Ascenti Resources ส่ง GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ ลงตลาด

796 views

……. บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์คุณภาพพร้อมนำเสนอ  “GUNNAR สีใหม่ ดีไซด์เฉียบ” ลงตลาด

…………………….

………………………..

………..

………………

พบกับแว่นสีใหม่ ดีไซด์เฉียบ “Gunnar MLG Legend , Phamtom และ PKK” ที่ผลิตมาเป็นได้ทั้งแว่นแฟชั่น และแว่นที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันสายตาด้วยเทคโลโนยี สีเลนส์ที่มีความละเอียดสูงทำให้ภาพคมชัดที่เหนือกว่า เพิ่มการป้องกันแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อรักษาสมดุลของสายตา อีกทั้งวัสดุระดับคุณภาพที่เหมาะสมกับราคาที่มีความเหนียวคงทนน้ำหนักเบาและยืดหยุนเป็นพิเศษอีกด้วย สำหรับคนทำงานและคอเกมที่รักสุขภาพและไม่สามารถห่างจากคอมพิวเตอร์ได้ แว่น Gunnar ถือว่าเป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

คุณคงนึกเสียดายหากแว่น Gunnar สุดโปรดของคุณเกิดเสียหายหรือชำรุดขึ้นมา แต่ปัญหานั้นเราแก้ไขได้ด้วย น้ำยาทำความสะอาดแว่น Cleaning kits ที่จะช่วยรักษาความคงทนและความสะอาด และ Gunnar Case ที่เปรียบเสมือนตู้นิรภัยปกป้องแว่นอันเป็นที่รักของคุณ

……………

……………………..

เช่นเคยค่ะ สำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ เพียงแค่คุณเขียนบทความเกี่ยวกับแว่น Gunnar พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่เบอร์โทรติดต่อ และส่งเข้ามาที่ [email protected] หากบทความของคุณถูกโพสลงใน Facebook ของ Ascenti Resources จะได้รับของรางวัล Gunnar Case และ Cleaning kits เลยทันที รีบๆ ส่งกันเข้ามานะค่ะ ถ้าพลาดรอบนี้ ก็คงต้องรอกิจกรรมหน้าเช่นเคยนะ ^^

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ จุดจัดจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำ