Love Beat ชวนเพื่อนๆ มามันส์ที่งาน Thailand Super Talent JK Pop Coverstar 2011

1,480 views

ได้เวลาที่ขาแดนซ์ตัวจริงจะออกมาวาดลวดลายออกสเต็ปความมันส์กันนอกสถานที่อีกแล้วครับเมื่อ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันที่งาน Thailand Super Talent JK Pop Coverstar 2011 การประกวดสุดยอด Cover Dance แห่งปี ในวันที่ 26 – 28 สิงหาคม 2554 Center Point ชั้น 7 @ Central World

งานนี้เปิดให้สาวก Love Beat ตัวจริงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ที่จัดมาให้ได้ร่วมความมันส์กันอย่างเต็มเหนี่ยว พร้อมกันนี้ยังเปิด Mini Match ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้ออกสเต็ปประลองฝีไม้ลายมือเพื่อรับของที่ระลึกสุดน่ารักจาก Love Beat ไปสะสมกันด้วยนะครับ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงานเรายังนำแฟชั่นไอเท็มสุดเทรนด์ไปแจกเพื่อนๆ อีกด้วยค่ะ อ่อ!! งานนี้ น้อง LaLa Beat แสนซน ขี้เล่น ยังมาพบกับเพื่อนๆ อีกเช่นเคยนะครับ ใครที่รักน้อง LaLa Beat อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม และมาออกสเต็ปแดนซ์สนุกๆ กันที่งานนะครับ

ของรางวัลสุดน่ารัก

ตุีกตา LaLa Beat


เสื้อแจ็คเก็ต Love Beat สุดเท่ห์

ที่ปิดตา Love Beat สุดจี๊ด ><

ปลอกหมอน Love Beat หลับฝันดี

ความสนุก และความมันส์กับการโยกย้ายออกสเต็ปไปตาม “บีท” เพราะๆ ของเสียงเพลง ท่วงทำนองที่จะทำให้เหล่าขาแดนซ์ตัวจริงได้โชว์ความสามารถบนเวทีได้อย่างเต็มที่ เพื่อนๆ ท่านใดที่รักในการเต้นห้ามพลาดกับโอกาสดีๆ แบบนี้เลยนะครับ ได้มาร่วมสนุก และได้รับรางวัลน่ารักๆ จาก Love Beat กลับไปอีกด้วย พลาดแล้วจะเสียใจนะคร้าบบ!!