Love Beat ปล่อยคลิป ศิลปินวัยรุ่นและคนบันเทิง 10สไตล์ ที่มี “บีทในหัวใจ”

1,906 views

ปล่อยคลิป! ศิลปินวัยรุ่นและคนบันเทิง 10 คน 10 สไตล์ ที่มี “บีท ในหัวใจ” ที่จะมาชวนเพื่อนๆ เข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลงและแฟชั่นสไตล์ Love Beat

เอ็น ซี ทรู ค่ายเกมออนไลน์คุณภาพ เปิดตัวคลิปพิเศษเอาใจชาว Love Beat ด้วย 10 ศิลปินวัยรุ่นและคนบันเทิง สุดฮอตที่มี “บีท ในหัวใจ” แม้จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่มีเสียงดนตรีในหัวใจเหมือนกัน ทั้ง 10 คน 10 สไตล์ ประกอบไปด้วยใครกันบ้างและพูดถึงเกม Love Beat ว่าอย่างไรบ้าง มาดูกัน!!

ประเดิมคนแรกด้วย แจม-ชลธร สาวน้อยน่ารักช่างเม้าท์ ที่เธอจะมาบอกว่า Hip-Hop คือตัวตนของเธอ ตัวละครใน Love Beat แจมจึงแต่งสไตล์นี้เพราะเหมาะกับความซนของเธอมากๆ   ส่วน ติ๊นา-ศุภนาฏ สาวหล่อใสใส นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรักก็รักเลย มาพร้อมกับการแต่งแนว Pop-Pin  ใครอยากลองเปลี่ยนสไตล์เป็นสาวหล่อดูบ้าง ติ๊นาชวนมาอัพเดทแฟชั่นกันได้ที่ Love Beat เลย ถัดมาเป็น 2 สาวแอร์-ออม จากรายการสตรอว์เบอรี่ชีสเค้ก โดย แอร์ สาวสวยอินเทรนด์ K-Pop ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือแนวเพลงที่ฟัง นี่เป็นสไตล์ที่เธอชอบมากที่สุด และ ออม สาวน่ารัก สดใส สไตล์ Kawaii Girl ทั้งคู่พอได้เล่นเกม Love Beat แล้วอินสุดๆ บอกได้เลยว่าเหมือนยกโลกแฟชั่นมาไว้ในเกม สามารถเลือกแต่งตัวที่บ่งบอกสไตล์ของเรากันได้เลย มาถึง แพรว-ผู้ชนะจาก Elite Model Look Thailand 2010 งานนี้เธอขอเป็นนางแบบแห่งโลกออนไลน์ใน Love Beat ดูบ้าง พร้อมเหล่าดีเจชั้นนำจากคลื่นฮิตอย่าง ทรู มิวสิค เรดิโอ คลื่น 93.5  อีเอฟเอ็ม คลื่น 94 และ ฮอตเวฟ คลื่น 91.5  นำโดย ดีเจน้ำนุ่น  ดีเจโจ๊ก ดีเจเจมส์ ดีเจเจได และดีเจจอมยุ่ง ที่มาร่วมพูดคุยในรายการ และเผยถึงเคล็ดลับการเล่นเกม Love Beat กับเพื่อนๆ อย่างไรให้สนุก
นอกจากนี้ ยังมีทีเด็ดให้ทุกคนอินไปกับจังหวะเพลงสุดมันส์ โดยรวมทีมสุดยอดนักเต้นออกมาโชว์สเต็ปเทพให้คุณได้ชมกันถึงบ้าน และช่วงท้ายใจดีสุดๆ ไปกับการแจกไอเทมจากเกม Love Beat อีกด้วย ติดตามสกู๊ปพิเศษนี้ได้ในรายการ Game Gang ทางช่อง G-square ทรูวิชั่น ช่อง 67 ตลอดเดือนธันวาคมนี้!!

ร่วมติดตามรายละเอียดและกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ www.facebook.com/iLoveBeat และสามารถสมัครเล่นเกม Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้ตลอด 24 ชม. ที่ www.lb.in.th

เอ็น ซี ทรู ค่ายเกมออนไลน์คุณภาพ เปิดตัวคลิปพิเศษเอาใจชาว Love Beat ด้วย 10 ศิลปินวัยรุ่นและคนบันเทิง สุดฮอต