Trickster : ตามหาเซ็ตดอกมะลิ กับเควสท์ ความดีที่ซ่อนอยู่ในตัว Monkey T

2,116 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆนักผจญภัยแห่ง Trickster ช่วงนี้เดินไปไหนมาไหนก็เพ็นเพื่อนๆใส่อุปกรณ์เซ็ตดอกมะลิ กับเรียกว่าเข้ากับเดือนนี้ซึ่งเป็นเดือนของวันแม่จริงๆ ซึ่งด้วยความอยากอินเทรด์กับเขาบ้างผมเลยขอพาเพื่อนๆมาทำทำเควสท์เพื่อรับไอเทม เซ็ตนี้มาใส่กัน

…….ขั้นแรกให้เราไปยังแผนที่ Event Garden – Ceremonia จากนั้นให้เดินไปหา NPC Cute Monkey จากนั้นให้คุยกับเขาแล้วเลือกที่ข้อ “ทำไมถึงคิดถึงแม่ได้?” เพื่อรับเควสท์ ซึ่งเขาจะให้เรานำไอเทม Dorothy’s Thank Token กับ Cochma’s Thank Token มาให้



…….จากนั้นให้เราไปคุยกับ NPC Dorothy และ Genius Cochma ซึ่งทั้งคู่จะมีเควสท์ให้เราหาไอเทม Jasmine กับ Tidy Ribbon อย่างละ 3 ชิ้น แต่เราจะต้องทำทั้งหมด 5 รอบ จึงต้องหาไอเทมทั้งสองอบ่าง ชุดละ 15 ชิ้น ซึ่งไอเทมทั้งสองอย่างหาได้จากการขุดในทุกแผนที่ ซึ่งผมแนะนำให้เข้าไปขุดในเหมืองแร่ต่างๆจะดีที่สุด เพราะนอกจากเราจะได้ไอเทมควสท์แล้ว เรายังจะได้แร่มาขายอีกด้วย

…….เมื่อเราเก็บ  Jasmine กับ Tidy Ribbon ได้ครับแล้ว ให้เรากลับไปส่งเควสท์ โดย4 รอบแรกเราจะได้รับรางวัลเป็นคูปองเกลเดอและค่าประสบการ์จำนวนหนึ่ง ส่วนรอบที่ 5 นั้นเราจะได้รับ Dorothy’s Thank Token กับ Cochma’s Thank Token เป็นรางวัล

…….จากนั้นให้เรานำไอเทม Dorothy’s Thank Token กับ Cochma’s Thank Token ไปส่งเควสท์กับ Cute Monkey แล้วเราจะได้รับคูปองแลกเปลี่ยนอุปกรณ์เป็นรางวัล จากนั้นให้เราคุยกับ Cute Monkeyจะแลกเปลี่ยนของขวัญเพื่อแลกรับไอเทมเซ็ตดอกมะลิมาใส่ได้เลย