XSHOT Jade Duo Hero คริสคู่ ตุลากาฬทมิฬ ที่สุดของปืนกลระดับโลก

2,476 views

…....ลายเป็นกระแสฮือฮากันอย่างมากสำหรับปืนกลคู่ที่ปรากฏอยู่ในภาพข่าวและคอนเทนท์ต่างๆ ว่ามันคือปืนอะไร จะมาเมื่อไหร่ และมันดีหรือเปล่า หลายๆ คำถามที่เพื่อนๆ อยากรู้ วันนี้จะมาไขข้อข้องใจให้กระจ่างแจ้งเลยค่ะว่าที่เพื่อนๆ เห็นอยู่ขณะนี้ก็คือ Jade Duo Hero “คริสคู่ ตุลากาฬทมิฬ” ปืนกลเบาในตำนานที่สาวก Kriss SV หลายๆ คนอยากสัมผัส อยากทดลองใช้กันมาก และในที่สุดมันก็มาแล้วค่ะกับ Jade Duo Hero คริสคู่ที่ดีที่สุดในโลกกก


รูปร่างหน้าตาของ Jade Duo Hero นั้นปรับปรุงจาก Kriss SV เดิมพอสมควร ด้วยการที่เป็นปืนคู่ สำหรับถือสองมือที่พัฒนาด้วยการลดน้ำหนักของตัวปืนลงทำให้สามารถเคลื่อนที่ได้รวดเร็ว และระบบ Super V ที่ทำให้การลั่นกระสุนแต่ละนัดรวดเร็วและลดแรงสะท้อนกลับได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งทำให้การออกแบบคริสคู่ Jade Duo Hero เพิ่มประสิทธิภาพของการลั่นกระสุนที่เร็วยิ่งขึ้น ความนิ่งที่เพิ่มขึ้น น้ำหนักที่เบาทำให้เคลื่อนที่ได้ไวยิ่งขึ้น และถึงแม้จะเป็นปืนคู่ แต่การเปลี่ยนแม็กกระสุนรวดเร็วกว่าปืนกลบางกระบอกเสียอีกครับ และที่สำคัญ Jade Duo Hero ยังเป็นปืนกลกระบอกแรกที่มี Star Ranking ถึง 8 ดวง การันตีความสุดยอดของมันได้ดีทีเดียวค่ะ


รู้สึกคันไม้คันมือทันที หลังจากที่ได้จับ Jade Duo Hero เป็นคนแรกของไทย (เวอร์ไปป่าวเนี่ย) กระสุน 60 นัด + กับอีก 5 นัดจากการ์ดเพิ่มกระสุน โดนสั่งด้วยปลายนิ้ว ไหลลื่นไม่มีสะดุด ผ่านปากกระบอกปืนพร้อมเสียงรัวชนิดที่ว่าสะใจจริงๆ โว้ย แค่ช่วงเวลาหายใจเข้ายังไม่ทันสุด กระสุน 65 นัดก็ฟังบานประตู ตามรูปที่เพื่อนๆ ได้เห็นนี่ล่ะ ถึงกับอุทานแบบตกใจสุดๆ “อุ๊ย”


เปลี่ยนแม็กกระสุนเสร็จ อารมความมันส์ยังไม่หมดครับ หันมาอีกด้าน ยิงกำแพงด้วยระยะค่อนข้างไกลขึ้นไปอีกเท่าตัว ความมันส์เมื่อยามที่ได้กดไกปืนนั้นมันได้อารมณ์เหมือนควบ Ducati ร่อนกินลมด้วยความเร็วสัก 200 นิดๆ กระสุนฝังเข้ากำแพงอย่างจังชนิดที่เรียกว่าไม่ต่างอะไรกับเมื่อตะกี้เลย ถึงกับอุทานเสียงหลงอีกครั้ง “อุ๊ย อุ๊ย”

ยามที่เราใช้ปืนคงไม่มีใครยืนนิ่งๆ ให้ยิงจริงมั้ยครับ คงต้องมีการเคลื่อนที่ยิงกันบ้าง ซึ่งการสไลด์ซ้ายไปขวาเพียงแค่รอบเดียว คงไม่ต้องทดสอบอะไรให้มันยุ่งยากไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ ดูจากแนวกระสุนกับความถี่ของมัน แค่เห็นก็อ้าปากค้างแล้ว

ลองยิงหุ่นเหล็กจากระยะไกลๆ นั้นต้องบอกว่ามันแม่นมากๆ เลย แถมยังเคลื่อนที่ได้ไวมากๆ ด้วยค่ะ

หุ่นเหล็กเดิมๆ มันกระจอกเกินไปสำหรับปืนคริสคู่ ถ้าจะให้ได้เห็นถึงประสิทธิภาพจริงๆ ของมัน จัด AI Headshot ที่โหดๆ มาทดสอบกันดูเลยครับว่ามันจะนิ่งได้สักแค่ไหน การยกเป้าให้สูงขึ้นเพื่อสาดกระสุนให้โดนหัวนั้น สำหรับผมทำได้ยากมากๆ แต่ด้วยความนิ่งของปืนและอัตราการลั่นกระสุนที่ถี่ยิบ ทำให้ยิงได้สบายขึ้นมากๆ ค่ะ


เริ่มจับทางได้ การยิงระยะไกลๆ ก็สามารถเข้าหัวได้ง่ายๆ ไม่ยากเกินไปนักค่ะ

ตัวโหดอย่างหัวหน้าหุ่นเหล็กเจอสเต็ปการโยกหลบและสาดกระสุนถึงกับนอนกอดปืนไปเลยค่ะ ><

เป็นยังไงค่ะสำหรับปืนกลคู่ที่มีเพื่อนๆ ถามถึงมากที่สุด และอยากใช้มากที่สุด ซึ่ง ทีมงานจะทำการอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 23 สิงหาคม อดใจรออีกเพียงแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้น และแอบบอกข่าวดีให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนล่วงหน้านั่นก็คือ ปืนกระบอกนี้ทีมงานจะ “แจกฟรี” หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ รีบล็อกอินเข้าเกมกันตั้งแต่วันนี้ วันนี้ขอตัวไปลุยกับปืนคู่ใจกระบอกใหม่ก่อนนะค่ะ กำลังมันส์!!!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ