Trickster : ระบบซิงโครไนซ์ Pet และ ระบบ 4 G Card [อัพเดท 25 ส.ค.]

1,892 views


…….
Trickster อัพเดทข้อมูลระบบใหม่กันอีกครั้ง หลังจากคราวก่อนเราพูดถึงระบบใหม่ของสัตว์เลี้ยงไป 2 อย่างวันนี้เราขอมาแนะนำระบบใหม่ของสัตว์เลี้ยงอีก 1 อย่างหลายคนอาจเคยสงสัยว่า สัตว์เลี้ยงจะมีดาว กำกับไว้ทำไมในเมื่อตีบวกไม่ได้? วันนี้เรามีคำตอบ และอีกระบบที่เพื่อนๆ รอคอยกันมานานนั่นคือ 4 G Card ที่ตอนนี้หลายคนมีติดตัวไว้แล้ว ถ้าใครยังไม่รู้ว่าคืออะไรติดตามอ่านได้เลยครับ

ระบบประสานร่างสัตว์เลี้ยง (Synchronize)

ระบบซิงโครไนซ์คือการนำสัตว์เลี้ยง 2 ตัวมารวมกัน และ จะได้ค่าสเตตัสใหม่ที่มากขึ้น โดยจะไม่มีทางน้อยลง โดยระบบซิงโครไนซ์สามารถทำได้กับ NPC Pet Trainer Shara

ระบบนี้จะสามารถทำได้โดยสัตว์เลี้ยงระดับ 4 ดาว และ 5 ดาวเท่านั้น และที่สำคัญคือ สัตว์เลี้ยงทั้งสองตัวจะต้องเป็นสัตว์เลี้ยงชื่อเดียวกัน (สำหรับคนที่ได้สัตว์เลี้ยงซ้ำกันนั่นเอง)
สัตว์เลี้ยงระดับ 4 ดาว จะ “สุ่ม” ค่าสเตตัสของ pet หลัก ที่น้อยกว่า pet เสริม โดยที่ค่าของ pet หลักจะไม่น้อยลง
สัตว์เลี้ยงระดับ 5 ดาว – จะได้ค่ามากที่สุดที่ pet ทั้งสองตัวมี โดยไม่ต้องสุ่มใหม่
*ค่าสเตตัสของ Pet ตัวหลักที่ทำการซิงโครไนซ์จะไม่น้อยกว่าค่าสเตตัสที่ pet ทั้งสองตัวมีอยู่
*หากสวมใส่ Hardent อยู่เมื่อทำการซิงโครไนซ์กัน Hardent ที่สวมใส่จะถูกทำลาย
ตัวอย่างการซิงโครไนซ์ด้วย Pet ระดับ 4 ดาว

จะเห็นว่าระบบจะสุ่มเพิ่มเฉพาะค่า DA เท่านั้น เนื่องจากค่าอื่น Pet หลักมีค่าสเตตัสสูงกว่า แต่ถ้าเราวาง Pet สลับกันจะได้ผลเช่นนี้

จะเห็นว่าระบบจะสุ่มค่าสเตตัสของ Pet หลักทุกอันที่น้อยกว่า Pet เสริมใหม่หมด แต่ค่าไหนที่มีมากกว่าก็จะคงค่าสเตตัสนั้นไว้

ตัวอย่างการซิงโครไนซ์กับ Pet ระดับ 5 ดาว
Pet ระดับ 5 ดาว เมื่อซิงโครไนซ์กันจะไม่ต้องสุ่มค่าใหม่แต่ได้รับค่าสูงสุดของ Pet ทั้งสองตัวไปเลย และโปรดสังเกตว่ารวมถึง slot คอมพาวน์ด้วย

ระบบ 4 G Card

4G Card ไม่ใช่ระบบ Wifi ที่มีความรวดเร็วกว่า 3G แต่อย่างใดนะครับ แต่คือของรางวัลที่ได้จากขุดผ่านระบบ กาชา เมื่อเพื่อนๆขุดหาไอเทมจนครบทั้งหมดของแผนที่นั้นโดยสมบูรณ์จึงได้ 4G Card นี้มาครอบครองโดยการ์ด 4G Card นี้จะมีหมายเลขกำกับ โดยแยกตามเขตของแผนที่ขุดในระบบ กาชา4G Card 1 ได้จากการผ่าน กาชาของเมือง Megalopolis4G Card 2 ได้จากการผ่าน กาชาของเมือง Oops Wharf ( Coming soon )
ประโยขน์ของ 4G Card สามารถนำไปแลกของรางวัลได้จาก NPC Rosemary ที่ประจำอยู่ในร้านค้าของเมือง ได้แก่ Megalopolis และ Black Swamp

สำหรับไอเทมเซท 4 G Card เซทแรกนั้นก็คือ Solar Set เซทสุดหรูหราอลังการสุดๆ ไปเลยค่ะ โดย 4 G Card 1 ที่เพื่อนๆ มีกันอยู่ตอนนี้จะสามารถแลก Solar Sword ได้