Paperman : ประกาศ เรื่องการปรับเปลี่ยนขีดความสามารถอาวุธ

672 views

…….เนื่องจากทีมพัฒนาของเกม Paperman มีความประสงค์ที่จะทำการปรับเปลี่ยนขีดความสามารถของปืนบางประเภท เพื่อความสมดุล และสร้างความแตกต่างให้กับปืนแต่ละประเภทอย่างชัดเจน  ซึ่งการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะมีผลวันที่ 30 สิงหาคม 2554 โดยสิ่งที่ปรับเปลี่ยนนั้นมีดังนี้

การเปลี่ยนแปลงในเรื่องค่าสเตตัสของอาวุธ

ปืนทั่วไปๆ ที่ซื้อได้ด้วย PG และ Cash

– ไม่มีการเปลี่ยนแปลง
ปืนทอง (Gold Weapons)

– แรงดีด -7%, ความเร็วในการยิง +4%

ปืนเงิน (Silver Weapons)

– พลังโจมตี +8%, ระยะการยิง +7%, เดินเร็วขึ้น +3% (เฉพาะปืนลูกซอง)

ปืนลาย (Skin Weapons)

– แรงดีด -7%, ความเร็วในการยิง +4%, พลังโจมตี  +8%, ระยะการยิง 7%, เดินเร็วขึ้น +3% (เฉพาะปืนลูกซอง)

การเปลี่ยนแปลงของจำนวนกระสุนใน Magazine

Machine Gun, Submachine Gun (ทั่วไป)
– จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 6 นัด, Submachine Gun เฉพาะปืนที่มีจำนวนกระสุนมากกว่า 50 นัดขึ้นไป จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 5 นัด


Shotgun

– แบบ ยิงทีละนัด (Single Shot) จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 2 นัด, แบบ อัตโนมัติ และ กึ่งอัตโนมัติ (Semi-Auto, Auto) จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 1 นัด

Assault Rifle

– จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 5 นัด

Sniper Rifle (Single Shot)

–  เช่น L96A1 = จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 5 นัด

Sniper Rifle (Bolt Shot)

– เช่น WIN M70 = จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 1 นัด

Sniper Rifle (Semi Auto)

– จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 1 นัด

Sub Gun (Single Shot)

– เช่น DBB, TCC = จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 5 นัด

Sub Gun (Clip Type)

– เช่น Desert Eagle, Colt45 = จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 4 นัด

Sub Gun (Automatic)

– เช่น Auto9, Glock = จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 3 นัด

Matchlock (ปืนพิเศษ)

– จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 2 นัด

M202 (ปืนพิเศษ)

– จำนวนกระสุนสำรองเพิ่ม 1 นัด

หมายเหตุ : เปลี่ยนจำนวนกระสุนสำรองปืน Cash ทุกกระบอก (ยกเว้นปืน ลาย เงิน ทอง) ปืน PG และ CP ทุกกระบอกไม่มีการเปลี่ยนแปลง Magazine