PBTN2011 ตัวแทนจากรัสเซีย เดินทางถึงไทยพร้อมร่วมศึกวันอาทิตย์นี้

922 views
…..ช่วงเช้าวันนี้ บริษัท NC True ผู้ให้บริการเกม Point Blank ในประเทศไทยได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวการเดินทางมาประเทศไทยของทีมตัวแทนจากประเทศรัสเซีย และทีมจากประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมศึกการแข่งขัน Point Blank Tri Nations 2011 ที่จะเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ที่ ชั้น 5 สยามพารากอน

…..

…..กรุ๊ปแรกที่เดินทางมาถึงประเทศไทยคือทีมจากประเทศรัสเซียซึ่งนำทีมโดย สมาชิกจากทีม RoX.KiS ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Point Blank Internation Championship 2011 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนกรุ๊ปที่ 2 ที่เดินทางตามมาติดๆ ก็คือ ทีม NCsky ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ที่ผ่านการแข่งขันมาอย่างโชคโชนจนได้รับสิทธิเป็นตัวแทนของรัสเซียอีก 1 ทีม
…..
…..
นอกจากทีมที่มาเข้าร่วมแข่งขันทั้ง 2 ทีมแล้ว ทางรัสเซียยังมีทีมงานจากผู้ให้บริการเกม Point Blank ในประเทศรัสเซียและสื่อมวลชลเดินทางมาร่วมทำข่าวการแข่งขันรายการ PBTN2011 ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยรวมทั้งสิ้น 19 คน

…..
…..
หลังจากที่ทั้งสมาชิกและสื่อมวลชนวจากรัสเซียเดินทางมาถึงไทยกันพร้อมหน้าพร้อมตาจึงได้เช็ครายชื่อและความพร้อมก่อนที่จะขนสัมภาระขึ้นรถบัสที่ทาง NC True ได้เตรียมเอาไว้ให้ก่อนที่จะเดินทางไปเช็คอินที่โรงแรมโนโวเทล เพื่อพักผ่อนและเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารในช่วงเย็นวันนี้พร้อมๆ กับทีมจากอินโดนีเซีย
…..
…..

และนี่ก็เป็นบรรยากาศก่อนจะถึงวันแข่งขันนะครับ ส่วนตัวแทนของอินโดนิเซียจะมาถึงเมื่อไหร่อย่างไรทาง CGN ก็จะรายงานให้ทราบกันอัีกครั้งแน่นอนครับ

ขอขอบคุณรูปประกอบจาก พี่ๆ ทีมงาน NC True ที่เอื้อเฟื้อมา ณ ที่นี้ด้วยครับ