ผลการแข่งขัน GWC 2011 รอบออนไลน์ Nvidia by Com7 ออกมาแล้ว

671 views
….
ผลการแข่งขัน GWC 2011 รอบออนไลน์ Nvidia by Com7
มันส์เด็ดดวงควงมือกันเข้ารอบสุดท้ายอีก 2 ทีม
..
ผ่านพ้นศึกสำคัญไปเมื่อวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ผ่านมา ในวันที่ 13 – 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554 กับการแข่งขันรอบคัดเลือก GWC 2011 ประเภทออนไลน์ รายการ Nvidia by Com7 ทางเราก็ได้อีก 2 ทีม จับมือถือแขนเข้ารอบกันไป ด้วยความสนุกสุดมันส์ ลุ้นกันตั้งแต่บ่ายยันเย็น มาดูผลกันเลยดีกว่าว่าทีมไหนมีชัยกันบ้าง
การแข่งขันนั้นมีทั้งสิ้น 2 วัน สู้ศึกเอาเฉพาะแชมป์ประจำวัน เข้าสู่รอบสุดท้ายเท่านั้น ทำให้ทีมไหนที่ยังไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ก็ต้องแข่งใหม่ หรือรอแข่งรายการหน้า เพื่อไขว่คว้าหาโอกาสกันไป สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองสู้ศึก ก็ติดตามสมัครแข่งในรายการต่างๆ ได้ ยังมีอีก 6 รายการที่เหลือและ 12 โควต้า ที่จะได้ไปลุยกันในรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินกันว่าใครจะได้ไปเกาหลีใต้
..
สำหรับผลการแข่งขันในวันเสาร์นั้น ก็ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ทีม ทีมงานแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ทุกทีมจะต้องสู้กับทุกทีมในกลุ่มเพื่อเก็บคะแนน ใครชนะมากที่สุดอันดับ 1 และ 2 ในตาราง ก็จะผ่านเข้าสู่รอบประกบคู่ บู๊กันจนเฮือกสุดท้าย จนได้แชมป์และเข้าสู่รอบสุดท้ายไป
..
ผลการแข่งขันของวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมปีนี้ ทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปนั้นได้แก่ทีม ชื่อว่า “Tripeace GC” ซึ่งประกอบไปด้วยผู้เล่นที่มีชื่อว่า คนแรก “-Edition1-” คนที่สอง “JustAway” และ “$aMe[Sta|2]~” สามารถพลิกแซงเอาชนะทีม “DreamHigh” ไปได้อย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งๆ ที่เคยแพ้ในช่วงที่เคยอยู่กลุ่มเดียวกัน จะด้วยปาฏิหาริย์หรืออะไรก็ตาม ก็สามารถฝ่าฟันเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ
..
..
..
วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมปีนี้ ก็ยังคงต่อเนื่องความแรงกับรอบคัดเลือกในรูปแบบออนไลน์ อยู่เช่นเคย วันนี้อาจจะน้อยกว่าเมื่อว่าเพราะมีเพียง 9 ทีม ก็เลยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มเหมือนเดิม สู้เก็บคะแนนกันตั้งแต่บ่ายยันเย็น จนได้อันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่ม มาประกบคู่บู๊กันเพื่อเป็นแชมป์ในรายการนี้ และผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย
..
ผลการแข่งขันของวันอาทิตย์ ทีม “DreamHigh” ก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะโดนทีมแชมป์ประจำวันนี้ นั่นก็คือทีม “Theos of Oedipus” ซึ่งประกอบไปด้วยผู้เล่นที่มีชื่อว่า คนแรก “[L]aTioZ” คนที่สอง “MasterRyan” และ “มู๋อ้วu” เบียดเอาชนะไปได้ ทำให้ทั้ง 2 วัน ก็ได้อีก 2 ทีม ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย สำหรับคนที่พลาดพลั้งในรายการนี้ ไว้แก้ตัวใหม่ในรายการอื่นๆ ยังมีสิทธิ์ทุกๆ ทีม ทุกๆ คน
..
..
สำหรับรายการหน้าหากใครจะไปโชว์สเต็ปเทพที่ศึกประเภทออฟไลน์ ในจังหวัดชลบุรี วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 มาเจอกันที่หน้างานได้เลย รับจำนวนไม่อั้นมามันส์กันได้ ใช้ตัวละครทีมงานเช่นเคย ส่วนสถานที่รออีกไม่นาน ติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.gc.in.th