นชวนเพื่อนๆ กลับเข้าฟาร์ม PetsWar นั้น จะได้ของรางวัลอะไรบ้าง และเพื่อนๆ ที่ผู้เล่นตามกลับมานั้น จะได้รับของรางวัลอะไรบ้าง !!
    ทุกครั้งที่ผู้เล่นเรียกเพื่อนกลับมาได้หนึ่งคนสำเร็จ จะได้รับไอเทมรางวัล คือ PetsWar Family 3 วัน !!
และเพื่อนที่ตอบรับคำชวนและคลิกลิงค์เพื่อกลับฟาร์ม PetsWar จะได้รางวัล ดังนี้ ผอบคู่หูปริศนา ที่เปิดยังไงก็ได้คู่หูโซล, กล่องอัพเวลสุดคุ้ม, PetsWar Family 1 วัน

 

       เป็นยังไงครับเพื่อนๆ กับระบบใหม่ของเกม PetsWar ของเรา ผู้เล่นได้ทราบขั้นตอนการเรียกเพื่อนกันแล้วคงอยากชวนเพื่อนๆ กลับมาฟาร์ม PetsWar กันจนตัวสั่นแน่นอน เพราะมันเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ถ้างั้นอย่ารอช้าไปตามเพื่อนๆ กลับฟาร์ม PetsWar กันเถอะครับ ^^