Love Beat เปิดฟลอร์ ขยับจังหวะบีท โชว์ลีลา DANCE MUSIC

2,330 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์มาโยกย้าย โชว์ลีลากันให้เต็มสเต็ปแดนซ์ กับอัพเดทเพลงใหม่ประจำสัปดาห์ ที่มาในบีทสุดมันส์ กับแนวดนตรี DANCE MUSIC 3 สไตล์ กับ 3 ผลงานเพลงสุดฮอท ที่กำลังเป็น กระแสฮิตติดชาร์ต อยู่ในขณะนี้.. กับการกลับมาอีกครั้งของสาวเซอร์ Palmy หรืองานเพลงแร๊พจังหวะสามช่าของ Garncore Boyzz และเพลงแดนซ์สุดเซ็กซี่ของ Nicki Minaj ที่ขอมาจัดเต็มบนเวทีจังหวะเลิฟ ~ สุดร้อน Love Beat   ส่วนเพื่อนๆ จะถูกใจเพลงแนวไหน หรือชื่นชอบผลงานของใครเป็นพิเศษ.. คงต้องตามไปดูรายละเอียดของทั้ง 3 เพลง เพื่อเตรียมฝึกสเต็ปกันแล้วคร้าบ^^

เพลงฮิตใหม่ล่าสุดของสาวมาดเซอร์ Palmy การกลับมาอีกครั้ง ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอ ผิดหวังกับ คิดมาก เพลงจังหวะสนุกๆ กับซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ ที่กำลังโดนใจสาวคิดมาก และบรรดาหนุ่มๆ คิดน้อย ให้ขยับจังหวะ และออกสเต็ปสนุกๆ ตามไปพร้อมกับเธอ

เพลงแดนซ์จังหวะ แร๊พสามช่า….สุดซ่า ที่ โจอี้ บอย ขอนำขบวน Garncore Boyzz มานำเสนอ แร๊พสไตล์แปลก ที่ผสมผสานความสนุกในแบบไทยๆ เข้าไปในลีลาแปลก แบบมันๆ ที่ไม่ว่าใครได้ฟังก็ต้อง สะบัดแขน สะบัดขา สะบัดคอ สะบัดเอว ~ โอเย้ ตามๆ กันไปทีเดียว ^^

Super Bass เพลงแดนซ์สุดฮอท ในจังหวะสุดมันส์ กับลีลาสุดเซ็กซี่ ที่กำลัง บูม บะดูม บูม บูม บะดูม บูม บูม.. (บูม ไปอีก 15 ครั้ง) ฮอทฮิตติดชาร์ตเพลงทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ กับเนื้อเพลงที่บอกเล่าถึงสเป็คผู้ชายในฝันของสาว Nicki Minaj ที่ไม่ว่าใครหน้าไหน ก็ห้ามไปแย่งกับเธอ ไม่เช่นนั้นจะเจอดี..

DANCE MUSIC 3 เพลงใหม่!! เตรียมอัพเดทบนฟลอร์ Love Beat เพื่อกระตุกต่อมเต้น ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ ได้ขยับตามไปด้วยกันในวันที่ 18 สิงหาคม นี้นะคะ ^^ รวมทั้งเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปิน หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ก็เข้าไปเลือกกดร่วมเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลย

สมัครเข้าร่วมเป็นแฟนคลับของศิลปิน!!

อัพเดทเพลงใหม่สุด Hot ล่าสุด