3Kwar สรุปการอัพเดทวันที่ 18 สิงหาคม และการปรับของรางวัลการรวมก๊ก

547 views

สรุปการอัพเดทวันที่ 18 สิงหาคม และการปรับของรางวัลการรวมก๊ก

          ตามที่ทีมงาน 3KWAR ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการรีเซ็ตเมืองหลังจากการอัพเดทวันที่ 18 สิงหาคม เนื่องจากทาง Wemade ผู้พัฒนาเกมแจ้งว่ามาจากการเปลี่ยนแปลงของระบบที่เข้ามา และทีมงาน 3KWAR ได้ทราบข้อเรียกร้องของผู้เล่นของเราที่ขอให้ทีมงานไม่ทำการรีเซ็ตเมือง เพราะใช้เวลาและทรัพยากรในการทำสงครามมายาวนาน โดยรายงานต่อทีมงาน Wemade เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในประเด็นดังกล่าว ล่าสุด ทางโปรแกรมเมอร์และทีมพัฒนาเกมของ Wemade ได้แก้ไขบั๊ก และทดสอบการอัพเดทระบบใหม่บนเซิฟเวอร์จริง โดยยังคงสถานะการยึดครองเมือง พบว่าสามารถแก้ไขบั๊กก่อนหน้านี้ได้ จึงไม่ต้องทำการรีเซ็ตเมืองแต่อย่างใด

          ซึ่งการอัพเดตของรางวัลในการรวมก๊กแบบใหม่นี้จะส่งผลให้ผู้เล่นทุกก๊กที่มีส่วนร่วมในการทำสงครามมีสิทธิ์รับไอเท็มของรางวัลจากการทำสงคราม ทำให้ผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมสงคราม มีโอกาสได้รับรางวัลได้อย่างไม่เสียผลประโยชน์ นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่น ทีมงานจะทำการปรับอัตราการดรอปไอเทมเพิ่มขึ้น 100% ในวันที่ 18 สิงหาคม 2554 (หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์) ถึง วันที่ 22 สิงหาคม 2554 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์)

รายละเอียดรางวัลและการจัดอันดับหลังรวมก๊กเป็นหนึ่ง

          เมื่อก๊กไดก๊กหนึ่งทำศึกสงครามบุกยึดเมืองของก๊กอื่น จนก๊กของฝ่ายตนเองมีเมืองอยู่ภายในปกครอง ตั้งแต่ 27 เมืองขึ้นไป (รวมเมืองหลวง) จะเข้าสู้ช่วงกำลังรวมก๊กเป็นหนึ่งเดียว มีระยะเวลา 3 วัน ต้องทำการคงสถานะ จำนวนเมืองที่อยู่ภายใต้การปกครองไว้ให้ได้ หรือบุกยึดเมืองเพิ่มขึ้น หากทำสำเร็จจะเข้าสู่ช่วงเวลา บ้านเมืองสงบสุข 3 วัน

ของรางวัลที่เหล่าทหาร ของแต่ละก๊กได้รับ

 

จัดอันดับทหารผู้สร้างความดีผลงานให้กับก๊กของตนเอง

ในช่วงเวลาบ้านเมืองสงบสุข เหล่าทหารทหารสามารถนำของรางวัลที่ได้รับ จากการรวมก๊กมาทำการสุ่มรับไอเทมของรางวัลพิเศษ ที่ได้รับจากการสุ่มในช่วงเวลานี้เท่านั้น

 

 สำหรับทหารที่ร่วมสงครามระหว่างก๊กบ่อยครั้ง และมีฝีมือการต่อสู้เก่งกาจจนติดอันดับของก๊กตนเอง จะได้รับรางวัลที่นำมาใช้สร้างเครื่องประดับได้ ทุกก๊กจะมีทหารที่ได้รับได้รับของรางวัลที่นำมาใช้สร้างเครื่องประดับ โดยเครื่องปรับดับ มีระยะเวลา 30 วัน 1 ตัวละครสวมใส่ได้ชิ้นเดียว

ของรางวัลที่ได้จากการรวมก๊กนั้น มีหลายอย่างถูกเพิ่มเข้ามาอย่างมากมายล้วนแต่เป็นของชั้นดีทั้งสิ้น แต่จะมีของรางวัลบางอย่างสำหรับผู้ที่ทำความดีความชอบอย่างมากให้แต่ละก๊ก เพื่อแสดงตนเป็นยอดนักรบอย่างแท้จริง บุกสงครามระหว่างก๊กชิงเมือง รับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ หลังการอัพเดมแพทใหม่ 18 สิงหาคม